[รีวิว] ดูแลผมแบบลึกถึงโคนด้วย Moreturn Shampoo & Hair Care Tonic

30 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า... วันนี้เมปามีรีวิวเกี่ยวกับเรื่องผมๆ อีกแล้ว โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิววันนี้ คือ Moreturn Shampoo & Hair Care Tonicแชมพูและแฮร์แคร์โทนิคจากโมรีเทิร์นที่อิมพอร์ทมาจากเกาหลีแถมมีส่วนผสมของสุดยอดสมุนไพรจากเกาหลีเลยน้า เอาเป็นว่าเรามารู้จักแชมพูและโทนิคจากโมรีเทิร์นกันเลยดีกว่า


Moreturn Shampoo โมรีเทิร์นแชมพู เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมส่งตรงจากเกาหลี ได้รับการรับรองคุณภาพจาก อเมริกา เกาหลี จีน และเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ติดต่อกัน 8 ปีซ้อน แชมพูโมรีเทิร์นเขาช่วยดูแลเส้นผมของเราในเรื่อง...

  • ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง 

  • ช่วย detox สารพิษที่อุดตันในรากผม (ใครที่ผมโดนเคมีบ่อยๆ นี่เหมาะเลยจ้า)

  • ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น

  • มีส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลี ได้แก่ โสมแดง ตังกุย ปักคี้

เนื้อแชมพูจะมีสีทองสวยงาม มีกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ดูเป็นกลิ่นสมุนไพรแบบละมุน ถ้าหนุ่มๆ มาอยู่ใกล้ๆ นี่คงได้กลิ่นหอมๆ แน่ๆ อิอิ

Moreturn Hair Care Tonic โมรีเทิร์นแฮร์แคร์โทนิค เขาจะเป็นสารอาหารที่เติมเข้าไปแล้วช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ฉีดแล้วก็จะเย็นๆ หอมๆ ชอบมาก ใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะสะอาด

ตัวเนื้อของโทนิค ฉีดออกมาแล้วจะเป็นสีใสๆ เนื้อซึมเร็ว มีกลิ่นหอมละมุน

ส่วนอันนี้ก็จะเป็น Moreturn set เซ็ทผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากโมรีเทิร์น ประกอบด้วยแชมพู 500 ml + Hair Tonic 100 ml แถมฟรี ! แชมพูขนาด travel size 30 ml 2 หลอด ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากซื้อมาลองใช้ดูก่อน เขาก็มีแชมพูขนาด 30 ml ขายด้วยน้า

ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์เน้นดูแลหนังศีรษะและบำรุงลึกถึงรากผม 

วิธีใช้ของโมรีเทิร์นก็จะแตกต่างจากการใช้แชมพูทั่วไป..


วิธีใช้ 

ปั๊มแชมพูเนื้อสีทองออกมา แล้วสระ นวดคลึงบริเวณหนังศีรษะด้วยนิ้วมือเบาๆ ทิ้งไว้ 3 นาทีค่อยล้าง ออก ถ้าอยากเห็นผลชัดขึ้นก็แนะน้าใหใ้ช้ควบคู่กับโมรีเทิร์น แฮร์ แคร์ โทนิค โดยหลังสระ เช็ดผมให้ หมาด จากนั้นแหวกเส้นผมก่อนฉีดโมรีเทิร์น แฮร์ แคร์ โทนิค ให้ถึงโคนผมและหนังศรีษะ จากนั้นนวดหรือเคาะเบาๆตรงที่ฉีดเพื่อให้เนื้อโทนิคซึมลึกเข้าสู่โคน ผม หลังจาก 21 วันก็จะเห็นผลชัดขึ้น

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

ชอบเนื้อสีทองของแชมพู กลิ่นดีมาก แบบเป็นกลิ่นหอม สดชื่น รู้สึกถึงความสะอาด สระไปแล้วเพลินๆ ดี เพราะชอบกลิ่น ใช้ไปเรื่อยๆ แล้วไม่ทำให้ผมมัน ความรู้สึกหลังสระจะรู้สึกสะอาดกว่าใช้แชมพูทั่วไป รู้สึกว่าหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้น ส่วนตัวแฮร์โทนิค นี่ชอบมากกกกก เพราะช่วงที่ใช้มีอาการคันหนังศีรษะมากๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะทำสีผมบ่อยหรือเปล่า เนื้อของแฮร์โทนิคจะเป็นเนื้อสีใสๆ ฉีดลงบนหนังศีรษะแล้วรู้สึกเย็นๆ กลิ่นหอมมากกก ชอบ พอนวดๆหัวตัวเองแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปอี้กก อยากให้ลองกันเลยทีเดียว ส่วนความคันพอฉีดโทนิคแล้วรู้สึกดีขึ้น แบบคันน้อยลงมากกก

ส่วนใครที่มีปัญหาผมร่วงก็แนะนะให้ใช้ติดต่อกัน 21 วันแล้วจะเห็นผล ส่วนตัวตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องหนังศีรษะ เราว่า เวิร์คเลย สำหรับคนที่ทำเคมีบ่อยๆ เราทำสีผมบ่อยมาก แต่ไม่เคย detox ผมเลย พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกแบบผมสะอาด หนังศีรษะดูสุขภาพดี คันน้อยลงจริงๆ ชอบความที่ใช้โทนิคแล้วตรงที่คันหัวรู้สึกเย็นๆ มาก ^^

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถดูได้ที่แฟนเพจ Moreturn Thailand น้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^


#moreturn
#แชมพูป้องกันผมร่วง
#แชมพูรักษาผมร่วง
#21วันฟื้นฟูผมร่วง
#แชมพูยอดขายอันดับ1จากประเทศเกาหลี
#แชมพูสมุนไพรจากเกาหลี
#ขจัดสารเคมีตกค้าง


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE