SHU uemura ‘UNLIMITED’ รองพื้นหายใจได้ ที่ไม่มีข้อจำกัด จริ๊งงงงง????

44 16

สวัสดีค่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของอาท์ เลยขออยู่บ้าน เขียนรีวิวให้เพื่อนได้อ่านกัน เผื่อใครผ่านมาเจอกระทู้นี้ อาจจะเป็นเก็บเป็นไอเดียของขวัญให้ตัวเองกันน้าค้า

สิ่งที่อาท์จะมาพูดถึงในวันนี้คือ รองพื้นหายใจได้จาก Shu uemura รุ่น unlimited ค่า โดยอาท์ใช้สีเบอร์ 534 Rich sand (ผิวปกติอยุที่ประมาณ nc 40-42 จ้า)
  • ลักษณะแพ็คเกต:จะมาในลักษณะขวดแก้ว ทรงคิวบิค น้ำหนักเยอะนิดนึงนะ แต่ดีตรงที่เป็นขวดปั๊ม แถมมีฝาปิดมาให้ด้วยค่า
  • ลักษณะเนื้อของรองพื้น: เป็นเนื้อครีม ค่อนข้างเหลวค่ะ เมื่อปั๊มออกมาแล้วรองพื้นสามารถไหลได้จ้า 
มาพูดต่อในส่วนประสิทธิภาพของรองพื้นน้านนนน
  • ระดับการปกปิด: อาท์ขอจัดให้อยู่ในประเภท บางเบาถึงปานกลางนะจ๊ะ เลเยอร์แรกจะให้เรื่องงานผิว สามารถบิ้วท์ได้สองถึงสามเลเยอร์ก้ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ (ช่วงขายของ “ลองดูในวิดีโอน้า มีมินิฮาวทูให้ดูจ้า”)
  • ระดับการคุมมัน: อาท์เป็นคนผิวปกตินะคะ อาจจะมันช่วงทีโซนนิดหน่อย รองพื้นสามารถทำงานได้ดีประมาณ 6-8 ชม. หลังจากนั้นจะเริ่มหลุดบ้าง ส่วนเรื่องการคุมมัน อาท์จะให้ดูของพี่สาวนะคะ (พี่อังค์ ซึ่งเป็นคนผิวมันมากกกกก) จากคลิปวิดีโออีกเช่นกัน ถ้าลองดูจะเห็นว่าเมื่อ 6 ชม. หน้าจะมันขึ้นอย่างชัดเจนทั้งหน้า 5555 แต่พี่อังค์บอกว่ายังรู้สึกสบายหน้านะคะ ไม่ได้รู้สึกเหนอะหรือว่าไม่สบายผิว
  • ความรู้สึกสบายหน้า (หายใจได้): อันนี้ต้องบอกว่าจริงมากกกกก สิบๆไปเลยจ้า
  • ส่วนเรื่องเฉดสีขอบอกเลยว่ามีเยอะมากค่า แต่การเรียงลำดับสีค่อนข้างงงนะคะ อาท์ไปให้พี่บีเอที่เคาเตอร์เลือกให้นะคะ ลองสีและออกไปเดินเล่นสักพัก ก็ตัดสินใจกลับมาซื้อค่ะ และตั้งแต่ใช้มาเช้ายันเย็นประมาณ 12 ชม. จะหน้าแห้งหรือหน้ามัน สีรองพื้นไม่เปลี่ยนเลยค่า
  • ระดับความติดทน:จากที่ใช้มาให้ประมาณปานกลางนะคะ หน้าแห้งถึงผสมอาท์คิดว่าอาจจะอยู่ได้ทั้งวันกลับถึงบ้านรองพื้นน่าจะเหลือสัก 75% ขึ้นไป แต่ถ้าหน้ามันอาจจะเหลือเพียง 50% (ในคลิปจะเห็นว่ารอยบนหน้าของพี่อังค์จะเริ่มเห็นชัดขึ้นค่า โดยที่พี่อังค์ไม่ได้ซับหน้าเลยทั้งวัน)
ถ้าให้แนะนำ อาท์ว่าทุกคนทุกสภาพผิวสามารถใช้รองพื้นตัวนี้ได้นะคะ สำหรับทุกวัน แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะต้องใช้ไพรเมอร์และเซตด้วยแป้งคุมมันหน่อยน้า ส่วนถ้าต้องการใช้ออกงานหรือต้องการแบบแน่นๆ ตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์จ้า

ก่อนจะลากกันไป อาท์ขอฝากวิดีโอให้ไปลองดูกันน้าค่า บ้ายบาย
สวัสดีค่า
(อาท์ใช้กล้องหน้า iphone X ถ่ายนะคะ ภาพอาจจะไม่สวยงาม ขออภัยด้วยค่า)


iiam_a2

iiam_a2

อังค์กะอาท์เป็น 2 พี่น้อง (เมื่อก่อน)หลายคนชอบทักว่าเป็นแฝดกัน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหน้ายังเหมือนกันอยู่รึป่าว แต่ที่แน่ๆ ที่ยังเหมือนกันคือ...ชอบในด้านความสวยความงาม...

FULL PROFILE