Cheri Beauty ตอน อะไรเอ่ยใส๊ใส

41 11
안녕하세요 อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มาแนวเกาหลีเลย คนอะไรหน้าไทยหัวใจเกาหลี อิอิ เกาหลีใต้เป็นอีกประเทศหนึ่งที่เชอร์ชอบนะคะ นวัตกรรมก้าวหน้ารวดเร็วโดยเฉพาะเรื่องความงาม อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ ไม่ได้จะพาไปเรื่องศัลยกรรมนะคะ สายเกาเรื่องเครื่องสำอางของเค้านี่จะบอกว่า เชอร์ไปก็เดินกวาดยังกะแจกฟรีค่ะ และคิดว่าหลายคนก็เป็น เออมองไปอะไรก็น่าใช้นะ ราคาไม่แพงและก็คุณภาพดีอะไรงี้ เห้ออออ แต่จะให้ซื้อมาทีเดียวก็ขนไม่ไหว พอใช้หมดก็แย่ละ ต้องส่องหาร้านพรีออเดอร์ บางทีถึงกับถอดใจ ล่าสุดกระหึ่มอยู่นานเรื่องไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ พรีออเดอร์กันกระหน่ำค่ะ เราเองก็คิดนะเฮ้ยทำไมนะที่บ้านเรามันไม่มีขายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย พี่ไทยไม่แพ้ชาติใดค่ะลูกค้ารายใหญ่ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ 555

จนเมื่อไม่นานมานี้ มีแล้วค่ะ มีอะไรน่ะหรอคะ ก็ไฮยาลูรอนจากเกาหลีนำเข้ามากันสดๆ ร้อนๆ ก็แล้วจะพลาดทำไมล่ะ เพื่อนรักมีไว้ทำไร ใช้นางไปหามาสิคะ 555 ในที่สุดก็มาอยู่ในมือเรา นั่นก็คือ Hayang Hyaluron Premium นำเข้าจากประเทศเกาหลี100% ค่ะ มากันทั้งขวดยกมาที่ไทยเลยค่ะ และนำเข้าอย่างถูกกฎหมายด้วยนะคะ
ได้มาก็ไม่รอช้าค่ะ ขวดเล็กกะทัดรัด เนื้อใสไร้กลิ่น อันนี้ดีมากนะสำหรับคนที่แพ้หรือแบบเวลาไม่สบายก็จะรู้สึกว่า ได้กลิ่นอะไรบางอย่างไม่ได้ก็จะเวียนหัวง่าย ปัญหานี้หมดเลย สำหรับสาย Skincare อย่างเราก็จะผสมกับครีมที่ใช้อยู่เลยค่ะ แต่ว่าสำหรับบางคนไม่ชอบทาครีมอะไรหลายตัวก็ทาตัวนี้แล้วนอนเลยค่ะ คนหน้าแห้ง พักผ่อนน้อย คนช่างแพ้ คนผิวไวต่อสภาวะอากาศอย่างเราก็ใช้ได้ค่ะ  
พอใช้แล้วสักพักรู้สึกครีมบำรุงซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ใครใช้ครีมแพงก็ลองผสมดูนะคะ ช่วยประหยัดด้วย ถ้าใครมือหนักเหมือนเราก็ผสมเลยค่ะ ส่วนใครหน้าไปก่อนวัยยิ่งต้องใช้นะคะ Hyaluronic Acid เป็นอะไรที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู ช่วยให้ริ้วรอยลดลง สำหรับคนที่ไม่ชอบทาอะไร ขอแนะนำค่ะทาอันนี้ตัวเดียวก็ได้ค่ะ เค้ายกมาจากแดนกิมจิทั้งขวดแบบนี้ เชื่อเชอร์เถอะค่ะ จัดไปค่ะ^^
อย่ารอให้คนทักหน้าไปก่อนอายุเลย ตอนนั้นมีแสนหมดแสนมีล้านหมดล้านแน่นอนค่ะ เชอร์จะย้ำค่อนข้างบ่อยและให้ความสำคัญมาก หลังขั้นตอนล้างหน้า ก็ต้องบำรุงให้เต็มที่ค่ะ ส่วนน้องๆวัยมัธยมหรือมหาลัยก็ใช้ได้ค่ะ นอกจากขวดขนาดพกพาแล้ว ราคาก็น่ารักไปอีก 280 บาท ตอนนี้มีโปรซื้อ 2 แถม 1 อยู่ค่ะ ราคาดีม๊ากกก และที่สำคัญไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ได้ของเกาหลีแท้มาครอบครองไปเลยจ้า  ดีต่อใจฝุดๆ
 เพื่อนๆ ใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ ถ้าชอบก็วิธีเดียวกับเราค่ะ ซื้อทีละครึ่งโหลไปเลยค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะว่า ตอนหน้าจะมีอะไรมาฝากอีก บ๊ายบายค่ะ.....?


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE