Maai Body Shower อาบน้ำสุดฟิน ด้วยกลิ่นสุดธรรมชาติ

39 5

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน กลับมาเจอกันอีกแล้วค่าา สำหรับวันนี้วิอยากมาแนะนำครีมอาบน้ำที่ใช้มาสักพักแล้ว และรู้สึกว่าชอบมากให้สาวๆ ได้รู้จักกันค่ะ 

สำหรับตัวนี้วิใช้มาขวดที่สองละค่ะ (แอบใช้เปลืองนิดนึงเพราะยิ่งอาบยิ่งสดชื่น และคุณแม่ก็แอบใช้ด้วยค่ะ 5555) เป็นเจลอาบน้ำสีใส แถมกลิ่นธรรมชาติมากๆค่ะ ใช้แล้วเหมือน Refresh ตัวเองอยู่ตลอดเวลาที่อาบน้ำ แถมยังผ่อนคลายมากๆค่ะ .. อะ สาวๆคงอยากรู้แล้วว่าพูดมาขนาดนี้ สรุปแล้วนางมีชื่อว่าอะไร ไปค่ะ ไปดูกัน 

ทาดาาา !! นางชื่อว่า "Maai body shower" ค่าา

สำหรับ Maai body shower เค้าจะมีอยู่หลากหลายกลิ่นให้สาวๆได้เลือกใช้กันนะคะ แต่ที่วิไปซื้อที่ Watsons มีอยู่แค่สองกลิ่นเองค่ะ .. และจากการแอบดมของวิ5555 วิชอบกลิ่น "My Tropical" ค่ะ สดชื่นแถมผ่อนคลายที่สุดเลยยย และใช้กลิ่นนี้มาขวดที่สองแล้วค่ะอิอิ 
แค่  Packaging ของเค้า ก็ดูหรูหราแล้ววว อารมณ์เหมือนอยู่ในสปา พอเจอส่วนผสมนี่คือ อื้อหือออ กันเลยทีเดียวฮะ เพราะคนออกกำลังกายแล้วเป็นสิวที่หลังง่ายอย่างวิชอบมากกก คือนางมีส่วนผสมของ Organic chamomile ซึ่งมีสารเอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว แล้วยังมอบความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ส่วนอีกตัวก็คือ ใบบัวบก ฮะ ตัวนี้หลายๆคนควทราบแล้วว่ามันสามารถสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และ ลดการอักเสบของสิวได้ด้วยย
ช่วงไหนเป็นสิวหละก็ หึ!! ชั้นเอาอยู่ !! 55555 ไม่ต้องทนใช้สบู่ลดสิวที่ทำให้ผิวแห้งกรังอีกต่อไป ทั้งชุ่มชื่นแถมช่วยลดสิวอีก ตรงนี้ค่ะที่ปลื้มสุดๆ

มาถึงตรงนี้ยังไม่หมดค่ะ โอ้ยย เค้ายังคงคอนเซ็ปท์ที่ว่า Organic และ Alcohal Free, Paraben Free,  No Synthetic Colors, SLS Free และทั้งหมดนี้ในราคา 199 ค่ะทุกคน ในขวด 180ml. คุ้มมั่กกก

กลิ่นหอมสดชื่นนน อาบธรรมชาติให้กับผิวสุดๆ
สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้า เป็นเจลอาบน้ำลื่นๆ สีใสค่ะ ใสมากกกก
ฟองสุดละเอียด นุ่ม และ ล้างออกง่าย แถมยังหอมติดผิวด้วยย
มาถึงตรงนี้แล้วใครที่อยากลองความฟินสดชื่นระดับนี้ในราคาที่แตะต้องได้ .. วิซื้อจาก Watsons ค่ะ สามารถลองไปตำกันได้นะฮะ มันดีต่อใจแต๊ๆเจ้า 55555

วันนี้ขอตัวก่อนนะค้าาา แล้วเจอกันใหม่ค่า บ้ายบายยย :)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE