(VDO) how to : ZENDAYA'S Makeup inspirations🕸🕷

58 17

ฮัลโหลล หนูดีกลับมาอีกแล้ว แต่รอบนี้จะมาเป็น how to makeup กันบ้าง555 ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนานนน อินกับสกินแคร์ไปสักพักใหญ่ๆ555 กลับมาทำ how to รอบนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากนางเอกจากสไปดี้ MJ คนสวย หรือว่า ซานดาย่า นั่นเอง คือไม่ใช่อะไร ทางเราไปดูหนังมาแล้วอินมาก อยากจะเป็นนางเอกคู่น้องทอมบ้าง เลยมาลองแต่งเป็นซาดาย่าเล่นๆ ไปดูกันเลยดีกว่า

Foundation : Ver.88 BB Matte Look

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนผิวๆ เมคอัพวันนี้เราต้องการผิวแบบสายฝ.หน่อยๆ เลยเลือกตัวที่ค่อนข้างแมตต์และปกปิดได้ดี ของเราวันนี้ใช้ Ver.88 Matte Look ก็ได้ลุคผิวที่ปกปิดเว่อร์ๆ แล้วก็มีความแมตต์ๆ ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีด้วยนะ

EYEBROW

mistine fantastic eyebrow #02 : เริ่มด้วยเขียนคิ้วตามโครงคิ้วของเราเลยเนอะ จริงๆคิ้วคุณซาดาย่าเขาจะโก่งมากๆแบบสายฝ. แต่ด้วยความที่หน้าเราเอเชีย ตาเราไม่ได้โตแบบสายฝ. เกรงว่าเขียนคิ้วโก่งไปจะดูตลก เราเลยเขียนคิ้วที่เรามั่นใจที่สุด55


Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof : และต่อมาใช้มาสคาร่าคิ้วปัดได้เลยให้ขนคิ้วตั้งๆ เรียงเป็นเส้นๆแบบคุณซานดาย่า แต่ทางเรานั้นใช้มาสคาร่าปัดจนตาทนเลยเด้อ เพราะต้องการขนคิ้วยาวๆ และสีดำเข้มๆ ซะใจ55

EYESHADOW

จะเน้นใช้โทนสีออกส้มและคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลเข้ม สามารถใช้พาเลตตาที่เพื่อนๆมีอยู่ได้เลยเนอะ โดนเน้นสีน่ำตาลเข้มบริเวณหางตาหน่อยๆ ให้ตาดูโตขึ้น และ Top ด้วยกลิตเตอร์เบาๆ  แล้วก็เขียน Inliner บริเวณขอบตาล่าง เขียนตา แล้วก็ติดขนตาเป็นอันเสร็จ

BLUSHER : 4u2xEveandboy

บลัชออนรอบนี้เราใช้ 4u2 x eveandboy สี Love me more i want to marry you เป็นสีส้มโทนอิฐๆหน่อย ปัดเน้นบริเวณโหนกแก้ม ไล่ไปบริเวณหน้าแก้มเบาๆพอ


Highlighter Contour 

สำหรับ Highlighter เราใช้ Fenty ทาบริเวณปลายจมูก สันจมูก และโหนดแก้ม และใช้ Contour ของ The Balm Bahama Mamaบริเวณสันจมูกและตามกรอบหน้า

LIP NYX Lingerie lip #LIPLI04, Fenty Glow

ใช้ลิปสีโทนสมพูนู้ดๆ หน่อยเพราะทาตาเยอะแล้ว55 ทาทั่วปากเลย เราต้องการความติดทน กลบสีปากมิดๆ และ Top เบาๆ ด้วยลิปกลอสจาก Fenty เป็นอันจบ

สุดท้ายออกไปที่แสงธรรมชาติตอนบ่ายสามโมงตามภาพเรฟ ก็เป็นอันจบ5555

ไม่รู้ชอบกันไหม จริงๆมันก็ไม่ได้เหมือนคุณซานดาย่าขนาดนั้น เพราะเราแค่อิงการแต่งหน้าของเขามาเป็น inspiration มาปรับๆให้เข้ากับเราอีกที555 เอาเป็นว่าใครชอบไม่ชอบยังไงคอมเมนท์กันได้เลยน้าา เป็นครั้งแรกที่ทำคลิปแต่งหน้าผิดพลาดตรงไหนก็ไว้จะปรับปรุงนะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE