JEBAN X ETUDE | รีวิว ETUDE HOUSE PLAY COLOR EYES PALETTE #ROSE BOMB

53 18
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาอยากจะมารีวิว ETUDE HOUSE PLAY COLOR EYES PALETTE #ROSE BOMB เพราะว่า ทาง JEBAN X ETUDE เค้าได้ส่งพาเลทนี้มาให้ลองเล่น ให้ลองครีเอจลุคดูว่าจะเป็นอย่างไร?


จะบอกว่าพาเลทนี้มีถึง 15 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์สามารถทำได้หลายอย่าง พาเลทเดียว เช่น (เขียนคิ้ว, แต่งตา, คอนทัวร์, ไฮไลต์, ปัดแก้ม) โอ้ยยยย!!! ทำได้ขนาดนี้แทบไม่ต้องซื้อพาเลทอื่นแล้วค้า 

วันนี้เปาเลยจะมาครีเอจลุคแต่งหน้าให้ดู โดยใช้ ETUDE HOUSE PLAY COLOR EYES PALETTE #ROSE BOMB พาเลทเดียว สวย จบ ครบ ทั้งหน้า งั้นถ้าใครอยากดูแล้ว ไปชมกันเลยค่ะ 

สว๊อชทั้งหมด 15 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ 

โทนสีส่วนใหญ่จะคลุนโทนออกไปในทาง (สีชมพู,สีแดง, สีม่วง, น้ำตาล)

BEFORE

อยากรู้ว่า FINISH LOOK เป็นอย่างไร?

ไปชม HOW-TO กันเลยค้า

ขั้นตอนแรก พาเลทนี้จะมีโทนสีสีน้ำตาลอยู่ในพาเลท เปาจะใช้ สี BURN ROSE BROWN (1) ในการเขียนบริเวณหางคิ้ว  และจะใช้สี GARDEN BROWN (2) ในการเขียนบริเวณหัวคิ้ว เพื่อให้หัวคิ้วมีความเข้มและความอ่อนไล่เฉดอย่างสวยงาม จากนั้นก็หาแปรงปัดคิ้วสะอาดๆ มาปัดให้สีของคิ้วดูฟุ้งสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 พาเลทนี้ทำมาไว้เพื่อเป็นอายแชร์โด้ เราก็ต้องมาแต่งตากันค่ะ วันนี้เปาอยากได้ลุคแซ่บๆ เปาเลยจะใช้เทคนิค เฮโล่ ในการครีเอจลุคในครั้งนี้ เปาจะใช้สี AURA ROSE PINK (1) ในการลงทั้วบริเวณเปลือกตา เพื่อให้เปลือกตามีสีพื้นที่สว่าง ต่อไปเปาจะใช้สี FRESH ROSE RED (2) และสี PETAL PINK (2) แตะผสมสีทั้ง 2 สลับกัน และแตะกดสีไปที่บริเวณหางตา และหัวตา ทั้งด้านบนและด้านล่าง จากนั้นก็จะใช้แปรงสะอาดๆในการเกลี่ยเบลนขอบให้ฟุ้งๆ สุดท้ายจะใช้เนื้อกลิ๊ตเตอร์สี SPANGLE RED (3) แตะบริเวณกึ่งกลางตา ทั้งบนและล่าง เท่านี้ ก็เพิ่มมิติให้กับดวงตาให้โดดเด่นได้แล้วค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 พาเลทนี้มีสีน้ำตาลในการเขียนคิ้วได้แล้ว ก็ยังสามารถทำมาคอนทัวร์ สร้างมิติให้กับใบหน้าได้อีกด้วย เปาจะใช้สี BURN ROSE BROWN (1) แตะสลับกับ GARDEN BROWN (2) ในการคอนทัวร์บริเวณขอบของใบหน้า กราม หน้าผาก และสันจมูก จะบอกว่าพิกเมนต์สีแน่นมาก ใช้ระวังกันนิดนึงนะคะ

ขั้นตอนที่ 4 พาเลทนี้มีเนื้อชิมเมอร์ที่ละเอียดมากๆ เปาจะใช้สี CRYSTAL ROSE GOLD ในการปัดเป็นไฮไลต์ จะบอกว่าสีสวยมากๆ สามารถปัดไฮไลต์ให้พุ่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ เพราะเนื้อละเอียดและมีความวาวมากๆค่ะ

ขั้นตอนสุดท้าย พาเลทนี้มีสีเนื้อแมทท์สีสมพูอ่อนๆ ซึ่งเหมาะกับลุคนี้มาก ไม่ต้องไปหา หรือพกพาเลทอื่นเลย เปาจะใช้สี ROSE BEIGE ในการปัดแก้มทั้ง 2 ด้าน จะบอกว่าเนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย สีก็ดูฟุ้งๆดีค่ะ พาเลทนี้ได้จับคู่สีไว้ให้แล้ว ทำให้ลุคนี้ดูไปในทิศทางเดียวกัน

และก็เสร็จเรียบร้อยกับการที่เปามาครีเอจลุคแต่งหน้า โดยใช้ ETUDE HOUSE PLAY COLOR EYES PALETTE #ROSE BOMB หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะคะ ตั้งใจครีเอจมาให้เพื่อนๆได้ชมกันเลย วันนี้ขอตัวก่อน โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบายยยยยย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE