Mask Sheet ที่ถูกจริตจนต้องตุน MYU-NIQUE MILK ESSENCE MASK

34 9
Mask Sheet อีก 1 เคล็ดลับของสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงหน้าอย่างเร่งด่วน ใคร ๆ  ก็รู้ ทุกวันนี้มีมาสก์หลายรูปแบบ หลายยี่ห้อมากเวอร์ จริง ๆ จะใช้แบบไหนสูตรไหน ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าเหมาะกับแบบไหน หรือถูกจริตกับยี่ห้อไหนอะเนอะ ตัวเราเองเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบทาครีมหลาย ๆ ตัว ทีละชั้น ทีละอย่าง เยอะแยะ หลายสิ่ง ไม่ทันกิน ก็มาสก์หน้าไปเลยจบ ๆ กู้หน้าที่บำรุงน้อยกว่าชาวบ้านให้ยังไม่แก่เกินวัยไปก่อน 5555


อันนี้ลองใช้แล้วแบบถูกจริต ด้วยขนาดของแผ่นมาสก์ และความบางกำลังดี แนบผิวได้ดี ที่สำคัญแผ่นมาสก์นุ่มมาก สัมผัสดี ใช้ง่าย และกลิ่นนมหอมมากกกก น่ากินสุด

หลังมาร์กทิ้งไว้ 15-20 นาที หน้านุ่มขึ้นนะ อันนี้ส่วนตัวกับมาร์กยี่ห้ออื่นที่เคยเจอแล้วไม่ถูกจริตกับเรา จะตื่นมาหน้าหมองตามปกติ อารมณ์สภาพตื่นนอนมาหน้ามัน หน้าหมอง เหมือนไม่เคยผ่านการบำรุงมาก่อนในชีวิต แต่ตัวนี้เรามาร์กก่อนนอนทิ้งไว้ 15 นาที ตื่นมางัวเงียไปเข้าห้องน้ำ หน้าดูแบบ ไม่หมองอะ ไม่ได้ขาวสว่างกระจ่างใสเหมือนฉีดผิวมาด้วยกลูต้าทั้งโรงงานนะ แต่มันไม่หมองอะ บอกไม่ถูก แต่เราชอบมาก จนต้องกลับไปซื้อตุน
ยังมีอีกหลายสูตรในไลน์เดียวกัน ทั้ง Milk , Sakura , Lemon , Snail , Pearl , Aloe แพ็คเกจน่ารักใช้ได้ ยังไม่ได้ลองสูตรอื่น แต่ก็ซื้อมาทั้งหมดนี่แล้วววว 
  • Milk เน้นความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย 
  • Sakura เน้น ชุ่มชื้น กระจ่างใส 
  • Lemon เน้นกระจ่างใส กระชับรูขุมขน 
  • Snail เน้นผิวแข็งแรง กระชับ ลดจุดด่างดำ 
  • Pearl เน้นกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว 
  • Aloe เน้นสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดความระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะ
ปกติซื้อในราคา 49 บาทค่ะ แต่ที่ Watsons มักจะมีโปรโมชั่น เช่น 1 แถม 1 หรืออย่างตอนนี้ลดเหลือแผ่นละ 19 บาท ถึงคริสต์มาสนี้ (25/12/2019) เท่านั้นนนนนนนนนน พุ่งตัวไปตุนด่วน เอามาใช้ทุกวัน วันเว้นวัน บำรุงกันหนัก ๆ ไปเลย!!


manuzz.kaew

manuzz.kaew

Nickname : Kaew

FULL PROFILE