รวมสกินแคร์ที่ไม่ทำให้เกิดสิว ของคนผิวมัน

53 14

สวัสดีค่าา ช่วงนี้แตงเป็นสิวหนักมาก? ไม่หายซะที เลยได้ลองผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคนเป็นสิวหลายตัวเลยค่ะ ต้องเลือกที่อ่อนโยนและไม่ทำให้เกิดการอุดตันเพิ่มด้วย จะมีอะไรกันบ้างไปติดตามได้เลยค่าา​

คราวนี้มาเป็นรูปแบบเขียนด้วยลายมือของเราเองลงในรูปอีกแล้วน้าา เห็นคราวที่แล้วมีคนชอบหลายคนเลยทำต่อค่าา ขอบคุณทุกคนมากเลยน้าค้าา

เริ่มจากขั้นตอนแรก เป็นการทำความสะอาดผิว ตัวนี้เค้าเป็นทั้ง cleansing และโฟมล้างหน้าในตัวเดียวเลย สะดวกมากๆ ขั้นตอนเดียวจบ เนื้อเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม ทำให้เวลาล้างแล้วไม่มันเลยย ไม่อุดตัน แล้วล้างสะอาดมากก เหมาะกับคนขี้เกียจ(แบบเรา555) บีบตัวนี้ แล้วถูบนใบหน้าที่แห้ง ตามด้วยล้างน้ำเปล่า แค่นี้ จบบบ เลิศ!

ต่อมาเป็นตัว essence ของ Mizumi มีส่วนผสมของ เปลือก shellfishใต้ทะเล หรือที่เรียกว่า Marine sugar ตัวนี้แบบดีมากๆๆ เราใช้แล้วสิวผดลดลงเยอะเลย อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทำให้ผิวแข็งแรง ขาวกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ เลิฟๆ ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ

มาที่หมวดเซรั่มกันบ้าง ตัวนี้จาก fundamental แบรนด์ไทยที่ใช้คุณภาพดี ราคาไม่แพง เราใช้มาจะหมดขวดแรกแล้ว เนื้อจะใสๆ มันนิดนึง แต่พอนวดๆแล้วซึมลงผิว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้านะ ใช้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นเลยอ่ะ ถ้าขึ้นคือน้อยมากก เหมือนเป็นตัวป้องกันไม่ให้สิวขึ้นใหม่ ช่วงไหนหยุดใช้รู้สึกสิวขึ้นตลอดเลย ตอนนี้เลยเป็นตัวที่ขาดไม่ได้อีกแล้วอ่ะ

ส่วนผสมเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเรา ทำให้เมื่อใช้ไปซักพักหน้าจะใสขึ้น เรื่องรอยสิวเราว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนะ คงต้องใช้เวลา

ตัวที่ลดรอยสิวได้ดีมากๆๆสำหรับเราต้องยกให้ตัวนี้เลยย Melano CC แบบเซรั่ม เนื้อน้ำมัน รอยสิวจางลงไวมากก ช่วยให้ผิวใสขึ้นด้วย เราจะทาเฉพาะกลางคืนนะ เพราะตัววิตามินซีจะทำให้ผิวค่อนข้างไวต่อแสง ถ้าทาตอนกลางวันที่เจอแดดอาจจะทำให้หน้ายิ่งหมองลงเข้าไปอีกน้า

เจลแต้มสิวที่เราชอบเป็นของ Mizumi เค้าจะเป็นเนื้อเจล เวลาแต้มจะไม่ทำให้แสบผิวบริเวณที่เป็นสิวเลย ทาแล้วรู้สึกสิวยุบไว ไม่ทำให้อักเสบ บวมแดง ราคาถูก หาซื้อง่ายด้วย ที่ 7-11 ก็มีขาย ไปหาซื้อมาลองกันได้

ครบทั้ง 5 ตัวแล้วค่าา คนเป็นสิวไปลองมาซื้อใช้ตามกันได้น้า เป็นของที่เราใช้แล้วเวิร์ค แถมราคาไม่แรงมากด้วย ใครชอบอย่าลืมกดไลค์ คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันได้น้าา จุ๊บๆ


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE