[รีวิว] แป้งฝุ่นเจ้านาง แป้งฝุ่น translucent ราคาหลักร้อย !!

36 11
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล..เพื่อนๆ วันนี้เมปามาพร้อมกับแป้งฝุ่นเจ้านาง Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นยอดฮิตติดลมบนที่มาในราคาเพียงแค่ 319 บาท แถมยังมีโปรเด็ดๆ ทุกเดือนอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่าจ้า

แป้งฝุ่นเจ้านาง สามารถช่วยอำพร่างริ้วรอยด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid และ PCA Group อีกด้วย

สำหรับแพ็คเกจน้องเขาก็จะมาแบบเรียบหรู 

มีตลับแป้งฝุ่นพร้อมพัพน่ารักๆ ด้วยจ้า

เนื้อแป้งฝุ่นเจ้านาง.. จากภาพจะเห็นได้ว่าแป้งฝุ่นมีความเบาละเอียดมากกก สีจะอมเหลืองหน่อยๆ พอทากับหน้าแล้วจะดูผ่องๆ เนียนไปกับผิวเลย

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

ตอนเคาะแป้งฝุ่นออกมารู้สึกได้ว่าแป้งดูละเอียดและมีความเบามากกกกก พอใช้พัพแท็บๆลงกับหน้าก็จะได้ฟินิชลุคแบบแมทในตอนแรก พอแป้งฝุ่นเซ็ตตัวแล้ว ผิวก็จะดูผ่องๆ เนียนๆกับผิวไปเลย ถ่ายรูปแล้วขึ้นไฟเว่อออ ดูแบบเหมือนหน้ามีออร่าไรงี้ ; ) เป็นแป้งฝุ่นที่โปร่งแสงไม่เปลี่ยนสีรองพื้นดี คุมมันได้ดี ตลับพกพาได้ น้ำหนักเบาดีจ้า ถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุณภาพเกินราคาจริงๆ 

ให้คะแนนหน่อยละกัน

โปร่งแสง 5/5

เบาหน้า 5/5

คุมมัน 4/5

คุ้มค่าคุ้มราคา 5/5


สำหรับราคาของแป้งฝุ่นเจ้านางจะอยู่ที่ 319 บาทจ้า

พิเศษ! **โปรเดือนกรกฎาคม 2562 ซื้อชิ้นที่ 1 ราคา 319บาท ชิ้นที่2 ลดราคา 100 บาท**


สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือ อยากไปตำบ้างอะไรบ้างก็สามารถดูได้ที่เว็บไซต์, แฟนเพจ Chaonangthailand, TOPS ,LOTUS , Eve and boy, Konvy, Beauticool, lashes ,Stardust ,Suncosmate , Beauty club , Beauty market, CJ Expressและ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้น้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า ^^


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE