ฟื้นฟูผมเสียพังยับ! ด้วย โมรีเทิร์น แชมพูและแฮร์โทนิค Made in Korea

39 10

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผมบ้าง? เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เจอปัญหาเกี่ยวกับผมมาก่อน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องผมร่วง (ที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที)  เพราะอาจจะเป็นเพราะผมและหนังศีรษะไม่แข็งแรง อยากจะหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่บำรุงเส้นผมรวมไปถึงรากผมให้แข็งแรงขึ้น ฟังทางนี้เลยวันนี้เรามีมาแนะนำกันจ้า 

"Moreturn" แชมพูและแฮร์โทนิคนำเข้าจากเกาหลีที่เราลองใช้แล้วมันเวิร์คมากกกกก อดไม่ได้จริงๆ ที่จะเอามาแชร์ต่อ...ถ้าใครที่ตามเรามาจะรู้เลยนะว่าช่วงหลังเราพูดถึงพวกแชมพูหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผมค่อนข้างเยอะ สาเหตุก็เพราะว่าเรานั้นเจอปัญหาเกี่ยวกับผมมาก่อน เลยมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์มาหลายตัว และโมรีเทิร์นก็เป็นอีกตัวที่เราประทับใจในประสิทธิภาพของเค้ามาก แอบกระซิบว่าเค้าเคลมมาเลยนะว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะพบปาฏิหาริย์ของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ภายใน 21 วัน (จะช้าอยู่ทำไมลองสิจ๊ะ)

หน้าตากล่องเค้าจะแบบนี้เลยจ้า

เปิดออกมาจะก็จะเจอแชมพูชวดใหญ่ๆ 

เอกสารที่บอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงรางวัลการันตีมากมาย

ซึ่ง ในเซ็ตเค้าจะประกอบด้วยตัว MoReturn Shampoo แบบไซส์ปกติ กับ Travel size ไซส์ที่เหมาะสำหรับพกพาเวลาเดินทางสะวกมากๆ และ MoReturn Hair Care Tonic (กล่องสวยหรูมากจ้า) โดยส่วนผสมหลักของเค้าจะประกอบไปด้วยสุดยอด 3 สมุนไพรจากธรรมชาติของเกาหลีล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น ตังกุย ปัคคี้ โสมแดง ฉะนั้นเพื่อนมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะแก้ปัญหาผมได้จริง แถมยังปลอดภัยแน่นอน

ให้ดูหน้าตาแบบรวมๆ กันก่อนนะ


เราจะบอกว่าอีกอย่างที่เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ของเค้านั้นก็เพราะว่าเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากเกาหลี แถมยังมีการการันตีด้วย ใบอนุญาตสุขภาพ และอนามัยที่ U.S. FDA และ CFDA ในประเทศจีน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดย KSA เป็นเวลา 8 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2012-2019 ที่มาเค้าไม่ธรรมดาเลยนะทุกคน 


เอาล่ะเราว่าเพื่อน คงอยากรู้แล้วเนอะว่าแชมพูกับตัวแฮร์โทนิคเค้าดียังไงบ้างเนอะ

หน้าตาขวดแชมพูคือใหญ่มากๆ ขนาด 500 ml เลยล่ะ

นี่จ้าเราให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าก่อนนะ  สำหรับตัวแชมพู เนื้อเค้าจะเป็นสีทอง กลิ่นหอมแบบโสมไม่ฉุนเลยจ๊ะ โดยตัวแชมพูนี้เค้าจะมีคุณสมบัติพิเศษที่ด้วยในเรื่องของการ Detox สารพิษที่ตกค้างบนหนังศีรษะเราให้สะอาดขึ้นได้ แถมฟองโฟมยังมีความละมุนมากมาย 

และในเซ็ตก็มีตัวแฮร์แคร์โทนิค ที่จะเข้าไปช่วยเติมอาหารให้กับเส้นผมและหนังศีรษะของเราด้วย เพราะไม่ใช่แค่เราทำความสะอาดหนังศีรษะล้างสารพิษต่างๆ ออกไปหมดแล้ว หากเราไม่บำรุงก็อาจจะไม่ได้ผลดีสักเท่าไหร่นะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเหมือนกัน ซึ่งเราแนะนำว่าควรใช้คู่กันกับแชมพูเพื่อประสิทธิภาพที่ดีเราต้องเติมสารอาหารให้กับหนังศีรษะให้เค้าไปกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม จะได้แก้ปัญหาผมร่วงได้อย่างสมบูรณ์ และที่สำคัญขวดจะเป็นหัวสเปรย์ใช้งานง่ายมาก 

วิธีใช้ : เราจะแบ่งเป็น ขั้นตอนนะ

ขั้นตอนที่ 1 เราก็ปั๊มแชมพูออกมาพอประมาณจากนั้นก็สระ นวดด้วยนิ้วเหมือนเราสระผมปกติ จากนั้นก็พักทิ้งไว้ 3 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำตามปกติ

ขั้นตอนที่ 2 หลังจากที่สระเสร็จเช็ดหรือเป่าหมาดๆ ค่อยฉีดตัวแฮรแคร์โทนิคลงให้ทั่วศีรษะ แต่แนะนำว่าให้เพื่อนๆ แหวกผมก่อนเล็กน้อยแล้วค่อยฉีดตัวแฮร์โทนิคลงไปเน้นที่บริเวณหนังศีรษะนะ จะได้เป็นการช่วยให้ตัวโทนิคเค้าซึมเข้าสู่รากผมได้ดียิ่งขึ้น เพราะถ้าฉีดลงบนผมตัวสารอาหารอาจจะไม่ลงลึกเข้าสู่รากผมได้นั่นเอง จากนั้นใช้มือนวดๆ เพื่อช่วยให้เค้าซึมลงหนังศีรษะได้ง่ายขึ้น เท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : จะบอกว่าเราชอบมาก เรียกว่าประทับใจเลยล่ะ ให้เพื่อนๆ ดูภาพประกอบก่อนละกันว่าก่อนใช้ ผมเรามีความชีฟูไม่มีน้ำหนักเลย ขนาดหวีแล้วพอโดนลมหน่อยเดียวก็ชี้ไปมาไร้ทิศทางดูสภาพผมไม่แข็งแรง แต่พอลองใช้แล้วผมดูนุ่มเงาสภาพผมดูแข็งแรงขึ้น 


ปัญหาผมร่วงนั้นแทบจะหายไปเลยล่ะ ถือว่าเป็นแชมพูรักษาผมร่วงที่เราลองแล้วได้ผลจริงๆ และที่ชอบมากๆ นะคือรู้สึกว่าหนังศีรษะดูสะอาดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยอ่ะ เพราะเค้าน่าจะไปช่วยขจัดสารเคมีที่ตกค้างออกได้หมดจดจริงๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกด้วยนะ ^^ 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วง หรือปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับผม ก็ไปหามาลองใช้ดูได้นะ Moreturn แชมพูสมุนไพรจากเกาหลีทีมียอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลีเลยจ้าา รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


วันนี้เราต้องขอตัวไปสระผมก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำอีก 

ฝากติดตามด้วยน๊าาา บ้ายยย บายยย จ้า

.....................................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE