อกสวย แน่นชิดไปกับ Bra on fleek

35 14
กราบบบบบบสวัสดีกันอีกครั้งจ้า วันนี้โอ๊ตจะขอบอกต่อความสวย ความเป๊ะ แต่ไม่ใช่ของรูปร่างหรือหน้าตานะคะรอบนี้ แต่เป็นหน้าอกกกกก กับนี่เลย! Bra on fleek เป็นบราปีกนก บราไร้สายที่ผู้หญิงทุกคนควรมีจริง ๆ
ผู้หญิงกับการแต่งสวยเป็นของคู่กัน โอ๊ตเองก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวมาก และในบางชุดก็จะมีแบบเว้าหลังบ้าง เว้าหน้าบ้าง เซ็กซี่เบา ๆ นั่นแหละ แต่ปัญหาที่พบเจอมาคือเสื้อในค่ะ บางทีสายมันจะโผล่ออกมานอกชุด ทำให้ชุดวันนั้นไม่สวยเลยนะ จนทุกวันนี้ บราปีกนก Bra on fleek ได้มาช่วยชีวิตการแต่งตัวของเรา บอกเลยว่า แฮปปี้และมั่นใจขึ้นเยอะ
แกะกล่องมาก็จะเจอบราปีกนก Bra on fleek แบบนี้ค่ะ จะแบ่งเป็น 2 ชิ้นเลย จริง ๆ แล้วตอนไปซื้อมามันมี 2 สีนะ มีสีดำกับสีเนื้อ แต่เราชอบสีดำก็เลยจัดเลยจ๊ะ
นี่คือด้านในของบราปีกนก Bra on fleek ใช้ง่ายมาก ๆ แค่ลอกพลาสติกที่แปะไว้ออก คือกาวด้านในเหนียวดีมาก เชื่อเลยว่าไม่หลุดแน่นอน ที่สำคัญกันเหงื่อได้ดี แถมยังกันน้ำด้วยนะจ๊ะ มาดูวิธีใช้กันค่ะ เราเองก็ลองใส่ครั้งแรกแล้วก็ถือเป็นการรีวิวไปในตัวเลย
วิธีใช้ง่ายมากเพียงแค่
  1. หลังจากดึงพลาสติกออกจากบรา ก็แปะบราปีกนก Bra on fleek บนหน้าอก ทั้งสองข้าง 
  2. ดึงบราทั้งซ้ายและขวาเข้าหากัน มันจะมีตะขอบราเกี่ยวยึดไว้ค่ะ
  3. จัดขอบบราให้เป็นระเบียบ ให้แนบไปกับผิวหน้าอก แค่นี้ก็เรียบร้อยจ้า
จะสังเกตได้เลยว่าหน้าอกชิดสวยขึ้นมาทันที ใส่เสื้อผ้าได้แบบไม่ต้องกังวลอีกเลยยยยย สำหรับใครที่ชอบแต่งตัว และมีปัญหาเรื่องเดียวกับเรา เราแนะนำ บราปีกนก Bra on fleek เลยค่ะ ดีจริง ๆ สร้างความมั่นใจได้เต็ม 100


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE