ดีท็อกซ์เส้นผมด้วยพลังธรรมชาติกับแชมพูครีมนวดเขาค้อทะเลภู

35 9
PARTNERS IN BEAUTY

         สวัสดีค้า เพื่อนๆทุกคน วันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ที่นุ่นจะมาแชร์ประสบการณ์จากการบำรุงเส้นผมของนุ่นให้เพื่อนๆได้ดูกัน โดยปกตินุ่นเป็นคนผมหนามากกกก แต่พอมาเริ่มย้อมกัดสีผม ผมของนุ่นก็เริ่มร่วงเยอะขึ้น บางทีแค่สางๆผมก็ขาดตัดมือมาด้วย เลยต้องหาตัวมาบำรุงเส้นผมกันหน่อย แถมช่วงนี้ทั้งฝุ่นเอยมลภาวะเอย ถือว่าเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ผมแห้งเสียเช่นกัน 


         จากที่นุ่นได้ลองใช้ตัวบำรุงเส้นผมมาหลายๆตัว นุ่นก็ติดใจอยู่วันนึง เป็นแชมพู และครีมนวด จากธรรมชาติ ซึ่งนุ่นรู้สึกว่า โอเคมากๆ วันนี้เลยหยิบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆดูสะเลย เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูกันดีกว่าค้า

แท้นแทนนน นี่เลยค้าที่นุ่นพูดถึง เป็น แชมพูครีมนวด จาก เขาค้อทะเลภู ตัวนี้เป็นสูตรมะรุมมะกอกค้า โดยสูตรนี้ จะผสานเอา 2 พลังธรรมชาติมารวมกันเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นชัดเจนขึ้น พร้อมทั้งบำรุงด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งแข็ง ซึ่งต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วไปจ้า

โดยเจ้าสูตรมะรุมและมะกอกนี้ เน้นสำหรับดีท็อกซ์ และปกป้องผมเสียจากมลภาวะ เพราะ มะรุมมีสาร Behenic Acid ช่วยปิดเกล็ดผมและคงความชุ่มชื้นของเส้นผมและมะกอกมีสาร Oleanoline ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีออกจากเส้นผมกับหนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดและมลภาวะ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาเพื่อดีท็อกซ์ บำรุงและปกป้องจบในขวดเดียวเลย เดี๋ยวเรามาเจาะลึกเจ้าแชมพูกับครีมนวดกันต่อค้า

กลิ่นหอมมะกอกมากก ไม่ฉุน แถมมีความเป็นเนเชอรัล อ่อนโยน 

แบบธรรมชาติ 100% ซึ่งตัวนี้ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 9 ชนิด ได้แก่ ซัลเฟต  / ไตรโคลซาน / พาราเบน / ซิลิโคน / ปิโตรเลียม / แอลกอฮอล์ / น้ำมันสังเคราะห์ / น้ำหอม และสีสังเคราะห์

ปกตินุ่นเป็นคนผมยาวหนา หลังๆมาช่วงปลายผมเริ่มแห้งและแตกปลายง่าย ตัวนี้ถือว่ากู้ผมนุ่นได้ค่อนข้างดี เหมือนได้ดีท็อกซ์ผมไปในตัว อีกอย่างช่วงหลังๆที่นุ่นได้ทำสีกัดสีผมหนังศีรษะเลยแพ้ง่าย แต่นุ่นรู้สึกว่าตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน แถมกลิ่นโอเคอีกด้วย   ถึงแม้จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติก็จริงแต่กลิ่นหอมมะกอกกำลังดีไม่ติดเขียว ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผมนุ่ม สลวยมาก หลังจากได้เทสใช้จริงมา 7 วัน  ก็ให้ 10/10 ไปเลยจ้า ผมนุ่มสวยเกร์เฟ่อ นุ่นนุ่นถูกใจเขาค้อทะเลภู


เป็นยังไงกันบ้างเอยกับ เขาค้อทะเลภู แชมพู ครีมนวด สูตรมะรุมมะกอก ที่นุ่นเลือกหยิบมาแนะนำในวันนี้ ถูกใจเพื่อนๆไหมค้า อย่างที่นุ่นบอกช่วงนี้มลภาวะเยอะ บางคนไม่ได้ผมทำสีแต่ก็อาจมีปัญหาเรื่องผมแห้งเสีย ตัวนี้ก็จัดว่าช่วยได้เช่นกัน นางเป็นทั้งดีท็อกซ์ บำรุงและปกป้องจบในขวดเดียว


เอาล่ะยังไงวันนี้นุ่นก็ต้องลาไปก่อนน้า ใครที่อยากได้ตัวช่วยดีๆแบบไม่เจือสารอันตราย แบบสายธรรมชาติก็ลองไปแวะดูที่ Tops โซนสินค้า OTOP ได้เลยจ้า แล้วมาดีท็อกซ์ผมสวยด้วยพลังธรรมชาติกัน ^^


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE