[REVIEW] MISTINE 3 BEST MASCARAS EVER! มาสคาร่าดีงามจากมิสทิน 3 ตัวในดวงใจ ขนตางอนเด้งไปโลกหน้า!

47 9
สวัสดีค่า กลับมาเจอกับพลอยอีกแล้วนะคะ วันนี้เรามีของดีมาบอกต่อ พูดเลยว่าถูกและดีเกินราคาอีกแล้วเจ้าค่า ของดีที่ว่านี่คือมาสคาร่าลูกรักทั้ง 3 ตัวจากมิสทินนั้นเอง ใครที่เคยใช้จะต้องพูดว่าของเค้าดีจริง เป็นมาสคาร่าแบรนด์แรกๆเลยที่เริ่มใช้ตอนแต่งหน้าใหม่ๆ นอกจากราคาน่ารักแล้ว คุณภาพก็ใช่ย่อยนะยะ ดีงามหลายรุ่นเลยแหละ
ส่วนตัวพลอยเป็นคนขนตาตรงมากกกก คือตรงไปโลกหน้ามากจ้าแม่555  
 ไม่พูดมากละ ไปดูกันที่ตัวแรกดีกว่า
 Mistine Super Model Miracle Lash Mascara 
แท่งสีชมพูมุ้งมิ้งตัวเด็ดตัวดังของเค้า ออกมานานแล้วนะที่แม่พลอยเป็นพรีเซนเตอร์ ใช้แล้วขนตายาวสะพรึงมาก แต่ไม่ทนน้ำทนฝน เพราะน้องไม่กันน้ำจ้า แต่ปัดง่าย สบายตา ล้างออกง่าย ไม่แพนด้า ไม่เคืองตา ปัดไปทำภารกิจที่ไม่ลุยมาก เช่นเดินห้างช้อปปิ้งกรุบกริบ ออกมาทำงานห้องแอร์ทั้งวันไรงี้ คือรอดนะ 
เป็นตัวที่เลิฟกันมายาวนาน  
หัวแปรงมีสองด้านอีกด้านจะเป็นไฟเบอร์ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวยิ่งขึ้น
ส่วนหัวแปรงมาสคาร่าใหญ่ๆแบบนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาหนาเด้งงอนขึ้นดีค่า แต่ปัดขนตาล่างแล้วเลอะทุกทีเพราะหัวจะค่อนข้างใหญ่นิดนุง แต่พูดเลยว่าไฟเบอร์เนี่ยช่วยเรื่องเพิ่มความยาวขนตาได้ดีงามมากจริงๆ ไม่เชื่อดูรูปนี้ นี่คือหลังปัดด้วยมาสคาร่าตัวนี้จ้า นึกว่าติดขนตาปลอม!!
ตัวต่อมา

Mistine Boss Series X Mascara
แท่งสีขาวเรียบหรูแบบนี้   
ตัวนี้ปัดง่ายเพราะหัวแปรงเค้ายืดหยุ่นดีมาก คือเข้าถึงซอกได้ดี
เรียงเส้นสวยดูหนาขึ้นแต่เป็นธรรมชาติ ค่อนข้างติดทนทั้งวันสามารถใช้ในวันสบายๆไปจนถึงวันที่มีภารกิจหลากหลาย พลอยว่าใช้แล้วก็ยังคงความเด้งเรียงเส้นของขนตาไว้ได้ดี ชอบมากตรงที่ปัดแล้วไม่หนักตาเลย สบายม้วกกจ้า
มาที่ตัวสุดท้ายคราวนี้คือของจริง พูดเลยว่า ยานแม่มาแล้วค่ะ! 
Mistine Super Model Runway Mascara 
มาสคาร่ายานแม่ ตัวใหม่ล่าสุดจากมิสทิน ที่แม่พลอยเฌอเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่มีไม่ได้ค่าาา ซึ่งน้องคนนี้อยู่ในตระกูลเดียวกับ Super Model สีชมพูที่เป็นลูกรักมานาน แต่!!ตัวนี้เหมือนทางมิสทินเค้าปรับปรุงข้อเสียจากตัวเดิมได้ออกมาดีงามมาก คือแบบพูดเลยว่าครบ ตอบโจทย์ คอมพลีทความเป็นมาสคาร่าที่ถูกจริตขนตาที่แท้ทรู คือนางกันน้ำได้ดีมากๆ ละเราเป็นสายลุยไม่คุยให้เสียเวลาคือทนยาวนานมาก แต่งงมากคือล้างออกง่าย สบายตามาก 
สรุปโดยรวม 
1.Mistine Super Model Miracle Lash Mascara แท่งชมพู : เพิ่มความหนา ยาว เหมาะกับวันสบายไม่ลุยน้ำลุยฝน 

2.Mistine Boss Series X Mascara แท่งขาว : ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่หนักตา ติดทนในระดับนึง 
3.Mistine Super Model Runway Mascara มาสคาร่ายานแม่ แท่งดำ : ติดทนนาน ซอกซอนขนตาง่ายเพราะมีหัวแปรงเล็ก เรียงเส้นสวย หนา งอนเด้ง 

ใครถูกจริตกับแบบไหนไปเลือกตำกันตามใจชอบเลยนะค้า หรือใครเลือกไม่ได้ก็เหมามาเลยค่ะ ไม่ต้องคิดมากแท่งละ 199 บาทเอง หาซื้อง่ายมากกกกกถึงมากที่สุด ร้านคสอ.ทั่วไป ออนไลน์ก็มี พูดเลยว่าของมันต้องมีค่า


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE