REVIEW : บอกลาสิวและผิวมัน เห็นผลจริงจนต้องบอกต่อ ด้วย Jula’s Herb

38 13

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมาพูดถึงเรื่องสิวๆ อีกเช่นเคย   เป็นปัญหาระดับชาติที่ มนุษย์ทุกคนต้องเจอ   คงไม่มีใครเกิดมาแล้วไม่เป็นสิวหรอกจริงไหม  ส่วนตัวฝ้ายเอง ก็จะเป็นช่วงๆ บางช่วงหน้าใส บางช่วงหน้าสิว  ฮืออ อยากจะร้องไห้  แต่วันนี้ฝ้ายเจอตัวช่วยดี๊ดี ที่ฝ้ายใช้แล้วเห็นผล มาบอกต่อค่ะ   เดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่าคืออะไร

และนี่ก็คือ สองคู่ดูโอ้ ไอเท็มเด็ด ที่ใช้คู่กันแล้วเวิร์คมากๆ      Marigold Acne Soap   (สบู่ดาวเรือง)  และ  Marigold Acne Gel( เจลแต้มสิวดาวเรือง)      เป็นสบู่และเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ  คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ    ฝ้ายว่าดีนะที่ตอนนี้แบรนด์ต่างๆทำสินค้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายออกมาค่อนข้างเยอะ ซึ่ง ถูกใจคนที่ผิวแพ้ง๊าย ง่ายแบบฝ้ายมาก เอาล่ะไม่พูดเยอะ เดี๋ยวเราไปดูทีละตัวกันเลยดีกว่า





JULA’S  HERB MARIGOLD ACNE SOAP สบู่ดาวเรือง สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส

สารสกัดหลักๆของตัวนี้คือ

-สารสกัดจากดอกดาวเรือง  -สารสกัดจากเปลือกมังคุด   -BHA-ว่านหางจระเข้    -สารสกัดจากเมล็ดส้มยูซุ

คำเคลมจากแบรนด์

ช่วยรักษาสิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และ ไขมันทำให้รูขุมขนสะอาดไม่อุดตัน ช่วยควบคุมความมันลดการอักเสบและการเกิดสิวใหม่ เผยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้แก่ผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง   ผิวบอบบางก็ใช้ได้

ตัวก้อนสบู่มีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ใช้ได้นาน ไม่ละลายไหลง่ายแบบสบู่อื่นๆที่เคยใช้มา   ฟองเยอะ ตัวฟองละเอียดนุ่มและมีกลิ่นหอม

ความรู้สึกหลังใช้

บอกเลยว่าสบู่ก้อนนี้ทำความสะอาดได้ดีมาก เครื่องสำอางที่เหลือจากการเช็ดคลีนซิ่ง ออก หมดจด ถ้าเราล้างหน้าสะอาด มีชัยไปกว่าครึ่ง สิวไม่แวะมาหาแน่นอน นอกจากจะสะอาดแล้ว ฝ้ายรู้สึกว่า หน้ามันน้อยลงด้วยนะ หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง และไม่แสบผิว .





JULA’S  HERB MARIGOLD ACNE GEL เจลแต้มสิวดาวเรือง

สารสกัดหลักๆของตัวนี้คือ

-สารสกัดจากดอกดาวเรือง  มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต้านการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส

- AHA  จากกรดผลไม้ มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ใหม่ทดแทน

- Aloe Vera Extract ช่วยลดการระคายเคือง   ของผิวหน้าอันเนื่องจากการผลัด เปลี่ยนเซลล์ ช่วยให้ผิวเต่งตึง  ไม่เหี่ยวย่น คืนความเปล่งปลั่ง  ทำให้การผลิตน้ำมันของผิวหน้าปรับสภาพอย่างสมดุล 

- Vitamin C ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระ อันเนื่องมาจากแสงแดด และมลภาวะ ทำให้ผิวขาวเนียนใสไร้ ริ้วรอย



คำเคลมจากแบรนด์

ช่วยได้ทุกปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวผด  ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดความมัน บนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่าได้ดี

ตัวเจลค่อนข้างเข้มข้น และเหนียว  และไม่มีกลิ่นหอมของน้ำหอม ยิ่งทำให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดการแพ้


วิธีใช้ 


-สำหรับคนผิวแห้ง ให้ ทาเจลดาวเรืองบางๆ เฉพาะที่เป็นสิว(แต้มครั้งเดียวไม่ต้องแต้มซ้ำ) ทาทิ้งไว้ไม่เกิน 15นาทีแล้วล้างออก ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง 


-สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ทาบางๆ ทั้งหน้าได้ ทาทิ้งไว้ไม่เกิน 15นาทีแล้วล้างออก


 -สำหรับ คนที่ไม่มีสิว แต่หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ทาบางๆทั้งหน้า ทิ้งไว้ไม่เกิน 15นาที แล้วล้างออก

 ลดหน้ามันกระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิว ข้อควรระวัง เนื่องจากตัวเจลมีฤทธิ์ 

เป็นกรดผลไม้อ่อนๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอาจจะทำให้เกิดอาการผิวแห้งลอก สำหรับการใช้เจลบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ อาจจะมีอาการแสบเล็กน้อย หากอาการแสบยังไม่รู้สึก ทุเลาลง ภายในเวลา 5 นาที ให้ล้างออกเพราะอาจจะทำให้บริเวณที่ทาเจลเกิดอาการระคายเคืองได้       แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ให้ลองทาที่คอดูก่อน เพื่อเป็นการทดสอบการแพ้ 




มาดูผลลัพธ์หลังจากที่ฝ้ายใช้สบู่และเจลแต้มสิว  ไปสักระยะนึง 

ภาพบนคือตอนเป็นสิวแรกๆ มีทั้งสิวอักเสบและอุดตัน   เป็นสิวตรงหน้าผากคือ ทรมานมาก เวลาหวีผม หวีชอบมาโดน ปวดแบบสุดๆ ต้องพยายามไม่ให้ผมปิดลงมาโดนอีก    ส่วนภาพล่างคือ หลังจากใช้สบู่กับเจลแต้มสิวมาสักพัก   สังเกตได้ว่า สิวอักเสบยุบไปแล้วจ้า   ส่วนสิวอุดตันยังมีบ้างเล็กน้อย คงต้องใช้ไปอีกสักระยะ แต่โดยรวมคือผิวดีขึ้นมากๆ

จบไปแล้วจ้ากับการรีวิว  สบู่ดาวเรืองและเจลแต้มสิวดาวเรือง   สำหรับใครที่เป็นสิวบ่อยๆ  มีไว้ก็อุ่นใจดีนะคะ   หาซื้อได้ที่ เซเว่น แถมราคายังถูกมากอีกด้วย       (สบู่ราคา 59บาท / เจลแต้มสิว ราคา 39 บาท เท่านั้นจ้า)

สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE