𝑯𝒐𝒎𝒆𝒚 𝒔𝒕𝒐𝒓𝒆 พื้นที่เล็กๆที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน

47 15

สวัสดีค่าทุกคนนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปเดินเที่ยวงานงานนึงมา ซึ่งเราเห็นงานนี้ผ่านไอจี ทวิตเตอร์และVlogของบล็อกเกอร์ คือเห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบเลย อยากไปมาก เลยไลน์ชวนเพื่อนเลยจ้า วันนี้เลยเอาภาพบรรยากาศในงานมาฝากค่า?

งาน Homey store by ease around นั่นเอง 

ทางร้านจะจัดเหมือนเป็นงาน pop-up store เล็กๆ ให้ทุกคนเข้ามาเยี่ยมชมและเลือกสินค้าได้ โดยนำผลงานจากแบรนด์ต่างๆมาจัดวางภายในร้านให้ดูเหมือนบ้านที่อบอุ่นเหมือนมาบ้านเพื่อน ซึ่งเราชอบmood&toneของร้านมากๆ ทั้งการจัดวาง สินค้าภายในร้านและเพลงที่เปิด เป็นการผสมผสานที่ดีมากๆ พี่ที่ร้านก็น่ารักทุกคนเลย❤️

เอาภาพบรรยากาศมาให้ดูพอกรุบกริบนะค้า จริงๆมีเยอะกว่านี้มาก มีสติ๊กเกอร์ โปสการ์ด กระเป๋าผ้า เสื้อผ้า คือครบอะพูดเลย แต่ว่าวันที่เราไปเป็นวันสุดท้ายของงานพอดี คนเลยจะเยอะนิดนึงเลยถ่ายมาเท่านี้ค่า?

สุดท้ายอยากบอกว่างานนี้เราประทับใจทุกอย่างในงานมากๆ งานน่ารักมากให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านแบบจริงๆ รู้สึกชิว ผ่อนคลายมากๆ เป็นไปได้อยากให้จัดอีกบ่อยๆ? ทางร้านบอกว่าถ้ามีโอกาสก็จะจัดอีกค่า ใครสนใจสินค้าหรือชอบอะไรสไตล์นี้สามารถเข้าไปดูในไอจีของทางร้านได้เลยนะค้า จะแปะไว้ให้ด้านล่างค่า จบการรีวิวความประทับใจไว้เท่านี้เจอกันใหม่โพสหน้านะคะ??

IG : ease_around


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE