ของต้องมี!! ป้ายยามาสคาร่าตัวใหม่ล่าสุดจากมิสทีน มาสคาร่ายานแม่ Mistine Super Model

34 8

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีของดีของต้องมีมาป้ายยาสาวๆอีกแล้วววว ~ รอบนี้เป็นมาสคาร่าตัวใหม่ล่าสุดจากมิสทีน ซึ่งเป็นรุ่นที่แม่พลอย เฌอมาลย์ เป็นพรีเซนเตอร์ ต้นอ้อเคยใช้ รุ่นนี้เมื่อก่อนแต่ตอนนี้เป็นรุ่นใหม่ออกมาก็ยังเป็นแม่พลอยเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เลยจัดมาเลยแบบไม่คิดเยอะ

Mistine Super Model Eye Exploded Runway Mascara เป็นรุ่นเดียวกับตัวที่แม่พลอยเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยค่ะ รุ่น Super Model เหมือนกัน    

แต่ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่แล้ว พิเศษขึ้นไปอีกเพราะมีหัวแปรง 2 หัว เป็นมาสคาร่ายานแม่สุดล้ำ ที่จะระเบิดดวงตาของสาวๆให้ดูกลมโตถึงขีดสุด ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่เก๋ขึ้นทันสมัยขึ้นดูดีน่าใช้  

แพ็คเก็จสวย ใหญ่ และจับถนัดมือดีค่ะ

ความพิเศษของมาสคาร่ายานแม่ตัวนี้คือ 

2in1 มีทั้งหัวแปรงใหญ่และหัวแปรงเล็ก

- Big Brush หัวแปรงใหญ่ ที่จะช่วยเกลี่ยเนื้อมาสคาร่าให้เรียบลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้การปัดขนตานั้นง่าย ขนตางอนเด้ง ดูหนาและยาวขึ้นถึง 200 เท่าเลยทีเดียว



- Small Brush หัวแปรงขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อขนตาสั้นและขนตาที่เข้าซอกซอนได้ยาก ช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น หนาขึ้นงอนขึ้นได้ถึง 150 เท่าเลยทีเดียว

ทดสอบ การกันน้ำของมาสคาร่าตัวนี้ โดยต้นอ้อเปิดน้ำใส่แขนที่ทำการปัดมาสคาร่า เปิดน้ำใส่แบบแรงสุดก๊อก แช่ไว้สักพักแต่มาสคาร่าก็ไม่ได้หลุดออกไป ก็ถือว่ากันน้ำในระดับนึงเลย เริส  

  ทดสอบการกันน้ำเปล่า สำสีชุบน้ำ มาเช็ดๆถูๆ 

ปรากฎว่าไม่หลุดแฮะ งั้นแบบนี้ไปลุยฝนได้สบายๆเลย    

ทดสอบการเช็ด Cleansing เช็ดๆถูๆหน่อย ก็มีติดสำลีออกมาบ้างแต่ไม่เยอะ ถือว่าติดทนเลยล่ะ ต้องมีออกแรงกันนิดหน่อยตอนล้างเครื่องสำอางค์  

  มาดูววววว ความเป๊ะปังและความสะพรึงของมาสคาร่ายานแม่ตัวนี้ สังเกตเลยว่าต้นอ้อขนตายาวแต่ขนตาสีอ่อน เลยมองไม่ค่อยเห็น พอปัดเสร็จปุ้บ สะพรึงไผถึงดาวอังคารเลยค่ะ เหมือนติดขนตาปลอมแล้วตื่นมาแบบ Woke Up Like This 55555555555    

  Finish Look ปังๆจากมาสคาร่ายานแม่มีสทีนนนน มันเริสนะ เอาจริง
ราคาแค่ 199฿ เอง แล้วคือแท่งใหญ่สะใจเว่อร์ ใช้ไปยาวๆจนลืมม  

สำหรับมาสคาร่ายานแม่ตัวนี้มีจำหน่ายทุกช่องทางของมิสทินเลยค่ะ ทั้งตัวแทนหรือสมาชิก  ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป,eveandboy,boots,โลตัส,บิ๊กซี,ท็อปส์ มีขายหมด หาซื้อง่ายยย ไม่มีไม่ได้แล้ววเด้อ


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE