เป็นสิว! ก็เที่ยวได้ หาซื้อง่ายใน เซเว่น

37 11

แพ็คกระเป๋าพร้อมเดินทางละจ้า เสื้อผ้า หน้าผมพร้อม หมวก แว่น รองเท้า กระเป๋า พร้อม ไปกัน!! เอาของไปซะเยอะ ยัดกระเป๋าแทบไม่ได้ ของบำรุงผิวถ้ายกไปหมด คงไม่ไหวแน่ๆ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือ ครีมซองในเซเว่น นี่แหละทางสวรรค์ของสาวๆที่ชอบเดินทางมากๆ แต่เดินทางบ่อยเจอสภาพอากาศต่างกันไป สิวก็เกิดขึ้นง่ายมาก วันนี้เราเลยมีไอเทมที่เราใช้เป็นเป็นประจำเวลาเดินทางใช้แล้วสิวไม่มีขึ้น ถ่ายรูปเที่ยวอย่างไม่สะดุดเลยยย เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่า มีตัวไหนไปบ้างกันเลยยยยยยย

ตัวแรกที่เรานำพกไปด้วยคือโฟมล้างหน้าที่เราซื้อใช้ประจำเวลาเดินทางเข้าเซเว่น ต้องมีตัวนี้เลย โฟมล้างหน้าของMentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash ตัวนี้เป็นโฟมที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆๆ แถมมีตัวช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ล้างแล้วไม่แห้งไม่ตึง ดีเริศ ตัวนี้ใส่เป๋าได้

เราใช้น้ำเกลือเป็นโทนเนอร์ในการทำความสะอาดหน้าอีกรอบ เป็นน้ำเกลือของ Klean & Klarเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆๆ ไม่มีการระคายเคืองแน่ๆๆ ตัวนี้อะใส่เป๋าด่วน

หลังจากผ่านขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าเสร็จเราใช้ BK Serum เป็นเซรั่มลดสิวของBK บำรุงเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จเลย ตัวนี้ดีมากก เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมเข้าหน้าไวมาก ไม่เหนอะหนะหน้า ใช้แล้วรู้สึกสบายหน้า หน้าดูชุ่มชื้นไม่แห้ง มีตัวที่ช่วยปกป้องมลภาวะทางอากาศพวกฝุ่นควัน ต่างๆ ตอบโจทย์สายสิวที่ชอบเดินทางมากๆ เออนางคุมมันได้นานถึง 12 ชม.เลย ใครหน้ามันจัดเลย จิ๋วแต่แจ๋วใสเป๋าด่วน!!

คนเป็นสิวจะขาดตัวนี้ไม่ได้ มาส์กสิวBK เป็นมาส์กสิวในตำนาน ไปไหนมาไหนต้องพกติดตัวตลอด เกิดเเพ้น้ำเเพ้ฝุ่นขึ้นมา ยุ่งเลยทีนี้ เวลาไปเที่ยวจะไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าเท่าไร เราใช้วิธีแต้มเฉพาะเวลาที่เป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวหัวหนอง แต้มทิ้งไว้แล้วนอนไปเลย เช้ามาสิวยุบค่ะ หน้าใส พร้อมเที่ยวต่อแบบไม่สะดุด คนเป็นสิวต้องห้ามเทนางนะ ใส่เป๋าแบบไม่ต้องคิด ใส่เลย!!

ในเซเว่นมี BB รองพื้นให้เลือกเยอะมากกกก แต่ตัวเด็ดๆที่เหมาะกับสายสิวมีตัวเดียวเลย BBสิว ของBK เป็นBBที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว ที่อ่านมาคือเขาไม่มีสารที่ทำให้อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นนอน การปกปิดได้ในระดับดีเยี่ยมเลย ใช้ตัวนี้ไม่ต้องใช้กันแดดเลย เขามีกันแดดในตัวให้แล้ว SPF 50++++ ปาดจบครบทีเดียว พร้อมแต่งหน้าลุคใสๆออกไปเที่ยวพร้อมถ่ายรูปโชว์ผิวแบบไม่ง้อแอพเลยย ซื้อเลย!!

ไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋าอีกตัวในการเดินทาง สำหรับคนเป็นสิวต้องนี่เลย กระดาษซับหน้ามัน  เพราะหน้าของเรามีการผลิตน้ำมันใต้ผิวหน้าตลอดเวลา ถ้าหน้ามันสิวก็ขึ้นได้ง่าย เราใช้กระดาษซับมันของ Jabs oil clear film มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล หอมฟุดๆ ซับน้ำมันบนหน้าได้ดีเลย เยี่ยมใส่เป๋าเลย!!

ออกไปท่องเที่ยวนอกสถานที่เจอนู้นนี่นั่นเยอะแยะ มือเราก็ไปจับของต่างๆอาจมีสิ่งสกปรก ติดมือเป็นแบคทีเรีย ถ้าเผลอไปจับหน้านี่คืออันตรายมากนะ ที่จะทำให้เป็นสิวได้ง่าย เราจะมีทิชชูเปียกของ Dettol ติดตัวตลอดเลย ตัวนี้เขาบอกลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ผ่านใส่เป๋าเลยยย

นี่คือไอเท็มทั้งหมดที่มิตรรักนักเดินทางสายสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องมี หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น ราคาหลักสิบทุกตัว หน้าไม่มีสิวแถมมีตังเหลือในการเดินทางครั้งนี้อีกคุ้มแสนคุ้ม คราวนี้ก็เที่ยวอย่างสบายใจหน้าใสไร้สิวถ่ายรูปเกร๋ๆแบบมั่นใจกันโล้ดดดดดดดดด สำหรับวันนี้ขอตัวไปเที่ยวต่อละน้า บายยยยยยยยยย


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE