ท้าพิสูจน์! Citra สูตรใหม่ ดีจริงหรือจกตา?!

38 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน...หลังจากที่ทำฮาวทูเมคอัพลุคคราวที่แล้วไปคราวนี้พั้นช์กลับมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ตอนนี้...เดาว่าหลายๆคนต้องมีสกินแคร์ของแบรนด์ Citra กันอยู่อย่างน้อยสักชิ้นแน่ๆเลยใช่ไหมคะ พั้นช์ก็เป็นอีกคนที่มีสกินแคร์จากซิตร้า และมีสบู่ซิตร้าไว้ในครอบครอง และแล้ววันนี้น้องเขาก็ออกโปรดัคไลน์ใหม่ให้พวกเราได้ลองแล้วววว อย่ารอช้ากันเลยดีกว่า พั้นช์จะมาท้าพิสูจน์ว่า Citra สูตรใหม่ ดีจริงหรือจกตา!?
แถ่นแท้นนนน นี่เลย Citra Aura Gel Growing white Aura สูตรหลอดสีฟ้า น้ำมะพร้าว+ บลูเบอร์รี่ ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า จริงๆแล้วน้องเขาออกสูตรใหม่มาสองสูตร เป็นหลอดสีชมพูและสีฟ้า สูตรสีชมพูจะเป็นลูกพีชและวานิลลา หอมมากกกสูตรนั้นพั้นช์ก็ซื้อมาลองใช้เหมือนกัน...แต่วันนี้พั้นช์สนใจหลอดสีฟ้าที่มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าวและบลูเบอร์รี่ เลยอยากจะนำมารีวิวไปพร้อมๆกับทุกคน เพราะพั้นช์ว่าพั้นช์ไม่ค่อยเห็นการนำน้ำมะพร้าวกับตัวบลูเบอร์รี่มาผสมผสานกัน มันเลยดูน่าสนใจมากๆ  
ตามหลอดผลิตภัณฑ์สูตรนี้ก็ตามภาพเลยอย่างที่บอกไปแล้วว่าน้องเขาประกอบไปด้วยน้ำมะพร้าวและบลูเบอร์รี่เป็นหลัก แถมยังมีวิตามินบี3 ถึง 20 เท่า และคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูขาวมีออร่าและอิ่มน้ำ อีกด้วยยย  นี่ไงความอยากมีผิวเปร่งประกายเหมือนโฆษณาเลยพลาดท่าซื้อมาซะเลยย อย่ารอช้าเราไปลองใช้น้องเขาไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า
ตอนบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา ก็จะเป็นเจลใสสีฟ้า เย็นๆ ก็ด้วยข้อดีที่เรารู้ๆกัน ว่าถ้าเป็นผลิตภัณฑ์แลบเนื้อเจลมันจะช่วยให้มีความแบบสดชื่น ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบเนื้อครีม เหมาะกับอากาศร้อนๆที่ไทยเลยจ้า ตอบโจทย์มากสำหรับการออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจลออกมาในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ไปลองทดสอบความซึมเร็วแบบที่ทางแบรนด์เครมกันมาดีกว่า…อ่ะเริ่ม
ภาพก่อนทานะจ้ะ อาจจะไม่สังเกตุกันเพราะในรูปอาจจะเห็นไม่ชัด แต่ผิวมีแห้งบ้างเล็กน้อยเพราะพึ่งแบน้ำเสร็จเลย แถมเป็นมนุษย์ขนอีก หาครีมยาก เพราะบางทีครีมเหนียวไปมันก็ติดขน ซึมยาก เหนียวอีกต่างหาก กายพร้อมใจพร้อมไปทากันเลยดีกว่า…
และนี่คือภาพหลังทาค่ะ ซูมกันให้เห็นชัดๆ (เนื่องจากใช้แสงธรรมชาติถ่าย แสงเลยอาจจะไม่เท่ากันระหว่างภาพก่อนและหลังใช้ ) คือเนื้อมันซึมเร็วมากๆ แบบมากๆ ขนาดพั้นช์บีบเยอะมาก ตอนแรกนึกว่าจะเหนียว แต่พอแห้งแล้วคือไม่หนักผิวเลยเวอร์ไม่ทิ้งคราบบนขนไว้5555 ถูกใจมนุษย์ขนเยอะอย่างเราๆ แต่สิ่งที่ว้าวเลยก็คือกลิ่น คือมันหอมมากอ่ะ หอมสุดๆ แบบอารมณ์เหมือนขนมเลยย ทั้งน้ำมะพร้าวและเบอร์รี่รวมกัน คือดีย์อ่ะเรื่องกลิ่น หอมติดตัวโดยไม่ต้องใช้น้ำหอม แล้วพั้นช์ลองทิ้งไว้กลิ่นติดอยู่หลายชั่วโมงเลย ชอบตรงที่มันดูไม่สังเคราะห์กลิ่น ทาก่อนนอนนี่น่าจะหลับสบาย
หลังจากที่เราไปท้าพิสูจน์กันมา ต้องยอมรับว่า ซิตร้าออร่าเจล สูตรใหม่ คือสามผ่านเลยจ้า ผ่านตั้งแต่แพคเกจยันเนื้อผลิตภัณฑ์เอาไปเลย 5 ดาวจากพั้นช์ ซื้อต่ออีกแน่นอน อะอะ ไม่ลืมเปิดวาร์ป น้องเขาหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ท้อปส์ โลตัส บิ๊กซี วัตสัน อีฟแอนด์บอย มีหมดจ้ะ ทั้งสูตรสีชมพูและสีฟ้า เพียงหลอดละ 129 บาทเท่านั้น ส่วนถ้าใครอยากลองขนาดเล็กๆ สูตรสีชมพูมีแบบซองขนาด 35ml. นะจ้ะมีขายที่ 7-11 ทุกสาขา ลองไปหาตำตามกันเลย สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะสนุกกับกระทู้วันนี้นะคะ ใครได้ลองใช้และเป็นอย่างไรกันบ้างก็มาคอมเมนท์ บอกกันบ้างน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน บ๊ายบายยยยย~


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE