ผู้ชาย(แต่งหน้า) กับกันแดที่ขาดไม่ได้

29 9
PARTNERS IN BEAUTY
สมัยนี้ผู้ชาย ไม่ต้องกลัวที่จะเดินเข้าร้านเครื่องสำอางแล้ว เพราะถ้าอยากดูดีก็อย่าได้แคร์ใคร จัดมาให้พอใจ จะใช้อะไรก็ศึกษาให้ครบ เหมาะกับผิวเรา ขอแค่อย่าโบกเยอะจนผิวผิดเฉดกลายเป็นนางพญาหน้าขาวก็พอ รับรองปังสุดจ้า
สำหรับ "ฟีน์" จะเรียกว่าแต่ง หรือ ปกป้องผิวก็ได้ เพราะไอเท็มเราก็ไม่มาก มี เบจ ไพรเมอร์ มาร์คคาร่า ลิปสติก และที่สำคัญคือ กันแดด เพราะนางจะเป็นด่านแรกที่แนบชิดกับผิวเราที่สุด ซึ่งแต่ละคนพื้นผิวต่างกัน ไม่ใช่จะใช้อะไรก็ได้นะเออ เราลองมาแล้วหลายแบรนด์  
ซึ่งอีกตัวหนึ่งเพิ่งจะลองดูก็จากเพื่อน ๆ บอกนี่แหละ คือ “ PND Protection UV Sun Screen SPF50 PA+++ ” สำหรับผิวหน้า(แต่นี่ทา คอ แขน ด้วยจ้า) โดยเนื้อครีมสีขาว สำหรับเราแล้วช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับหน้า แถมยังมีกลิ่นหอม ซึมซับดี ไม่เหนียวเหนอะ และข้อมูลยังบอกว่าเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย ฉะนั้นจะทำให้หน้าเราดูฉ่ำวาวตลอดวันจ้า
หลังจากเราลงกันแดดเสร็จ เราก็ลงเบสโทนสีผิว เพื่อให้ดูเรียบเนียนหน่อย จากนั้นไพรมเมอร์เบา ๆ แตะตามจุดที่ยังเป็นปัญหาเล็กน้อย ใต้ตา ไฝ แผลเป็น ก็ว่าไป เอาลิปสติก มาทาแก้มให้ดูอิ่มหน่อย ๆ แล้วปัดคิ้วด้วยมาร์คารา แล้วเช็คดู หาหพอใจก็เดินเชิด ๆ ออกจากห้องด้วยความมั่นได้เลยจ้า
#PNDProtectionUVSunScreenSPF50PA+++

#PNDNYBSC
#PND
#ProtectionUV
#Screen
#Screen50PA+++


รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

FULL PROFILE