รีวิว : เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนบ่อยกว่าแฟนก็ทรงผมนี้ละค่าาาา

35 11

เฮ้นโหลลล เพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักกก ทุกคน น้ำส้มรายงานตัวคับป๋ม...

สำหรับกระทู้นี้น้ำส้มก็จะมาแชร์สีผม ทรงผม ที่น้ำส้มได้ทำมาในระยะเวลาที่ผ่านมานะคัฟ อันนี้เป็นส่วนน้อยนะ เพราะตั้งแต่จำความได้เปลี่ยนบ่อยยิ่งกว่าหวยออกก็ทรงผมนี้ละจ้าา 555 ก็มีทั้งทรงที่เราทำแล้วรอด พังบ้าง ปังบ้างปนๆกันไปเนอะ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่ส่วนตัวเรานั้น....เลิฟหมด เพราะชอบลองอะไรไปเรื่อย ชอบไม่ชอบก็หัวพังไปหลายรอบละ ทำจนโดนแม่ด่า แต่เราไม่สะท้านก็ยังทำต่อไปจ้า.....

สู้ต่อไปทาเคชิ(ใครว่ะ)



ก่อนอื่น: พื้นฐานผมน้ำส้มเป็นคนผมสีดำสนิท สนิทที่ว่าย้อมสีติดยากมากกก ต้องกัดกันไปหลายรอบเลยทีเดียว  ส่วนเส้นผมเป็นคนผมหยักศก เวลาผมยาวจะสวยมากกก (สำหรับสายตาคนอื่น) แต่สำหรับเรานั้น.....

ไม่ชอบเลย 


เพราะฉะนั้นเราถึงได้ไม่รู้จักพอ ทำไปเรื่อยอันไหนที่อยากลองก็ลอง สีไหนที่อยากทำก็ทำ ทำไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด จนกระทั้ง.....หัวเริ่มพัง พังจนแม่บอกว่าอีกหน่อยคงหัวล้าน 5555 (ใครสน) เอาจ้าาา ไม่ฟังแม่อีกจ้า แบบนี้ก็ได้หรอ?? หึหึ ลูกที่ดีมากจ๊ะ....แล้วเราก็ทำไปเรื่อยๆ จนมีทรงหนึ่งที่เราเคยใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งนั้น ฉันจะต้องทำทรงนี้ให้ได้!! และมันก็ผ่านมานานมากถึง 7 ปี แล้วเราก็ได้ฤกษ์งามยามดีทำนาง ทำแบบจริงจังและหลงรักนางมากก ไม่อยากที่จะเอาออกเลย แต่.....หัวเก๊าพังแล้วจ้า เลยจำใจเอาออก...และ...ทำใหม่ 55555 (บ้าไปแล้ว) ใช่ค่ะ..เราบ้า ชอบทำทรงอะไรแปลกๆ สีแปลกๆ ชอบให้เป็นขี้ปากเล่น (สนุกดี)



แฮ่ๆ....เป็นยังไงกันบ้าง มีทรงไหนที่เพื่อนๆชอบบ้างไหมค่ะ แต่สำหรับเรานั้น เราชอบทุกทรงที่เราทำ มันทำให้บุคลิกของเราเปลี่ยน การใช้ชีวิตดูเปลี่ยน บางคนชอบถาม ทำงานอะไรอ่ะ? ทำแบบนี้ได้หรอ? เค้าไม่ว่าหรอ? เราก็ตอบแบบภาคภูมิใจว่า "ไม่ว่าค่ะ" เพราะการทำงานเค้าวัดกันที่ผลงาน ไม่ใช่ทรงผมค่ะ 

จบนะคะป้าๆทั้งหลาย ข้อความนี้อาจไม่สุภาพ ต้องขอโทษด้วยนะคะ สำหรับคนที่เห็นต่าง...ยังไงก็ยังรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้แชร์ตัวตนของตัวเองให้คนอื่นได้รู้

สำหรับกระทู้นี้จบละจ้าาาาา.....ไปก่อนนะ ก่อนไปเอาทรงล่าสุดที่ไม่หยุดแค่นี้แน่ๆ มาฝาก 55555 บ๊าย..น้ำส้มรักทุกคนค่ะ 


Namsom Cheeze

Namsom Cheeze

สวัสดีจ้าาา เราชื่อน้ำส้ม
ชอบการกิน เวลากินจะทำให้รู้สึกดี
ชอบเที่ยว เพราะจะทำให้เราผ่อนคลาย
ชอบผู้ชาย เป็นเรื่องปกติ แฮ่ๆ

FULL PROFILE