Review fresh vitamin nectar glow juice antioxidant face serum (no sponsor)

45 18

fresh vitamin nectar glow juice antioxidant face serum

ของใหม่ก็ต้องลองง!!! สำหรับชิ้นนี้เราสอยมาจาก Sephora ในราคา 1200 บาท ซึ่งถ้าซื้อในช่วงนี้สมาชิก Beauty Pass จะได้รับคะแนน x2 และได้ตัว Fresh vitamin nectar vitamin C glow powder ขนาดทดลองมาใช้ ด้วยความที่อยากลองของใหม่อยู่แล้วประกอบกับมีของแถมและคะแนนเพิ่มด้วย ทางเราก็จัดเลยสิคะ รออะไร?!!!

อันดับแรกมาดูส่วนประกอบหลังกล่องกันก่อน ขอข้ามพวกส่วนผสมทั่วไป มาดูส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งเราคิดเองเออเองว่าน่าจะเป็น key ingredients แล้วกันนะ

  • vitamin fruit complex จาก Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract,  Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract เป็นพวกสารสกัดจากผลไม้ ช่วยทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น
  • Polymnia Sonchifolia Root Juice (Jicama root juice, obtained by cold-pressing jicama tubers) หรือรากมันแกวนั่นเอง ไปอ่านมาว่ากว่าจะได้สารตัวนี้เนี่ยเค้าต้องนำน้ำจากรากมันแกวไปไทเทรตใน polyphenols( เป็นสารที่พบทั่วไปในพืช ผัก ผลไม้) , fructose และ oligofructoses หลังจากนั้นนำไปสกัดเย็นและเก็บในบริเวณที่จะไม่ทำให้เสียสภาพ ฟังกระบวนการแล้วถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นกลไกการซ่อมแซมผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • Cichorium Intybus (Chicory) Root Extract มีคุณสมบัติเหมือน vitamin D ในการให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Zingiber Officinale (Ginger) Water ให้ความชุ่มชื้นกับผิว
  • Beta-carotene เป็นอนุพันธ์ของ vitamin A มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • Nucifera (Coconut) Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและเติมอาหารให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและแข็งแรง
  • Saccharum Officinarum (Sugar Cane) เป็นสารสกัดจากอ้อย มีฤทธิ์ช่วยลดการทำงานของต่อมไขมัน และปกป้องผิวจากมลภาวะ บางตำรายังแอบบอกว่าช่วยควบคุมหรือฆ่าเชื้อ  P. Acnes (Propionibacterium acnes) ซึ่งทำให้เกิดสิวอีกด้วย

มาต่อกันด้วยเรื่องของ texture และความรู้สึกหลังใช้กันดีกว่าค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากๆ ได้กลิ่นผลไม้ตระกูลซิตรัสอย่างชัดเจน เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสมีเม็ดกลมๆสีเหลืองที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็น nutrient-rich microbubbles อยู่ ด้วยความที่เป็นเซรั่มตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเบา ใครผิวแห้งสามารถทาครีมทับอีกชั้นได้อย่างสบายเลย สำหรับตัวนี้เราว่าเหมาะกับคนที่รู้สึกว่านอนดึก หน้าโทรม ดูป่วย อยากเติมวิตามินให้ผิวแบบเบาๆ เพราะทาแล้วมันสดชื่นขึ้นจริงนะ ด้วยกลิ่นหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าหวังผลเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส แนะนำให้ผ่านไปตัวอื่นก่อนเลย ถ้าเทียบปริมาณกับราคาแล้วก็แอบแรงอยู่เหมือนกัน แต่ชะนีอย่างเราต้องกัดฟันแล้วท่องไว้ว่าเสียเงินไม่ว่า เสียหน้า(หมายถึงหน้าพัง)เนี่ยย รับไม่ได้จริงๆค่ะ

วันนี้ก็ขอลาไปก่อน ใครสนใจเรื่องสารสกัดในตัวผลิตภัณฑ์สามารถหาอ่านเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ข้างล่างนะคะ ผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยจริงๆ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

https://www.fresh.com/US/serums/vitamin-nectar-glow-juice-antioxidant-face-serum/H00004853.html

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/27161285

https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-92/chicory

https://www.florenciabeauty.com/pages/sugarcane-extract

https://www.terralunabeauty.com/pages/sugar-maple-extract


Aommy Pinpinat

Aommy Pinpinat

1999's kid
skincare lovers,foodie,traveller

FULL PROFILE