Review : Eyeshadow น้องใหม่ MYSS Cosmetic Collection M

53 9
PARTNERS IN BEAUTY

อันยองงงงง วันนี้ธิชามีอายแชโดว์แบรนด์น้องใหม่จาก Mistine ที่ได้ลองใช้แล้วถือว่าเวิร์ค  นั่นก็คือ EYESHADOW จาก MYSS (มิสส์) Cosmetic นั่นเองค่ะ



ซึ่งต้องบอกก่อนว่า MYSS เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 คอลเลคชั่น นั่นก็คือ M และ MIS ตัวที่ธิชานำมารีวิวในวันนี้เป็นคอลเลคชั่น M นะคะ เค้าผลิตอายแชโดว์ออกมาเป็น 2 พาเลท ตลับใสๆแต่ไม่ง้องแง้งเด้อ วัสดุคือมีความแข็งแรงทนทานน่าใช้

เปิดตลับออกมาดูตัวสีกันบ้าง  ใน 1 ตลับมีถึง 10 เฉดสี ซึ่งความเก๋คือสีของทั้งสองตลับไม่ซ้ำกันเลยจ้ะพี่จ๋า สามารถเลือกทาได้ตามแต่ละโอกาส ทั้ง M HOTTIE PINK โทนสีชมพูดูเป็นสาวหวาน หรือ M SEXY โทนสีน้ำตาลเพิ่มความโฉบเฉี่ยวเซ็กซี่ 

อีกอย่างนึงที่เลิฟสำหรับอายแชโดว์คอลเลคชั่นนี้คือ มีแปรงแถมมาให้ด้วย  ซึ่งไม่ใช่แปรงไก่กาที่มีมาแค่ประดับพาเลทนะ  เพราะนางใช้งานได้จริง มีทั้งหัวแบนและหัวกลม   ไว้สำหรับเบลนให้เนื้อสีดูฟุ้งๆละมุนนี ขนแปรงนุ่มไม่บาดเปลือกตา  ด้ามจับก็ถนัดมือดี

ลอง Swatch ให้เห็นสีเมื่อทาลงบนผิวกันดูบ้าง ในรูปแสงอาจจะมีความสว่างจ้าเกินไปจึงเห็นได้ไม่ชัดเท่าไหร่   แต่เนื้อสีจริงๆคือมีอณูพิกเม้นสีที่แน่นชัดมาก  เนื้อเนียนละเอียดนุ่ม โดยส่วนตัวแล้วปกติจะไม่ค่อยชอบซื้ออายแชโดว์ที่โทนแบบชมพู้ชมพู  แต่ตัวนี้คือมีสีอื่นๆมาช่วยดรอปสีชมพู ทั้งสีขาว โทนส้ม โทนน้ำตาลแดง   ทำให้การแต่งหน้าโทนหวานๆเกิดขึ้นได้แบบไม่เขินอายใดๆ

ลองทาลงบนเปลือกตาจริงดูบ้าง   ด้วยความอยากเป็นสาวหวานเลยเลือกที่จะลงสีบางๆแบบเบามือ   นี่ขนาดแค่แตะสีแล้วปาดเบาๆเนื้อสียังแน่นได้ขนาดนี้  ถือว่าไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเนี่ย

มาต่อกันที่พาเลทน้ำตาลกันบ้าง กับ M SEXY PALETTE ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนชอบอายแชโดว์สีน้ำตาลอยู่แล้ว  เพราะไม่ว่าจะงานไหน โทนน้ำตาลก็รอด เลือกใช้เข้มอ่อนแตกต่างกันออกไปตามแต่ละโอกาส 


เป็นน้ำตาลที่ดี  ได้ทั้งลุคทำงาน  ลุคเซ็กซี่   ลุคปาร์ตี้  ยังไงก็รอด  เริ่มสตาร์ทตั้งแต่สีออกสีเนื้อ ไปยังน้ำตาลเข้ม ดีทุกสี แบบอยากทาทีเดียว 10 สีให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย 

ใช้แปรงที่แถมมาในตลับลงเบาๆบนเปลือกตา  ก็จะได้ความหรูหราประมาณนึง   เพิ่มความมีเสน่ห์เย้ายวนใจด้วยอายไลเนอร์เส้นเล็กๆ และปัดมาสคาร่า  ทำให้ดวงตาชวนมองมากยิ่งขึ้น

สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่อยากซื้อ M HOTTIE PINK หรือ M SEXY มาลองใช้ดู สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ EVEANDBOY หรือ MISTINE BEAUTY SHOP ทุกสาขาเลยค่ะ ราคาตลับละ 299 บาทเท่านั้น ลองคำนวณดูตกสีละไม่ถึง 30 บาทเองเด้อ แถมยังได้แปรงมาอีก 2 หัว คุ้มกว่านี้มีอีกมั้ยล่ะ 

วันนี้ธิชาต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนนะคะ  สัญญาว่าถ้าเจอของถูกของดี  จะไม่ลืมมาแชร์ให้เพื่อนๆอีกแน่นอน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE