REVIEW สายสกิน :: แนะนำวิปโฟมล้างหน้า หลอดชมพู ก็คนมันสวยอ่ะจ้าาา

37 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ วันนี้มาในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้ากันบ้างนะคะ พอดีได้รับมาลองใช้ค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนใช้โฟมล้างหน้าแบบต้องมีฟอง แต่ขอฟองแน่นๆ หนึบๆ เวลาวนบนหน้า เราเป็นคนใช้โฟมแบบปกติคือไม่อินกับการเยอะขั้นตอน ที่ต้องมาตีฟองแล้วค่อยล้าง อ่ะ! แต่เค้าบอกว่าของเค้าฟองแน่นละเอียด ก็ลองกะเค้าซะหน่อย เป็นตัวนี้ค่ะ

KA White Magic Whip Foam สูตร Pollute Clear

คำเคลม

   q ฟองเนื้อแน่นละมุนนุ่มพิเศษแบบฉบับโฟมเนื้อวิป
   q ช่วยทำความสะอาดได้แม้คราบมลภาวะสะสม
   q ปราศจากส่วนผสมของ Alcohol และสาร SLS อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิว
   q ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้
   q ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน(O2) เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างพร้อมคืนความชุ่มชื่นหลังล้างสิ่งสกปรก คราบมลภาวะต่างๆ ออกจากผิวหน้าจึงทำให้ผิวหน้าสดชื่นไม่แห้งตึงหลังล้าง

จากการได้ลองเล่น ได้ปั่นวิปโฟมเอง ฟองนุ่มแน่นตามภาพจริงๆค่ะ เกิดฟองง่ายมาก ยิ่งปั่น ยิ่งเติมน้ำคือฟองก็ยิ่งเยอะเม็ดเล็กละเอียดขึ้นเรื่อยๆ เค้ามีแถมตามข่ายมากับหลอดนะคะ 


มาในเรื่องของส่วนผสม เค้าบอกว่าของเค้า

0% Alcohol & SLS จึงสามารถช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ในเรื่องของแอลกอฮอล์คือถ้าใครสัมผัส จับบ่อยๆ ก็จะทำให้ผิวแห้ง แล้วยิ่งมาเป็นส่วนผสมของการล้างหน้า ก็ตามนั้นค่ะ จะแห้งจะเอี๊ยดแค่ไหน ส่วน SLSนั้นเป็นการชำระล้าง ช่วยให้เกิดฟอง จะมีประจุเป็นลบ(-)  ก่อตัวเป็น Micellar เพื่อดึงคราบสกปรกไว้ตรงกลาง ชำระล้างผ่านน้ำ เหตุที่ก่อตัวเป็นไมเซลล่าก็เพราะไม่ให้คราบสกปรกกลับไปจับผิวได้อีก จึงสามารถทำความสะอาดได้ดี มักใช้กับพวกชำระล้างต่างๆ และหลังๆ มีผลวิจัยจากต่างประเทศ และตอนนี้บางประเทศเขา Ban สารตัวนี้ เพราะมีผลต่อเยื่อบุผิว และอาจก่อเกิดมะเร็ง ซึ่งวิปโฟมหลอดชมพูตัวนี้ ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์และสาร SLS จ้าาา เค้าจึงบอกว่าไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ส่วนเรื่องการทำความสะอาด ถ้าชอบเล่นฟองบนหน้าทิ้งไว้นาน อาจดูซับน้ำมันบนผิว อาจผิวแห้งได้บ้าง แต่ถ้าล้างหน้าปกติ ไม่ทิ้งฟองไว้นาน ผิวหน้าก็สะอาดชุ่มชื้นปกติค่ะ

HYA  ใครกลัวว่าล้างหน้าแล้วผิวจะขาดความชุ่มชื้น เค้าใส่ตัวนี้มาให้จ่ะ Hyaluronic acid แต่อย่าคาดหวังกับการใส่สารบำรุงไปในผลิตภัณฑ์ชำระล้างมาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ใช้แล้วล้างออก การซึมเข้าผิวอาจเป็นไปได้น้อยมาก แต่อ่ะมีก็อุ่นใจ

Oxy ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นตัวที่ช่วยเติมออกซิเจนเข้าผิว แล้วก็พลังออกซิเจนตัวนี้จะช่วยแทรกซึมให้ฟองโฟมลงขจัดลึกได้แม้สิ่งสกปรกในรูขุมขน

Vit.E  สารให้ความชุ่มชื้นอีกตัวในน้องวิปตัวนี้ สรรพคุณครอบจักรวาล สำหรับวิตอี ทุกคนน่าจะรู้ดี ชะลอการแก่ ให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแผลเป็น บลาๆๆ

มาที่สูตร Pollut Clear  เค้าบอกว่าทำความสะอาดได้แม้คราบมลภาวะสะสม อ่ะก็คงมาจากพลังอานุภาพของสารต่างๆ ด้านบนช่วยๆกัน ทั้งนี้จากการทดลองใช้จริงคือทำความสะอาดได้สะอาดมาก แต่หน้าไม่เอี๊ยด  คงความชุ่มชื้นผิวหลังล้าง หน้านุ่มขึ้น เรามีรอยสิวบ้าง คือใช้ 1 อาทิตย์ไม่แน่ใจคิดไปเองรึป่าว รอยมันจางลง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ใช้พวกครีมบำรุง ลดรอยดำอื่นช่วยๆ กันไป สะอาดแบบที่ใช้สำลีชุบโทเนอร์เช็ดหน้าอีกรอบ เพื่อเตรียมผิว ไม่มีคราบดำๆติดสำลี ไม่มีสิวอักเสบ สิวผดขึ้นระหว่างการใช้โฟม  ถือว่าผ่าน


อันนี้เป็นแบบหลอด 100 กรัม ราคา 129บาท หาซื้อได้ตาม Big C, The mall, Eveandboy หรือร้านค้าออนไลน์ได้เลย 

มีแบบซองน้อยไว้พกพาด้วย หรือใครไม่กล้าซื้อไซส์ใหญ่ก็ลองแบบเล็กๆไปก่อน 15 กรัม 20บาท ตาม Family mart, Lawson108 เลยจ้า

อ่อ ลืมบอกเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ เตือนไว้ก่อนสำหรับใครแพ้น้ำหอม ให้ลองแบบซองเล็กไปนะ แต่สำหรับเรา ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ ค่ะ

วันนี้ก็ฝากไว้แค่นี้นะคะ ไปละค่ะ บายยยย

.


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE