เปิดตัวกลิ่นใหม่ "HER BLOSSOM" จาก BURBERRY

89 18
PARTNERS IN BEAUTY

Burberry Her Blossom Fragrance

ล่าสุดแบรนด์ Burberry ก็ได้เปิดตัวน้ำหอม Her Blossom Eau de Toilette กันไปแล้วที่ สยาม พารากอน ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็ไม่ทำให้เราผิดหวังกันเลยทีเดียวเพราะว่าน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ยังคงหอมหวาน Gourmand ตามแบบฉบับซิกเนเจอร์ของ Eau De Perfume หรือน้ำหอม Burberry นั้นเอง
มาพูดถึงแรงบันดาลใจของน้ำหอม Her Blossom 
แรงบันดาลใจหลักๆก็มาจากสาว Cara Delevingne นางแบบสาวสุดเท่นั้นเอง ซึ่งคาร่าก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ผ่านการตีความโดย Juergen Teller ช่างภาพแฟชั่น กลิ่นของน้ำหอมสะท้อนจิตวิญญาณของสาวลอนดอนสมัยใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ผสมผสานความอ่อนหวานและความดิบเท่ของนางแบบสาวคาร่าอย่างลงตัว
About Her Blossom
น้ำหอม Her Blossom มีความผสมผสานกันอย่างลงตัวของกลิ่นดอกพลัม(ซากุระ) ซิตรัส และ กลีบพีโอนี ผสมกันออกมาเป็นกลิ่น หอมหวาน สดชื่น มีความละมุมของกลิ่นแซนดัลวู้ด และ กลิ่นจางๆของมัสก์ ซึ่งกลิ่นนี้แหละที่เป็นตัวซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยทีเดียว
หลายคนอาจจะสงสัยระหว่าง Collection “Her” และ “Her Blossom” สองกลิ่นนี้ให้ความเป็นสาวลอนดอนเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่ว่า.. .
?กลิ่นน้ำหอม “Her” นั้นจะมีความฟรุตตี้ๆ จากการผสมผสานของเบอร์รี่ และ มัสก์ซึ่งเป็นซิเนเจอร์ของ Burberry ทำให้กลิ่นที่ออกมามีความอ่อนหวานและหรูหรามั่นใจ ฉีดแล้วให้อารมณ์สาวดอนลอนเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่ จิบชาพร้อมกับขนมเค้กในลอนดอนเลยทีเดียว

??ตัว “Her Blossom” ก็ยังให้กลิ่นซิกเนเจอร์เดิมและยังความเป็นสาวลอนดอนอยู่เหมือนเดิม แต่กลิ่นจะมีความเฟรชกว่า บวกความหวานนิดๆ จากดอกพลัมและมัสก์ คงความเป็นซิกเนเจอร์ของ Burberry

?☺️ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากลองใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่น Her Blossom ให้หลายอารมณ์มาก ทั้ง เท่ หวาน เฟรช และยังหรูหราด้วยกลิ่นซิกเนเจอร์ของ Burberry อีกด้วย รู้สึกว่าตัวนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยเลย ไม่ว่าจะ วัยรุ่น สาวหวาน สาวเท่ หรือ วัยทำงาน ก็สามารถใช้ได้และกลิ่นที่เฟรชของเค้าทำให้เหมาะกับอากาศร้อนๆบ้านเรามากๆเพราะไม่หวานเลี้ยนจนเกินไปค่ะ  
นอกจากตัวน้ำหอมแล้วเนี่ย ขวดน้ำหอมเค้าก็ยังออกแบบมานะคะ โดยมีแรงบันดาลใจจากงานดีไซน์ในอดีตของ Burberry ขวดแก้วทรงโค้งเนื้อเรียบหรูดูดี จับถนัดมือ และยังสามารถปรับแต่งได้ด้วยจี้สีทอง สามารถสลักเป็นชื่อของตัวเองได้ด้วยนะคะ เพิ่มความเป็นตัวตนไปอีก
มีจำนวนจำกัดนะคะ สำหรับจี้ทอง และ โปรโมชั่นของแถมต่างๆ ซึ่งสามารถไปตามหากันได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Burberry จนกว่าของจะหมด ลองแวะเข้าไปลองกลิ่นหอมๆกันก่อนได้นะคะ ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Burberry เลย
 Promotion ตอนนี้ก็มีของแถมจัดเต็มเพราะเป็นโปรหนักช่วงเปิดตัว ทั้งกระเป๋า ครีม และขวดน้ำหอมมินิขนาดพกพาออกไปข้างนอกได้ น่ารักมากๆ
ส่วนรายละเอียดราคาด้านล่างค่ะ
ขนาด 30 ม.ล. ราคา 2,400 บาท
ขนาด 50 ม.ล. ราคา 3,500 บาท
ขนาด 100 ม.ล. ราคา 5,000 บาท
ขนาดลูกกลิ้ง 7.5 ม.ล. ก็มีนะคะ ราคา 1,200 บาทเท่านั้น

ใครที่ลองแล้วชอบหรืออยากแชร์ความรู้สึกหลังทดลองใช้ Her Blossom ก็สามารถคอมเม้นกันมาได้ข้างล่างเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ให้ความสนใจ และติดตาม ไว้จะมาอัพเดทกันอีกนะคะ ?


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE