**HAUL** กรี๊ดให้กับผมนุ่มสวย หอม เย็น สดชื่นทั้งปีไปกับ Jeban x Sunsilk Natural :)

48 22
PARTNERS IN BEAUTY
? สวัสดีสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักของขวัญ ? 
ช่วงนี้เรามาป๊ะกันบ่อยหน่อย เพราะว่าวันนี้ 
ขวัญจะมาขอเห่อรางวัลสุดอลังการใหญ่เบิ้มมมม
นั่นคือรางวัลที่ได้รับจาก Jeban x Sunsilk Natural นั่นเอง
ซึ่งในตอนนั้นทาง Jeban มีกิจกรรมร่วมกับทาง Sunsilk Natural 
ในธีม ☀️ซัมเมอร์สุดซ่าบซ่า☀️  ที่ให้สาวๆ ในบ้านจีบันถ่ายรูปโชว์ผมสวย 
แล้วลงใน Beauty Check จำได้ว่าขวัญเลือกทีม #คนหัวแตงโม? ค่ะ
และนี่คือครั้งแรกของแชมพูไมเซล่า แบบสูตรเย็น ซึ่งน่าสนใจมาก เพราะส่วนตัวแล้ว ขวัญเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกหนังศีรษะง่ายมาก คือถ้าร้อนจัดนี่หัวชุ่มกันไปเลยล่ะ แถมแชมพูและครีมนวดสูตรนี้ ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ทางซันซิลคัดสรรมาเป็นอย่างดี คราวนี้รางวัลใหญ่มาก เพราะได้แชมพูและครีมนวดผมของ Sunsilk Natural มาใช้แบบฟรีๆ ตลอดทั้งปีกันไปเลยจ้า แถมยังได้ Voucher จาก Central  มาอีก ไม่ฟินทนไหวหรอ ใครก็ทำให้ขนาดนี้ไม่ได้ ถ้าไม่ใช่บ้าน Jeban อย่าหวังว่าจะทำได้จ้า งิงิ ☀️?✨❄️?

? Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ?
? ซันซิล เนอเชอรัล วอเตอร์เมลอน แอนด์ มินท์ คูลลิ่ง เฟรช ?


ไมเซล่าแชมพูใสสูตรเย็น ที่มาพร้อมครีมนวดผมสูตร Watermelon & Mint Cooling Fresh ช่วยให้ผมพลิ้วหอม เย็นสดชื่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ให้การบำรุงแบบพอเหมาะ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของ Mint และ Watermelon ช่วยบำรุงและเข้าทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และเติมความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ ให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น พร้อมผมนุ่มพลิ้วสวยเบาสบาย ให้เรารู้สึกมั่นใจตลอดวัน และเป็นที่รู้กันดีว่า Watermelon อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และ Mint ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น เริ่ดจ้า❄️☃️ 
แชมพูมาพร้อมกับเนื้อไมเซล่าใส เนื้อค่อนข้างบางเบา มีกลิ่นหอมหวานๆ เย็นๆ กลิ่นโตแมง แตงโม พอดมแล้วรู้สึกสดชื่นดี เฟรชมากๆ แถมเวลาสระ จะรู้สึกว่าเย็นหนังศรีษะด้วยนะ ชอบมาก???‍♂️ 

คอนดิชันเนอร์เนื้อสีขาวข้น มีกลิ่นหอมเดียวกันกับตัวแชมพู เนื้อครีมนุ่ม ละเอียด กลิ่นหอมกระฉูด ใช้คู่กับแชมพูจะทำให้กลิ่นติดผมดีขึ้น ฟินเฟ่อร์ไปตลอดทั้งวันเลยจ้า???‍♂️ 

? Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh ?
? ซันซิล เนอเชอรัล แมงโก้ แอนด์ พีช ซัมเมอร์ เฟรช ?


ไมเซล่าแชมพูใส ที่มาพร้อมครีมนวดผมสูตร Mango & Peach Summer Fresh เหมาะสำหรับทุกสภาพผม พร้อมให้การบำรุงแบบพอเหมาะด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของ Mango และ Peach ช่วยเข้าทำความสะอาดและบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มพลิ้วสวย สดชื่นเบาสบาย อีกทั้งยังเป็นที่รู้กันดีว่า Mango และ Peach อุดมไปด้วยวิตามินและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสวย ดูสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้รู้สึกมั่นใจตลอดทั้งวัน???
แชมพูมาพร้อมกับเนื้อไมเซล่าใส เนื้อละมุนบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมะม่วงและพีช พอดมแล้วรู้สึกสดเหมือนขนมฟรุ๊ตตี้เลยอ่า สระแล้วรู้สึกว่าเย็นสบายหนังศีรษะดีด้วย ผมก็นุ่มสวย พลิ้วไหวดุจสายลมมาก เลิฟสุดๆ ?

คอนดิชันเนอร์เนื้อสีขาวข้นคล้ายๆ กันกับสูตรแตงโม และมีกลิ่นหอมเดียวกันกับตัวแชมพูเช่นกัน เนื้อครีมนวดนุ่มมาก หอมมาก แบบว่าน่าจะติดเส้นผมได้ดีเลย ทีนี้ก็มีผมหอมพลิ้วสวยกันไปตลอดทั้งวันเลยจ้า ?

?Gift Voucher Central มูลค่า 2,000 บาท?


อันนี้คือ the best ของความฟินพูดเลย นอกจากจะได้แชมพูและครีมนวดผมมาใช้ฟรีทั้งปีแล้ว การได้รับบัตรกำนัล มูลค่า 2,000 บาท มาให้ได้ช๊อปปิ้ง เป็นอะไรที่ฟินที่สุดแล้ว กราบขอบพระคุณอย่างสูงค้า น้ำตาจะไหล พูดเลย ?‍♀️
จบแล้วสำหรับการเห่อแชมพูและครีมนวดของ Sunsilk Natural ทั้ง 2 สูตร ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากบ้าน Jeban ที่มีให้ได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นกันเสมอมา และขอบคุณทาง Sunsilk ที่กรุณาเลือกขวัญเป็น 1 ใน 40 สาวผู้โชคดี (มาก) ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ Sunsilk Natural มาใช้ให้ฟินแบบฟรีๆ ตลอดทั้งปี แถมยังได้บัตรกำนัลไปช๊อปให้ฟินรับกลางเดือนกันอีก ต้องกราบขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ค่ะ??? 

สุดท้ายนี้ อากาศบ้านเราตอนนี้แปรปรวนบ่อย เดี๋ยวร้อน ร้อนจัด ร้อนมาก ร้อนสุดๆ☀️
เอ๊ะ..แล้วฤดูอื่นหายไปไหน 5555 ก็มีฝนด้วยช่วงนี้☔️อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

แล้วพบกันใหม่กับกระทู้หน้า จะมารีวิวหรือเห่ออะไรอีก ติดตามกันด้วยนะคะ
รักบ้าน Jeban และสาวๆ Jebanista ทุกคนนะคะ???✨❤️ 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE