Cleansing ล้างหน้าแก้ปัญหาสาวผิวเป็นสิวและสิวอุดตันง่าย

44 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำแอบแว่ะมาทักทายเพื่อนๆทุกๆคนโดยหยิบ Cleansing ล้างหน้า ตัวหนึ่งมาด้วย ซึ่งเจ้า Cleansing ล้างหน้าตัวนี้คือ Zermix Acne Pro Cleansing เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง  นางเป็น Cleansing ล้างหน้าฉบับของสาวผิวมันที่ปัญหาเรื่องสิวที่คอยมาก่อกวน 

Zermix Acne Pro Cleansing

 เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง


 หน้าตาของนางจะเป็นขวดคล้ายๆขวดมีเอว ถือง่าย ประมาณนั้นไม่ได้มาในรูปแบบของขวดโฟมเพราะว่าเนื้อ Cleansing ของนางเป็นเนื้อเจลมีความเหลวไม่ได้จับตัวกันเป็นก่อนแบบเนื้อโฟม Zermix Acne Pro Cleansing เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง เค้าเป็นสูตรที่คิดค้นโดยเภสัช ตอนน้ำไปหาซื้อก็ไปซื้อตามร้านยาแถวบ้านเลย อาจจะต้องเป็นร้านที่ใหญ่ๆหน่อย  

เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง นางจะช่วยลดความมันบนใบหน้า พวกเชื่อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวนางก็ช่วยขจัดออกไป แถมนางยังไม่ทำร้ายพวกสมดุลของผิวอีก อย่างน้ำเลือกใช้ตัว เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง ช่วงที่เป็นสิว เพราะบริเวณหน้าผาก จมูกและคางของน้ำก็ถือว่าเป็นจุดที่ความมันสะสมมากที่สุด ซึ่งพอมีสิวเกิดขึ้นพวกบำรุงน้ำจะงดและมาทำความสะอาดผิวหน้าแทน ตัวนี้ถึงจะช่วยรักษาในเรื่องของสิวโดยเฉพาะแต่นางก็ไม่ได้ทำให้หน้าของเราเสียสมดุล หรือทำให้หน้าแห้ง 

เนื้อผลิตภัณฑ์นางไม่ได้ผสมสบู่หรือพวกสารจำพวก SLS (SLS คือสารทำความสะอาดที่พบได้ในผลิตภัณฑ์ซักฟอกส่วนใหญ่) นางยังมีพวก มอยส์เจอไรเซอร์  ในการช่วยบำรุงอยู่ ฟิวประมาณเคลือบผิวบางๆเพื่อที่จะไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป  และช่วยลดความมันได้ด้วย เนื้อของนางจะไม่ค่อยมีฟองมากนั้นเป็นกึ่งเจลกึ่งโฟมก็ว่าได้

ฟองนางไม่เยอะเลย ไม่มีสีไม่มีกลิ่นอีกต่างหาก นับเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนอยู่และก็ดูปลอดภัยยย

หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาด เพราะนางจะเน้นในเรื่องของการรักษาทำความผิวหน้าเลยย เอาเป็นว่าไอเทมนี้คนที่มีปัญหาสิวหรือหน้ามันมากๆ น้ำแนะนำ เพราะนางจะช่วยลดพวกแบคทีเรียใบหน้าพร้อมขจัดความมันส่วนเกินออก และสามารถใช้ได้เป็นประจำ เพราะช่วยป้องกันการเกิดสิวในอนาคตได้อีกด้วย 

วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่าาาาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE