AR PEACHY GLOW POWDER รีวิวเซเว่น แป้งใช้ดีอีกแล้วจ้า

44 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวแป้งน้องใหม่ใน 7-11 ให้ชมกันนะคะ
.
AR Peachy Glow Powder (เอ อาร์ พีชชี่ โกลว์ พาวเดอร์) เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะ ความพิเศษของเค้าก็คือมีส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวอยู่ด้วยค่ะ ไฮยาลูรอน(Hyaluronic Acid)และวิตามินซี ช่วยทำให้ใบหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมวิตามินอี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำทำให้ผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอ มอบความเปล่งปลั่ง ติดทนยาวนานตลอดวัน
เรามาลองทาที่หน้ากันดีกว่าค่ะ
แบบที่ 1 ทาแป้งบนผิวหน้าแบบธรรมดา  พบว่าเนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อไม่หนา มอบการปกปิดที่ดีแต่ไม่ถึงขั้น Full coverage นะคะ รอยกระและจุดด่างดำเข้มๆ ยังเห็นจางๆ ค่ะ
แบบที่2 ฉีดน้ำแร่ลงบนพัฟแล้วทาแป้งลงบนผิวหน้า อันนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกปิดมากยิ่งขึ้น ผิวมีความเนียนเรียบกว่าตอนทาแบบธรรมดาอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือผิวไม่ดูหนาเลยค่ะ เนียนกริ๊บสุดๆ
สรุปผลการใช้งาน
เอาจริงๆ นะคะ ด้วยประสบการณ์ในการลองแป้งมาหลายแบรนด์ พอเจอตลับแป้งที่หน้าตา ฟรุ้งฟริ้งดูเกาหลี จะพบกว่าเค้าไม่ค่อยปกปิดค่ะ 55+ แต่ AR Peachy Glow Powder ทำได้ดีเกินคาดและประทับใจมาก เลือกทาได้ 2 แบบ ทาแบบพัฟแห้งธรรมดาก็ให้ลุคผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ ปกปิดกำลังดี เนื้อแป้งเบาสบาย หรือถ้าทาแบบฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่พัฟก่อนก็จะให้ลุคผิวที่เนียนกริ๊บหน้าดูแน่น(ไม่หนาแต่ผิวเป๊ะมากค่ะ)

การควบคุมความมันเค้าทำได้ดีมากๆ เลยค่ะ เวลาผ่านไปถึง 5 ชั่วโมง แต่ผิวหน้ายังอยู่ในสภาพดีมากๆ สีไม่ดร็อปเลย แต่จะบอกว่าการทาแป้ง 2 แบบก็ให้ผลที่ต่างกันอีกค่ะ ด้านที่ทาแบบพัฟแห้งผิวเริ่มมีความดิวอี้เล็กๆ แต่ไม่มันนะคะ ส่วนด้านที่ฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนพัฟคือผิวยังสวย เนียน แน่น เป๊ะ ไม่มีร่องรอยความมันเลยค่ะ
สรุปคือแป้ง AR Peachy Glow Powder ปกปิดได้ดีมาก เนื้อบางเบา นุ่ม เนียน เกลี่ยง่าย ระหว่างวันควบคุมความมันได้ดีมาก ผิวไม่ดร็อป เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองประมาณ nc 20 และผิวสีเข้มหรืออ่อนได้กว่านี้เล็กน้อยค่ะ จัดเป็นแป้งที่ดีมากและชอบมากๆ อีกตัวนึงเลยค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ สนใจ ก็สามารถซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ ราคา 129 บาทค่ะ ลองแล้วจะรัก ^_^


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE