Jeban ส่งพัสดุมา 2 กล่อง คืออะไรกันน้า...

55 22
PARTNERS IN BEAUTY
           สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ก็มาเจอกับแป้งอีกแล้วนะคะ วันนี้มีพัสดุจากทีมงานจีบันส่งมาให้แป้งด้วยค่ะ
           คือเอาจริงๆ ก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเขาจะส่งมาให้  แต่ว่าแป้ฝไม่รู้ว่าจ้างในกล่องคืออะไรค่ะ. ที่แป้งได้ของมาแบบนี้นะคะ เป็นเพราะว่าแป้งติด Top 50 ของเว็บจีบันค่ะ เป็น Jebanista อันดับที่ 37 นะคะ
           ไม่ลีลาละ เดี๋ยวแป้งจะเริ่มแกะกล้องเล็กก่อนเลยนะคะ เปิดมาก็เจอการ์ดเลย การ์ดนี้บอกว่าของในกล่องนี้เป็นของขวัญจากทีมงานจีบัน เพราะว่าแป้งเป็น Jeban Top 50 ค่า
          ของที่เขาส่งมาให้ก็แพคมาอย่างดีเลยนะคะ เป็นเครื่องสำอาง 3 ชิ้นเลยค่ะ
          ชิ้นแรกก็คือ LRY Extra Shine Glow Shodow นะคะ เป็น Eye Shodow แบบ Gritter วิ้งๆ ค่ะ
          ชิ้นที่ 2 เป็น Click Blush จาก Bronx ด้วยความที่แป้งไม่ค่อยรู้จักแบรนด์เครื่องสำอางสักเท่าไรทีแรกแป้งคิดว่าเป็นบลัชออน แค่พอแกะดู เอ้า! เป็นตลับสำหรับใส่บลัชออนจ้า
          และสุดท้ายชิ้นที่ 3 เป็น Essence Palette รุ่น Too Glam To Give A Damn 
          เปิดมาก็ตะเป็น Eyeshadow และ Blushon โทนสีที่แป้งไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไร 555+ แต่ว่าเดี๋ยวจะลองหัดแต่งลุคที่เข้ากับสีโทนนี้ดูนะคะ ออกมาเป็นยังเดี๋ยวมาแชร์เน้อ
          กล่องเล็กหมดแล้ว ไปดูกล่องใหญ่กันบ้าน กล่องนี้แพคมาแน่นมาก แต่พอแกะได้นี่คือตกใจมาก อลังการงานสร้างสุดๆ เป็นของจาก Sunsilk นะคะ
           ข้างในมีการ์ดแล้วก็สติ๊กเกอร์โลโก้จีบันด้วยค่ะ เนื้อหาของการ์ตบอกว่าเราเป็นผู้โชคดีที่ได้ทกลองครีมนวดตัวใหม่ก่อนใคร มีคนรอดูรีวิวจากแป้งอยู่ด้วย ถ้ารีวิวโดนใจก็มีโอกาสได้ลุ้นของรางวัลมูลค่า 5,000฿ แป้งเชื่อว่าอันนี้หลายๆ คนน่าจะได้เห็นกระทู้กิจกรรมนี้บนเว็บ Jeban.com แล้วเนอะ ก็ตามนั้นเลยค่ะ กิจกรรมนี้ร่วมได้ทุกคนเลยนะคะ
           มาดูของในกล่องกันเลย... คือแบบเปิดกล่องมาก็กากเพชรเต็มไปหมด ฟรุ้งฟริ้งเวอร์วังได้ใจมาก ถ้ามีแบบนี้อีกส่งมาเลยน้า...ชอบ... 555
          ของในกล่องก็คือครีมขนวกคอลลาเจน ขนาด 180 ml 3 สูตรค่ะ อันนี้เขาบอกว่าเป็นคอลลาเจนฟิลเลอร์เลนน้า...
           กล่องมาเป็นสีชมพูขนาดนี้สูตรก็เป็นสูตรสีชมพูเลยละกันนะคะ สูตร Power Shine สูตรเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้ง-หยาบ เพราะว่านอกจากเขาจะช่วยให้ผมนุ่มลื่นแล้ว เขายังช่วยให้ผมที่แห้งหยาบกลับมามีประกายเงางามอีกครั้ง เวลาถ่ายรูปผมก็จะเงาวิ้งทะรุกล้องออกมาเลย
           ต่อไปสูตรสีส้มนะคะ สูตร Damage Rescue อันนี้เหมาะสำหรับคนผมเสีย เพราะเขาจะช่วยกู้ผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และที่สำคัญก็คือ... เขาเครมมาว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
           ตัวนี้แป้งค่อนข้างสนใจนะคะ เพราะว่าตั้งแต่ไว้ผมสั้นมาหนีบผมบ่อยมาก ผมเริ่มงอแงบ้างแล้วเหมือนกัน
          มาถึงสูตรสีฟ้าสุดท้ายแล้ว...  เป็นสูตร Volume Booster ตัวนึ้เหมาะกับคนที่ผมลีบแบน เพราะเขาจะช่วยให้ผมเราดูมีโวลุ่มขึ้น ทำให้ผมดูมีน้ำหนักทิ้นตัวสวย แล้วก็ทำให้ผมของเรานุ่มเบาสบายหัวด้วยค่า.
           โดยส่วนแป้ฃคิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับสีส้มและสีฟ้านะคะ แต่ว่าสูตรไหนจะเหมาะที่สุด แป้งขอเวลาทดลองสักครั้ง 2-3 ครั้ง ก่อนน้า... แล้วจะรีวิวแบบจัดเต็มให้ทุกคนดูอีกทีค่า แต่ขอบอกก่อนเลยว่ากลิ่นหอมแบบผู้ดีทุกสูตรจ้า..
           ไหลๆ เขาก็ส่งของมาให้แป้งขนาดนี้แล้วแป้งก็ขอช่วยโปรโมทกิจกรรมไปด้วยเลยละกันนะคะ รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ครีมนวดคอลลาเจนจากซันซิล สูตรไหน ขนาดใดก็ได้ จะรีวิวเป็นแบบตั้งกระทู้หรือจะเป็นแบบ User Review ก็แล้วแต่สะดวกเลย เสร็จแล้วติด Issue Jeban XSunsilk และ ครีมนวดผม และก๊อปลิงก์ไปแปะไว้ที่คอมเม้นท์ในกระทู้  กิจกรรม Jeban X Sunsilk 
           ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 21 สิงหาคน 2562 ไปร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ น้า...
           สำหรับกระทู้ก็จบลงเพียงเท่านี้นะคะแล้วมาเจอกันใหม่ กระต่อไปจะเป็นเรื่องอะไรกด Follow ไว้รอเลยน้า อย่าลืมกด Like แล้วก็ Comment ทักทายกันด้วยน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE