รีวิว 7 ของดีในวัตสัน ที่ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

42 16

สวัสดีค่ะ


เชื่อว่าสาวๆคนไหนก็เคยไปยืนงงในวัตสันกันแหละ

ก็ของเค้าเยอะจริงๆ บางทีเข้าไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรกันใช่ไหมคะ

วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวสินค้าที่เราซื้อมาแล้วใช้ดีเกินคาด 

จนใช้มาซ้ำๆวนไป รู้ตัวอีกที อ้าววว หมดอีกแหละ

อันดับ1 Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer ราคา 1,590.-

         เป็นสกินแคร์ที่แต่ก่อนไม่เคยจะสนใจจริงๆ สารภาพว่าดูแค่กล่องไม่ได้กับมอยเจอไรเซอร์ของ Kindness พบกันโดยบังเอิญจริงๆตัวนี้ เราเห็นเพื่อนใช้แล้วสะดุดตากับสีเนื้อครีมมาก ตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นของต่างประเทศเพราะหลอดสวยเรียบหรูดูดีเหมือนแบรนด์นอกเลย พอเพื่อนบอกว่าซื้อมาจากวัตสันแล้วถึงกะงง ทำไมผ่านหูผ่านตาช้านนนไปได้ไง!!

          ตัวนี้แนะนำมากๆถ้าใครเคยอ่านกระทู้เก่าๆเราจะรู้ว่าเราเป็นสิวบ่อยๆ จริงๆก็ดีขึ้นเยอะแล้วแหละ แต่ถ้าเมื่อใช้ที่เผลอใช้ยาแต้มสิวแรงๆแล้วผิวแดง ผิวลอก หรือผิวอ่อนแอมากๆ ตัวนี้ชุบผิวขึ้นมาได้ทันที ต้องมีเป็นครีมสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะเนื้อครีมที่เห็นว่าเป็นสีออกส้มๆแดงๆ นั้นคือสีของ Astaxanthin ที่สกัดมาจากสาหร่ายสีแดงของญี่ปุ่นมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า ที่ช่วยทั้งเรื่องความขาว ริ้วรอย ฟื้นฟูผิวได้ชะงัดมาก ใช้แล้วรู้สึกผิวอิ่มฟูทันที


       ใครที่กลัวว่า โหยย มอยเจอร์ไรเซอร์กลัวว่าจะเหนียวจะมันผิว เราก็กลัวค่ะ แต่ตัวนี้เบาสบายผิว ไม่หนึบหน้าเลย ไม่มีซิลิโคน สี แอลกอฮอล์ หรือพวก AHA BHA ที่แรงๆ ชุ่มชื่นแต่อ่อนโยนกับผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจาก Astaxanthin ก็ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ตัวนี้เชียร์มากๆๆ วัตสันจัดโปรทีไร ต้องซื้ออออมาเก็บ สารพัดประโยชน์มาก ผิวแห้ง ผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นสกินแคร์ครอบจักรวาลที่แท้จริง ลืมบอกว่าพวกรอยดำสิว ตัวนี้ก็ทำให้จางลงเร็วขึ้นมากๆ (แบรนด์นี้มีกันแดดที่ดีไม่แพ้ตัวนี้เหมือนกัน เอาไว้จะมารีวิวเจาะลึกกันแดดแยกอีกกระทู้นะคะ)  


       ตอนเขียนกระทู้นี้กำลังมีโปร 1 แถม 1 อยู่ ถ้าใครอยากลอง ตอนนี้คือจังหวะที่ดีค่ะ 55555 รีบตำ


อันดับ 2 Simple Refreshing Facial Wash Gel ราคา 229.-

          โดนตกเพราะแพ็คเกจ แว๊บแรกคือดูคลีน ดูอ่อนโยน ดูหน้าใช้ พอใช้แล้วยิ่งถูกใจ เพราะอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ เราเอาไว้ใช้เวลาเพิ่งกดสิวมา ไม่อยากให้ผิวโดนอะไรแรงๆ ก็จะใช้เจลตัวนี้ล้างหน้า ถึงเป็นเจล แต่ก็เป็นเจลที่ให้ความรู้สึกว่าล้างแล้วหน้าสะอาดดี มีฟองนิดๆ ที่สำคัญราคาถูกและหลอดใหญ่มาก


          ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น มีวิตามินอี วิตามินบี 5 ปกติส่วนตัวไม่ค่อยใช้เจลล้างหน้าเท่าไหร่ เพราะคิดว่าล้างไม่ค่อยสะอาด แต่ตัวนี้ล้างได้สะอาด หน้าไม่เอี๊ยด เราใช้แล้วรู้สึกว่ารอยดำสิวมันลดลงเร็วกว่าเดิม ก็เลยใช้ต่อเนื่องมาตลอดค่ะ


           ทำไมถึงเหมาะกับตอนที่ผิวอ่อนแอ เพราะว่าไม่มีสารทำความสะอาดจำพวกสบู่ ที่จะล้างความมันออกจากผิวเยอะเกินไป ไม่ใส่สีและน้ำหอม ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ 

อันดับ 3 ครีมอาบน้ำ BeNice Mystic White Firm & White Shower Cream ราคา 116.-

          ตัวนี้หาซื้อง่ายมากๆ นอกจากวัตสันแล้ว 7-11 ก็มี แต่จะเป็นไซส์เล็กๆ ซื้อมาเพราะความบังเอิญไปต่างจังหวัดแล้วหยิบมามั่วๆ แต่ดันติดใจ ใช้ดี และหอมมากๆๆๆ อาบทีกลิ่นฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ เป็นกลิ่นดอกแมกโนเลียผสมกลิ่นผลไม้ฟรุตตี้ๆ ชอบหยิบมาใช้ หอมสดชื่นดี เวลาเหนื่อยๆได้กลิ่นก็ฟินแล้วค่ะ หอมติดผิวมาก


          สูตรนี้เป็นสูตรนาโนไวท์ ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น ก็รู้สึกอยู่นะว่าผิวใสขึ้น รู้สึกลูบแล้วผิวเนียนละเอียดขึ้น แต่สาเหตุที่ทำให้ซื้อซ้ำเรื่อยๆคือเรื่องกลิ่นหอมดีและอาบแล้วสะอาดสดชื่นมาก เคยอยากจะเปลี่ยนยี่ห้ออื่นแต่ตามท้องตลาดไม่ค่อยมีกลิ่นแนวผลไม้ที่ถูกใจเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เป็นกลิ่นดอกไม้มากกว่า เลยเป็นแบรนด์เดียวที่ต้องมีติดห้องน้ำไว้ตลอดๆ กดครั้งเดียวอาบได้ทั้งตัว ฟองเยอะและนุ่มมาก ซื้อขวดใหญ่มาทีเดียว มีแบบ Refill ซื้อมาเติมได้ตลอด จัดโปรบ่อยด้วย คุ้มมากตัวนี้ต้องลองแล้วจะรู้ว่าเราไม่ได้พูดเกินจริง

อันดับ 4  Garnier Sakura Body Lotion 120ml ราคา 59.-

          เป็นโลชั่นทาตัวเนื้อเซรั่มน้ำนมที่ผสมสารสกัดจากซากุระ ให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูราวกลีบดอกซากุระ อู้ววว คำเคลมเว่อวังมาก แต่ที่ทำให้ซื้อซ้ำไม่ใช้แค่คำเคลม แต่เป็นเพราะเนื้อครีมดี ซึมไว ไม่เหนียว แล้วผสมสารป้องกันแสงแดดมาเสร็จสรรพ ตอนเช้าก่อนไปทำงานรีบๆงี้ ไม่ต้องมาทาโลชั่นรอบนึง กันแดดรอบนึง ตัวนี้ตอบโจทย์คนขี้เกียจแบบเรามาก


          เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอมละมุนละไม ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ขาวขึ้นชัดเจนมากๆ มีช่วงนึงที่ไปทะเลจนแขนคนสีกับตัว ไม่เกินอาทิตย์นึงผิวก็กลับมาขาวเหมือนเดิม แล้วที่สำคัญขาวกว่าเดิมด้วย สีผิวสม่ำเสมอทั้งตัว เคยทาไปทำงานแล้วมีน้องที่ออฟฟิศมาคุยงานใกล้ๆยังโดนชมว่าตัวหอมอ่ะ คิดดูว่ากลิ่นดีแค่ไหน จากนั้นก็ซื้อใช้ซ้ำมาตลอด

อันดับ 5 Kuron 2in1 Whip Foam Make Up Remover & Cleanser ราคา 250.-

          ได้มาเพราะมีช่วงนึงที่วิปโฟมกำลังฮิต เราก็อินไง ขี้เกียจแล้วต้องมาตีวิปเอง เลยซื้อแบบนี้มาเลยสะดวกดี หลายคนอาจจะงงๆว่า เอ้า ตัว Simple ไม่ดีหรอ ถึงต้องมีตัวนี้ สาวขาาา ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องมีโฟมล้างหน้าแค่ตัวเดียวค่ะ ถูกค่ะ เราใช้มัน 2 ตัวเนี่ยแหละ Simple เก็บไว้ใช้เวลาไม่แต่งหน้าสิวเห่อ หน้าแดง แพ้ลมฝุ่น แต่ในวันที่ต้องเผชิญความสกปรกมากๆ สูตรอ่อนโยนเอาไม่อยู่ เราก็ใช้ของ Kuron ค่ะ (แต่ก็อ่อนโยนต่อผิวอยู่ เลือกมาแล้วว่าไม่มีแอลกอฮออล์ ไม่มีพาราเบน) เพราะล้างเครื่องสำอางได้ด้วยในขั้นตอนเดียวด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ไม่ต้องใช้คลีนเซอร์ (แบรนด์บอกงี้ก็จริง แต่เราก็ใช้ Remover ก่อนอยู่ดีในวันที่แต่งหน้า)


          เนื้อวิปแน่นๆนุ่มๆยั่วๆ ล้างแล้วหน้าไม่ตึง ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ล้างออกง่าย วิปละมุนผิวมาก การมีไอเท็มแบบนี้ไว้ในห้องน้ำ กระตุ้นให้อยากเล่นอยากล้างหน้ามากๆ ตั้งแต่ใช้วิปมาเราให้วิปโฟม Kuron ชนะเลิศไปเลยจ๊ะในด้านโฟมหนานุ่มเหมือนปุยเมฆ


อันดับ 6 CHUPA CHUPS LIP Balm Watermelon ราคา 169.-

          มีช่วงนึงที่ Watsons จัดโปรแลกซื้อ ไม่รู้จะแลกอะไร เห็นว่าลิปบาล์มน่ารักดี มีเก็บไว้หลายๆที่จะได้ขยันหยิบมาทาปากบ่อยๆ ก็เลยซื้อมา ชอบความมีสีอ่อนๆและหอมหวานน่ากินมาก ยิ่งทายิ่งเหมือนกำลังกินน้ำแตงโมปั่นอยู่ตลอดเวลา (ตอนแรกนึกว่ารสมิ้นท์ แต่พอเป็นแตงโมก็ไม่แย่นะ ชอบมากเลยด้วย)


          ส่วนเรื่องความชุ่มชื่นก็ใช้ได้เลยค่ะ ปากที่แห้งลอกดีขึ้นมากๆ ลดปากดำได้เยอะ ทาก่อนนอน เช้ามายังมีความชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้ง เคยใช้บางแบรนด์เช้ามาไม่เหลืออะไรเคลือบปากไว้แล้ว เช้ามาปากนุ่มดีค่ะ ทุกครั้งที่หยิบมาทาเหมือนหยิบลูกอมมากกว่า เข้าใจผู้หญิงด้วยกันใช่มั้ยคะ ถ้าแพ็คเกจน่ารักมันก็จะขยันหยิบมาใช้มากกว่า


       ปกติจะขี้เกียจทามากๆ แต่พอมีตัวนี้แล้วมันน่ารัก หยิบใช้ใกล้มือแล้วทำให้ใช้ได้บ่อยๆ หมดแล้วก็ซื้ออีกตลอดเลยตัวนี้


อันดับ 7 แผ่นแปะสิว Nexcare 3M 280.-

        มาถึงขั้นรีวิวแผ่นแปะสิวแล้วอ่ะ แต่ต้องให้แบรนด์นี้เท่านั้นจริงๆ ใครเป็นสิวอักเสบต้องเคยใช้ มันไม่มั่นใจจริงๆนะ เวลาคุยกับคนอื่นแล้วเค้าไม่มองตาแต่มองสิวเราอ่ะ แล้วแผ่นแปะสิวนี้ตัวช่วยสำคัญมาก ถ้าอยากแปะแล้วไม่โปะไม่ลอย สำหรับเรายี่ห้อนี้เนียนไปกับผิวจริงมากๆ ไม่ต้องใช้รองพื้นทากลบช่วยเลย ดูเผินๆเหมือนผิวจริง แถมติดแน่นติดนาน ติดไปเหอะ พอแกะออกมา หัวสิวหลุดออกมาด้วยเลย แปบเดียว วันเดียวสิวก็แห้ง ยุบไปเลย


          ขาดไม่ได้ได้จริงๆตัวนี้ ซื้อหมดไปหลายกล่องไม่นับแล้ว ยี่ห้ออื่นไม่เนียนเท่านี้นะจริงๆ แล้วเขาขยันทำหน้าตาแพ็คเกจน่ารักๆออกมาเรียกตังค์เราอยู่เรื่อย มีหลายรุ่นหลายแบบ รุ่นไหนก็ได้จริงๆสำหรับแบรนด์นี้ วงการสิวเข้าแล้วออกยากนะ


         จบไปหมดแล้วสำหรับของดีของเด็ด 7 อย่างในวัตสันที่ดีๆๆจนต้องซื้อซ้ำ มีใครเคยใช้อะไรแบบเราบ้างค่ะ ใครยังไม่เคยใช้อะไรใน List ของเรา คราวหน้าเข้าวัตสันลองซื้อมาใช้ดูนะคะ คัดมาแล้วว่าเด็ดจริงๆๆ อยากให้ทุกคนได้ลองว่าของถูกและดียังมีในวัตสันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE