ปกป้องริ้วรอยก่อนใคร! สกิลแคร์ตัวใหม่ LEVIGNE

36 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า.. เพื่อนๆจีบัน

สาวคนไหนที่มีริ้วรอยต้องรีบมาอ่านกระทู้นี้ด่วนจ้า ด้วยความที่ตัวเองก็อายุ25แล้ว เหมือนจะอยู่ไม่มีปัญหาอะไรแต่พลาดแล้วค่ะ ปัญหามาเต็ม ทั้งผิวที่แห้งมาก ริ้วรอยก็เริ่มเห็นชัดขึ้น งานสกิลแคร์ก็ต้องเพิ่มขึ้น จากปกติไม่ค่อยสนใจริ้วรอยเท่าไร ก็ต้องหันมาสนใจเพราะมันไม่มีทางหายไปเองแน่นอน 

    วันนี้เลยอยากจะมาพูดคุยกับแบรนด์ LEVIGNE แบรนด์นี้อ่านว่าเลอวีญ ที่เค้าบอกว่าเป็นสกิลแคร์ที่เน้นการปกป้องริ้วรอย ช่วยปรับให้ผิวเราดีขึ้น 

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มีอยู่ 2 ชิ้น ก็คือ 

Levigne Timeless Soothing Serum 

Levigne Timeless Awakening Cream


   มาที่จุดเด่นของเค้า คือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นและไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าได้ ปรับผิวในดูกระชับปกป้องมลภาวะอันตรายต่างๆ ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ ต่างได้ด้วย เราเองก็ได้มีโอกาศทดลองใช้มาสักพัก เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงแต่จะเกิดความแตกต่างยังไง ต้องไปดูกันค่า ก่อนอื่นเราไปทำความเข้าใจกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวอย่างละเอียดกัน ว่ามีหน้าที่ หรือคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

Levigne Timeless Soothing Serum 15 ml

เป็นเซรั่มที่ใช้ทาสำหรับก่อนนอน มีสารสกัดจากองุ่นดำฮอกไกโดและไฮยารูลอนเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเราที่อ่อนล้า

    ปลอบประโลมผิวขณะนอนหลับ ปกป้องริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างตรงจุด ยกกระชับผิวให้เต่งตึงและทำให้หน้าเนียนนุ่ม อิ่มน้ำน่าสัมผัส ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายสบายใจได้ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เราเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีอาการแพ้หรือแดงเลยจ้า ปลอดภัยชัวร์ สำหรับตัวขวดนั้น เป็นขวดแบบปั๊มใช้งานง่าย กดแค่ 2 3 ปั๊มก็เพียงพอแล้ว กล่องใส่เป็นสีม่วงเข้มดูเรียบหรู  ข้างกล่องมีบอกรายละเอียด การใช้งาน คำเตือน วิธีเก็บรักษาไว้อย่างชัดเจน


เนื้อเซรั่ม : Levigne Timeless Soothing Serum 15 ml

   เนื้อเซรั่มสีใส คล้ายเนื้อเจลเข้มข้น แตกตัวได้ดีเมื่อเกลี่ยเข้าผิวแล้ว ซึมไว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ไม่ค่อยมีกลิ่น  ใช้ทาบริเวณ หน้า คอสามารถนวดๆวนๆ เพื่อเป็นการกระชับรูปหน้าเราได้ด้วย

Levigne Timeless Awakening Cream 30 ml

   ครีมสูตรนี้ใช้สำหรับทาเช้า-เย็น เป็นครีมที่มีสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นเข้มข้น เช่นเดียวกับเซรั่ม

    จุดเด่นของครีมตัวนี้คือทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งขึ้น สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่ชอบมากๆ คือสามารถปกป้องมลภาวะอันตรายต่างๆ ฝุ่น ควันรถ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีตลอดทั้งวัน ด้วย Depolluphane นวัตกรรม Anti-pollution ที่ปกป้องผิว ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ไม่เกิดอาการแพ้หรือแสบผิวหลังเจอฝุ่น แสงแดดเลย ตัวแพ็กเกจครีมกำลังพอมือ จับถนัดมือ กระปุกครีมสีขาวขุ่นฝากปิดสนิด ข้างกล่องครีมก็เช่นกันมีบอกรายละเอียด การใช้งาน คำเตือน วิธีเก็บรักษาไว้อย่างชัดเจน รวมถึงครั้งที่ผลิตด้วย เพื่อให้เราสบายใจว่าปลอดภัยแน่นอน


เนื้อครีม : Levigne Timeless Awakening Cream 30 ml

   เนื้อสีขาว มีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะผิว แต่เมื่อสัมผัสไปที่ผิวยังคงรู้สึกถึงความชุ่มชื้นอยู่ มีกลิ่นอ่อนมากๆไม่ได้กลิ่นน้ำหอมแรงๆหรือฉุนมากมาย


เนื้อเซรั่ม : Levigne Timeless Soothing Serum 15 ml ความแตกต่างหลังทาทันที

   เซรั่มเมื่อเกลี่ยเสร็จแล้ว เซรั่มค่อยข้างซึมเร็ว แต่ถ้าสังเกตุดีๆ ผิวจะมีความอิ่มน้ำขึ้น ให้ผิวสัมผัสที่ลื่นๆ แต่ไม่เหนอะหนะ


เนื้อครีม : Levigne Timeless Awakening Cream ความแตกต่างหลังทาทันที

     เนื้อครีมมีความเข้นข้นมาก เมื่อทาลงผิว และเกลี่ยไปเรื่อยๆ เนื้อครีมจะค่อยๆซึมเข้าผิวจนเรารู้สึกได้ ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะเท่าไร ให้ ความชุ่มชื้นที่เราสัมผัสได้เลย คือเนื้อครีมไม่ได้แบบซึมแล้วแห้งหายไป แต่ยังคงให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น

สรุปความรู้สึกหลังใช้ 

คุณสมบัติของครีมค่อนข้างตอบโจทย์ ส่วนตัวสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวดูละเอียดขึ้น 

รูขุมขนเล็กลงและผิวมีความอิ่มน้ำ จะเห็นได้หลังตื่นนอนผิวฟูดีมาก ปลื้มตรงนี้สุด 

มีบางวันที่นอนดึกแบบว่านอนตี2-3 และต้องตื่นเช้ามาก ซึ่งปกติผิวจะดูโทรมแบบเห็นได้ชัด 

ใต้ตา ผิวจะดูล้าๆ หรือบางทีแต่งหน้าไม่ติดเลย ซึ่งครีมช่วยให้ผิวแต่งหน้าติดได้ง่าย ผิวดูตื่นขึ้นไม่อ่อนล้า และยังช่วยยกกระชับผิวหน้าตอนหลับ กระชับผิวให้เนียน และในส่วนของริ้วรอยอาจจะยัง ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบ100%นะ แต่ถามว่าดีขึ้นไหม ดีขึ้น 

เพราะการรักษาริ้วรอย อาจใช้เวลามากกว่านี้ 


ซึ่งโดยรวมประทับใจในผิวที่ได้ และที่สำคัญผิวไม่ระคายเ คืองเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE