Review Duoเคลียร์ผิวสวย Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X and Jeju Volcanic Pore Toner 2X

44 16
PARTNERS IN BEAUTY
ช่วงนี้ใครผิวดูด่างดำหมองคล้ำบ้างคะ โบว์ว่าเพื่อนๆน่าจะต้องมาส์กหน้าแบบล้างออกบ้างนะ เพราะการมาส์กหน้าจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปรวมทั้งพวกสิวเสี้ยนอุดตันต่างๆด้วย ล่าสุด Innisfree ออก Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X ออกมาจ้า จริงๆตัวนี้เค้ามีมานานแล้วนะแต่ว่าปีนี้เค้าเพิ่มพลังประสิทธิภาพมากกว่าเดิม2เท่าเลยทีเดียวและรอบนี้เค้าพกเพื่อนมาด้วยนั่นคือ Jeju Volcanic Pore Toner 2X โทนเนอร์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและคืนความสดชื่นให้กับผิวจ้า เดี๋ยวเรามาดูคุณสมบัติของแต่ละตัวกันค่า
Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X ขนาด 100มล. ราคา 770บาท
มาในรูปแบบเนื้อมูสนุ่มๆ เกลี่ยง่ายมากกก ไม่ต้องออกแรงเหมือนมาส์กบางตัวที่จะหนึบๆนะ มีส่วนผสมจาก Jeju Volcanic Cluster Sphere เป็นตะกรันภูเขาไฟที่เพิ่มพลังการดูดซับความมันถึง2เท่า และสามารถขจัดความมันส่วนเกินได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากเปลือกวอลนัท, AHA, BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้อย่างง่ายดาย
เค้ามาในขวดหัวปั๊มแบบนี้ค่ะ พอกดปุ๊บเนื้อมูสก็ออกมาแบบนี้ เนื้อมูสนุ่มจริงๆ เนียนละเอียดไปกับผิวได้ดีทำให้สามารถดูดซับสิ่งสกปรกแม้แต่ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ฝังตามรูขุมขนออกได้ง่ายขึ้น
เวลาใช้ก็หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วเราก็กดมาส์กออกมาขนาดประมาณเหรียญ10บาท แล้วทาลงบนผิวที่แห้งโดยหลีกเลี่ยงตาและปาก 
จากนั้นทิ้งไว้สัก10-15นาทีจนมาส์กแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ แนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 1-2ครั้งค่ะ 
หลังมาส์กคือผิวนุ่มเนียนมากกก คือเรารู้สึกได้เลยว่าผิวเราสะอาดอ่ะ ที่สำคัญคือผิวไม่แห้งตึงเลยไม่คันหน้าด้วย คือดีอ่ะชอบบบ 
Jeju Volcanic Pore Toner 2X ขนาด 200มล. ราคา 810บาท
เป็นโทนเนอร์ที่ออกมาคู่กับ Super Volcanic Clay Mousse Maskเลยค่ะ เพราะเค้าจะซัพพอร์ตการดูแลผิวอีกขั้นตอนนึงโดยโทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรกและสร้างความสดชื่นให้กับผิวไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว 
โทนเนอร์เป็นแบบใสๆแบบนี้นะ เค้ามีส่วนผสมของJeju Volcanic Clustersและสารประกอบจากกรดกำมะถันช่วยขจัดความมันส่วนเกินและทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่มเรียบเนียนขึ้น
วิธีใช้คือหลังจากมาส์กผิวแล้วหรือว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว ให้เขย่าโทนเนอร์ให้เข้ากันก่อน
จากนั้นก็เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆทั่วใบหน้า หลังจากนั้นก็ลงครีมบำรุงตามขั้นตอนตัวเองได้เลย 
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะจ๊ะ รับไปซื้อกันเล้ยย โบว์ว่าเรื่องของการมาส์กหน้านี่สำคัญนะเพราะถ้าสิ่งสกปรกเล็กๆยังตกค้างในรูขุมขนเนี่ยก็อาจจะเกิดสิวได้ แถมผิวก็จะดูหมองคล้ำไม่กระจ่างใสด้วย มาส์กแค่สัปดาห์ละ1-2ครั้งเอง ไม่ได้ทำทุกวัน ดังนั้นก็มาส์กหน้ากันบ้างเน้ออออ
 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE