**HAUL** Special Gifts From Jebantop50 - - - June 2019 ( ^ o ^ )

59 30
PARTNERS IN BEAUTY
? สวัสดีสาวๆ Jebanista ที่น่ารักของขวัญทุกคนน้าค้า ❤️
รอบนี้ขวัญก็ขอมาเห่อกับรางวัล Jebantop50 สะหน่อยเน๊าะ
มาช้า...แต่มานะ ด้วยความโรคภัยไข้เจ็บมาเยือนค่อยข้างบ่อย
เลยทำให้อัพกระทู้ค่อนข้างช้า ไม่รีรอพูดเยอะก็เจ็บคอกันไป
มาดูกันดีกว่าว่าของรางวัลที่บ้าน Jeban มอบให้คืออะไร ??

YSL Volupte Liquid Color Balm (ราคาแท่งละ 1,500 บาท)


นางเป็นลิปลิควิดบาล์มสูตรใหม่ ที่ให้สีสันสวยงามพร้อมมอบการบำรุงยาวนาน ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น พร้อมมีความฉ่ำวาวแบบ 3 มิติ ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มทุกมุม เรียกได้ว่าสวยทุกองศากันเลยทีเดียวล่ะ ลิปแท่งนี้เป็นทั้งลิปบาล์มและลิปสีในแท่งเดียวกัน เรียกได้ว่าแท่งเดียวครบทั้งดูแลบำรุง ทั้งช่วยแต่งเติมริมฝีปากให้สวยงาม ? 

ด้วยนวัตกรรมของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ นี้ ได้รังสรรค์ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของ Active Water Phase ที่สูงถึง 35% ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงยาวนาน ผสานคุณค่าของน้ำมะพร้าวแท้จากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติเสริมความชุ่มชื้น เพื่อให้ริมฝีปากดูอ่อนนุ่มและสดชื่น พร้อมสารสกัดจากทับทิม ซึ่งอุดมด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ เสริมความแข็งแรงและปกป้องริมฝีปาก มีส่วนผสมของ Liquid Light Complex กลุ่มอนุภาคประกายมุกที่สว่างเป็นพิเศษ ทำให้สีสันสวยฉ่ำ สดใสขึ้น และเปล่งประกาย และยังคงมอบสีสันสดชัด สวยจับใจ ?
และอันนี้ชอบมาก คือตัวแปรงลิป ถ้าสังเกตดีๆ จ้องดีๆ จะเห็นเลยว่าเป็นรูปริมฝีปาก (ใช่ม่ะ หรือขวัญคิดไปเองคนเดียว) แต่คือมันน่ารักมากง่า แบบโง้ยยย เลิฟอ่ะ ?

No.8 - EXCITE ME PINK


สีชมพูสดใส แสนซน เซ็กซี่เย้ายวน เกินห้ามใจ คือสีที่ขวัญได้รับมาในครั้งนี้ (ในรูปอาจจะดูเหมือนส้ม แต่จริงๆ นางชมพูเลยเด้อ) มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนพีชหรือมะม่วงเลยอ่ะ (เอ๊ะ..หรือว่าขวัญหิว 555) สีสวยกลบริมฝีปากได้ค่อนข้างมิด ให้ฟีลฉ่ำๆ แวววาวมาก มีความแอลลิเก้นท์มากตอนทา อารมณ์ลูกคุณหนูผู้อ่อนหวานตอนอยู่ในคฤหาสน์ แต่ออกมาแสบซ่าส์ในโลกภายนอก (คิดเก่ง มโนเก่ง เพ้อเจ้อมาก) ชอบมาก ได้เปลี่ยนลุคดีค่ะ จากสาวสายดาร์ก เป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว เอาจริงๆ แค่แพคเกจลิปก็ชนะเลิศ เลอค่ามากแล้วอ่ะ ?‍♀️? 

MAC Liptensity Lipstick (ราคา 1,100 บาท)


ลิป MAC รุ่นนี้ถูกเคลมไว้ว่า เป็นลิปสติกที่เม็ดสีแน่นที่สุด เท่าที่ทาง MAC เคยทำมา รุ่นธรรมดาก็สีแน่นปั๊วะล่ะ แล้วรุ่นนี้ล่ะ สีจะแน่นแค่ไหนน้อ รุ่นนี้ออกมาด้วยกันทั้งหมด 24 เฉดสี ที่ผ่านการออกแบบสีด้วยเทคโนโลยีการผลิต จากไอเดียของวงล้อสีในการสร้างสีขึ้นมา ลิปรุ่นนี้ออกมาครอบคลุมหลากหลายโทนสี และที่สำคัญคือ เนื้อนุ่มละมุนมาก ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ขุย และปาดทีเดียวอยู่! ได้ผลลัพธ์ที่เข้มเต็มเม็ดสีด้วยฟินิชลุคแบบซาติน ที่สำคัญแพคเกจนางสวยมาก คือแพคเกจรุ่นธรรมดาก็หรูหราแล้วอ่ะ เจอรุ่นนี้เข้าไป ตายอย่างสงบ ศพสีตมปูอ่ะพูดเลย ??
สีที่ขวัญได้รับมาในครั้งนี้คือ สี GUMBALL บอกเลยว่าเห็นแล้วแอบคิดหนัก จะเข้ากับเบ้าหน้าตัวเองรึป่าว 5555 เข้าใจม่ะ คือขวัญไม่ใช่สายหวานไง แต่พอได้รับลิปสีนี้มาก็แบบ เออมันก็ท้าทายดีนะ มีแนวคิดใหม่ๆ ให้ได้ลองแต่งเปลี่ยนลุคตัวเองบ้าง ดาร์กมานาน ก็ควรหัดเป็นสายหวานให้แม่ได้ชื่นใจบ้าง ว่าเออ..ลูกสาวฉันยังมีความยุ้ยเป็นสาวแล้วค่ะอยู่ไรงี้ นานๆ หวานที ก็โอเคนะ ?? 

สีนี้เป็นชมพูที่ชมพู๊ชมพู สายหวานบาร์บี้กันมาเลยล่ะ สีชัดมาก ปาดครั้งเดียวปิดริมฝีปากได้มิดเลย สีค่อนข้างเนียน ละมุน ไม่แห้ง ไม่ขุย ไม่คราบเท่าไหร่นัก ใครสายหวาน หวานแบบเบาหวานขึ้นตา ต้องขัดแขนหรือขาทิ้งเนี่ย ต้องชอบสีนี้มากแน่ๆ เพราะนางหวานได้ใจจริงๆ อินซูลินสูบฉีดได้ดีเลย งุ้ยยย ?? 
จบแล้วค้าสำหรับการเห่อรางวัล Jebantop50 ของขวัญ บอกเลยว่าของขวัญเซ็ตนี้ที่ทางบ้านจีบันจัดมาให้ หวานจนแบบต้องลองหัดทำตัวหวานตามลิปเลย แต่ก็ชอบนะคะ มันทำให้เราได้เปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง จากที่คิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับลิปสีเข้มๆ จัดๆ เอาเข้าจริงแล้ว สีหวานๆ ก็ทาได้ แถมคนรอบข้างก็แอบตกใจ ว่าขวัญเปลี๊ยนไป๊!!! 5555 เพราะฉีกจากทุกวันทุกรันเวย์ที่เคยแต่งมาก พอหน้าหวาน ชุดหวานตาม คนก็อาจจะไม่ค่อยชิน ก็จะเขินๆ กันนิสนุง งิงิ ? 

เดือนนี้อันดับตก สู้ไม่ไหวจริงๆ สาวๆ ในบ้านจริงจังกันมาก จนขวัญยอมเลย ช่วงนี้ชีวิตก็ดันยุ่งเหยิงไปหมด ไหนจะป่วย ไหนจะงาน ไหนจะสร้างหนี้ด้วยการซื้อคอนโด เพื่อเอาไว้อาศัยเงียบๆ ยามแก่คนเดียว ยาวไปจนลงไปนอนคุยกับรากมะม่วงเลยล่ะ 5555 ? 

ตราบใดที่ชีวิตไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันไป เหนื่อยได้แต่ต้องไม่ท้อ เพราะคนที่บ้านเราต้องสบาย เมื่อพ่อแม่เรายังไม่สบายเท่าที่ควร เราก็ต้องอดทนสู้กับงาน สู้กับผู้ร่วมงานกันต่อไป ทำงานครอบจักรวาล เงินเดือนผ่อนจักรยานมาปั่นยังไม่พอเลยจ้ะพี่จ๋า อยากถามเหลือเกินว่า "นี่เงินเดือนหรือเงินทอนค่ะ" ?


ขอบคุณบ้าน Jeban กับกิจกรรมดีๆ ที่มีมามอบให้กับลูกบ้านเสมอๆ นะคะ
สัญญาว่าจะไม่เปลี่ยนใจไปไหน จะขออยู่คู่กับบ้านจีบันนี้ไปอีกในทุกๆ ปีเลย

รักบ้าน Jeban และสาวๆ Jebanista นะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ
เลิฟ มิส แอนด์ เทคแคร์ เด้อจ้า ???✨❤️



Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE