[Ploy Review] Facelabs Hydrating Essence เอสเซ้นส์น้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย “ล็อคน้ำ” ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

46 10

ประเทศไทยนั้นอากาศค่อนข้างร้อน!!

พอผิวเราเจอทั้งแดด ทั้งมลภาวะต่างๆ ก็ย่อมเกิดความอ่อนแอและก็แห้งกร้านได้ทุกเมื่อ และที่สำคัญพออายุมากขึ้น...น้ำในผิวก็เริ่มลดลงส่งผลทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น และอาจเกิดริ้วรอยตามมาได้ด้วย  ถ้าสาวๆคนไหนที่ยังไม่อยากมีผิวแก่ก่อนวัย  >//< ก็ต้องเริ่มเติมน้ำให้ผิวกันได้แล้วน๊า แล้วถ้าสาวๆคนไหนยังไม่รู้ว่าจะใช้เอสเซ้นส์ตัวไหนดี?? พลอยก็มีเวชสำอางค์เอสเซ้นส์น้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่ายมาแนะนำค่า นั่นก็คือ “Facelabs Hydrating Essence” ค่ะ 

สำหรับเอสเซ้นส์ขวดนี้นางเป็นเอสเซ้นส์ที่ถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อสาวๆผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่า นางมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง และช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม สุขภาพดี ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง Sodium PCA และ Sodium Hyaluronate ค่ะ

ที่สำคัญผ่านการทดสอบจาก Dermscan Asia ว่าไม่พบผู้ที่เกิดอาการแพ้ 100% และยังไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ด้วยจ้า และนางยังได้รับรางวัล Best Facial Essence for Sensitive Skin สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 ด้วยนะจ๊ะ

ลักษณะของเนื้อเอสเซ้นส์ก็จะเป็นแบบน้ำใสๆ คล้ายน้ำเปล่าเลย แต่มีกลิ่นบางๆนะ ไม่ได้หอมนะคะ แต่บอกไม่ถูกอ่ะว่าเป็นกลิ่นแบบไหน 5555

ซึ่งพลอยจะใช้เอสเซ้นส์เป็นอันดับแรกก่อนลงสกินแคร์ทุกตัวค่ะ แค่หยดใส่ฝ่ามือ แล้วค่อยๆตบลงบนผิวหน้าให้ทั่ว  หลังจากนั้นก็จะรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื้น และเนียนขึ้นทันทีเลย >//< แล้วตัวเอสเซ้นส์ก็ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ทำให้รู้สึกเบาlสบายผิวมากๆเลยแหละ  

หลังจากที่พลอยใช้มาได้สักพักละ ก็รู้สึกว่าผิวมันนุ่ม ชุ่มชื้น เด้งๆ เรียบเนียนขึ้น ผิวดูมีน้ำมีนวล และทำให้ผิวหน้าไม่ค่อยมันเพิ่มระหว่างวันด้วย คือโดยส่วนตัวพลอยเป็นคนผิวผสม แพ้ง่ายนะ แต่ใช้แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวใดๆจ่ะ  

ชอบเลยค่ะ ถึงจะไซต์เล็กมินิ แต่ผลลัพธ์ไม่มินิตามไซต์ขวดนะเออ  >//< ราคาก็สบายกระเป๋าด้วยแค่ 395 บาทเอง หาซื้อได้ง่ายที่ Watsons ด้วย ใครที่ชอบใช้น้ำตบเอสเซ้นส์ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ต้องลองค่า ^^ 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE