โลชั่นน้ำหอมใช้แล้วเนื้อหอมมมม แถมผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม น่ารักสดใสสไตล์ซัมเมอร์ | KoiOnusa

62 27
PARTNERS IN BEAUTY

หากอยากเป็นสาวเนื้อหอม ก้อยอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้โลชั่นของ Malissa Kiss เพราะจุดเด่นของเค้าคือ กลิ่นหอมในโลชั่นของเค้า ก้อยเคยลองใช้แล้วรู้สึกว่าโลชั่นของเค้าหอมเหมือนใช้น้ำหอมยังไงยังงั้นเลย


 ตอนนี้เค้ามีโลชั่นน้ำหอมซีรี่ย์ใหม่มาวางขาย Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion & Mist มีทั้งโลชั่น และสเปรย์น้ำหอม ซึ่งให้กลิ่นหอมแบบ Tropical Summer ออกกลิ่นแนวสดชื่น สดใส มีชีวิตชีวา แค่เห็นแพกเกจก็รู้สึกร่าเริงขึ้นมาซะงั้น ฮ่าาา

เนื้อโลชั่นของเค้าค่อนข้างชุ่มชื่นดี ซึมดี เพราะเนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่ทิ้งความหนักผิวไว้ให้รำคาญใจ เค้ามีทั้ง Vitamin E และ Ceramide ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเพราะมี Arbutin สรุปเลยคือ เราจะเป็นสาวผิวหอมที่มีผิวขาวนุ่มนวลชวนสัมผัส เป็นผิวในฝันของก้อยเลยนะเอาจริง เค้าเคลมว่าหอมติดทนยาวนาน 8 ชมด้วยนะ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราอยู่นะ ทั้งเนื้อบางเบา และกลิ่นหอมติดทน ระหว่างวันใครอยากเพิ่มความ Fresh  จะพกสเปรย์ไปฉีดระหว่างวันก็ได้นะ เพิ่มความมั่นใจไปเลยตลอดวัน

 เรามาดูแต่ละสูตรดีกว่า ว่ามีกลิ่นแตกต่างกันยังไงบ้าง

 ?Happy Sunday สูตรสีส้ม
 กลิ่นออกแนวสดใสน่ารัก ให้นึกถึงกลิ่นของผลไม้เขตร้อนที่ให้ความรู้สึกไปในแนวเด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่มีความสดใส ร่าเริง แต่มีความแก่นเซี้ยวเบาๆ ซุกซนน่ารักตามประสาเด็กผู้หญิงอะไรประมาณนั้น ก้อยว่าเป็นกลิ่นแรกๆ ที่สาวๆ น่าจะเลือกใช้ เพราะเป็นกลิ่นที่เข้าถึงง่ายสุด

 

 Fresh Escape สูตรสีฟ้า
 สูตรนี้เป็นกลิ่นของสาวที่มั่นใจ มีสเน่ห์ น่าค้นหา กลิ่นออกไปในแนวดอกไม้ป่า ให้นึกถึงภาพผู้หญิงที่ดูนิ่งๆ แต่ยิ้มแล้วโลกสดใส ใจละลายตามแม้จะไม่ได้ขยับตัวทำอะไร 
 

 Cozy Beach สูตรสีเหลือง
 สูตรนี้เป็นกลิ่นของสาวอบอุ่น แนวดอกมะลิ ที่กลิ่นนุ่มนวล ได้กลิ่นแล้วรู้สึกถึงความสบาย รู้สึกอบอุ่นใจ เหมือนอยู่ใน Comfort Zone เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย

ก้อยชอบสีส้มสุด เข้ากับบุคลิคเลย เป็นคนสดใสร่าเริง ยิ้มง่าย เข้ากับคนง่าย และเอาจริงๆ ก้อยเข้าถึงง่ายนะ ถ้าใครรู้จักก้อยจริงๆ จะรู้ว่าเราสนิทกับคนง่ายมาก และให้ใจกับเพื่อนใหม่ง่ายมากเลย เลยรู้สึกว่าเข้ากับโลชั่นสูตร Happy Sundae สุด และเราแอบเกิดวันอาทิตย์ด้วย 55555+ อันนี้คือโยงเข้าเอาเอง ไม่เกี่ยวละเนอะ ชอบเพราะกลิ่นเค้าเข้าถึงง่าย ใช้ง่าย และหอมนานด้วย ก้อยพกสเปรย์สูตรเดียวกันติดรถแฟนไว้ด้วยนะ เผื่อวันไหนไปงานอะไรที่สำคัญๆ ก็เพิ่มความหอมสดชื่นให้กับตัวเองได้แบบง่ายๆ บนรถเลย :)

ใครสนใจ ไปตำกันได้นะคะ ทั้ง กลิ่นมีวางขายแล้วที่วัตสันทุกสาขาค่า

Lotion ราคา 289 บาท ส่วนตัว Mist ราคา 199 บาทนะคะ ^^

กลิ่นหอมแพง ราคาน่ารักแบบนี้ สาวๆ ต้องมีแล้วน้า




Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE