Review : Kiehl's Rare Earth-Made Better เซทนี้ใช้ดีน้ำตาไหล | Mlie Makeup

54 20
PARTNERS IN BEAUTY
ยกให้เป็นเซทที่รักมาก Rare Earth-Made Better จาก Kiehl's  เป็นเซทดูแลผิวที่พึ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานมานี้ทางหมวยได้รับมาทดลองใช้จากทางแบรนด์ค่ะ

จะบอกว่าใช้ดีน้ำตาไหลเลยจ้า เซทนี้เหมาะกับคนผิวมันมีปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะเน้นส่วนผสมธรรมชาติล้วนๆ
-Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser 150 ml 990 บาท
โฟมล้างหน้ามีส่วนผสมของ Diatomaceous Earth เปลือกหอยที่ถูกบดจนละเอียดเป็นตัวสครัปที่ละเอียดมากไม่บาดผิวหลังใช้ผิวสะอาดไม่แห้งตึงใช้ทุกวันได้ไม่มีปัญหา
-Rare Earth Pore Refining Tonic 250 ml 1,100 บาท
โทนเนอร์ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันมีส่วนผสมของ Amazonian White Clay ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ ใช้คู่กับสำลีเช็ดทั่วหน้าให้ความรู้สึกเย็นๆผิวดูเฟรชดี
และตัวเด่นของเขาต้องยกให้ 
-Rare Earth Masque โคลนขาวจากลุ่มแม่น้ำแอมะซอน Amazonian White Clay อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ดีต่อผิว หลักๆช่วยดีท็อกซ์ผิวลดการเกิดสิวรูขุมขนกระชับอย่างเห็นได้ชัดมากๆ ชัดจนตกใจเลยระหว่างวันหน้าก็มันลดลงด้วย ทาทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างนวดวนออก
ลักษณะเนื้อโฟมและเคล์มาส์กจะมีส่วนผสมของ Amazonian White Clay เป็นหลัก
ตัวเนื้อมาส์กให้ฟีลร้อนวูบๆแล้วซักพักจะเย็นลงอันนี้ถามทางแบรนด์มาเขาบอกว่าแล้วแต่ผิวคนนะคะ บางคนก้รู้สึกเย็นบางก็รู้สึกอุ่นวูบๆแต่ไม่ใช่อาการแพ้เหมือนมาส์กกำลังทำงานอยู่ ไม่ต้องตกใจรีบไปล้างออกเอานะ ?

ใครที่หน้าแห้งแนะนำให้มาส์กเฉพาะจุดไม่ต้องทั่วหน้าก็ได้นะ แต่ใครที่หน้ามันก็จัดไปเลยทั่วหน้าค่า
ผลลัพธ์หลังใช้ทั้ง 3 ตัวควบคู่กันโดยตัวมาส์กโคลนจะใช้อาทิตย์ประมาณ 2 ครั้งนะ ผิวดูกระชับขึ้นรูขุมขนเล็กลง สิวลดลงอีกด้วยดีมากๆ ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นไม่รู้จะพูดยังไงไม่ให้ดูอวยแต่อย่างที่ทุกคนรู้หมวยเองก็เป็นแฟนคีลส์อยู่แล้ว ยิ่งมาในกลุ่มที่เหมาะกับคนหน้ามันก็ตอบโจทย์หมวยมากจริงๆ

ใครมีปัญหาเดียวกันลงทุนกับไลน์นี้รับรองไม่ผิดหวังเลยค่า หรือจะลองเฉพาะตัว *Rare Earth Masque ก็ได้น้าก็ได้จ้า มี 3 ไซส์ 28 ml : 550 บาท, 50ml : 890 บาท, 125ml : 1,250 บาท จ้า

**** ตัวมาส์กถ้าใครอยากลองสามารถนำกระปุกเล็กไปขอมาทดลองใช้ฟรีได้เลยที่เค้าเตอร์คีลส์ทุกสาขาค่ะ ตรงนี้ดีมากอยากประชาสัมพันธ์เป็นนโยบายใหม่ลดโลกร้อนไม่ต้องขอแบบซองแซมเพิลให้เหลือทิ้งเป็นขยะ ✌?


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE