5 ไอเทม ช่วยการนอนให้ผ่อนคลาย สบายตัวยิ่งขึ้น!

37 14

เรื่องนอนๆ เป็นกิจกรรมที่ใครต่อใครก็โปรดปราน ซึ่งการจะนอนให้สบายกายสบายใจนั้นมีรายองค์ประกอบสำคัญที่ร่วมกัน หากลองสังเกตดีๆ แค่เราไปอยู่แปลกที่แปลกทางก็นอนไม่หลับเพราะแอบมีความกังวลแล้วจริงไหม?


แต่ไม่ต้องห่วงไป ไม่ว่าคุณจะมีเหตุอันใดให้นอนไม่หลับ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ ดีๆ มาแนะนำให้มีไว้ รับรองว่าครอบครองไว้อุ่นใจ และหลับสนิทได้ตลอดคืนแน่นอน เริ่มด้วย

Calm สเปรย์ฉีดหมอน กลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ

แน่นอนว่า การนอนหลับให้สบายนั้นต้องมีหมอนในการหนุนนำ ซึ่งเราสามารถฉีดลงไปได้ ซึ่งเจ้าสเปรย์ฉีดหมอน Calmm นี่แหละ ที่มีส่วนให้คุณหลับสนิทได้ยาวๆ กับจิตใจที่ผ่อนคลายด้วยสารประกอบหลักของนำ้มันหอมระเหยและพืชพันธุ์ธรรมชาติอันได้แก่ ลาเวนเดอร์ , ส้ม และแก่นจันทร์ ที่ผสานเข้ากันดีจนอยากดมกลิ่นไปนานๆ โดยการใช้ก็อย่างที่บอก ฉีดลงไปที่หมอนสัก 1-2 ครั้ง แล้วรอสัก 5 นาที ออกฤทธิ์ ทำตัวตามสบายและก็โน้มตัวลงไปนอนสูดให้เต็มที่แค่นี้ก็หลับไปเพลินๆ แบบไม่รู้ตัวแล้ว ส่วนราคาก็ประมาณ 840 บาท 
Dream Cream Sleepy LUSH

ใครจะไปคิดว่าโลชั่นก็ทำให้คนหลับได้ ซึ่งมันก็มีจริง และก็สร้างความน่าสนใจเลยทีเดียวกับครีม Sleepy ของ LUSH ด้วยกลิ่นหอมของตัวเนื้อครีมที่ช่วยให้หลับง่ายขึ้น โดยส่วนผสมของ Sleepy นั้นก็เป็นพวกน้ำข้าวโอ๊ตบด กลิ่นลาเวนเดอร์ ร่วมด้วยกลิ่นของดอกไม้ชนิดต่างๆ ให้หอมตอนทานั่นเอง คือ ทาแล้วผิวนุ่มไม่พอยังทำให้หลับดีขึ้นด้วย ราคากระปุกละ 595 บาท
Baby Bright Sleep Well Lavender

การมาสก์ตา หลังจากเหนื่อยล้าจากการเล่นโซเชียลมาทั้งวันด้วยที่มาสค์ดวงตา ที่เน้าให้ตาสวยใสขึ้น แต่ตัวนี้มีคุณสมบัติที่อุ่นด้วย ทั้งยังมีกลิ่นลาเวนเดอร์ให้ได้ฟินสุดๆ หลังจากแปะดวงตาไว้ 15 นาทีแล้วนำออกก็จะผ่อนคลายและจะมีความรู้สึกว่านอนหลับสบายแน่นอน ราคาอยู่ที่แผ่นละ 59 บาท
Handy Herb G’nite

อันนี้ที่เห็นเป็นซองๆ มิใช้ยานอนหลับหรอกนะ แต่เป็นแคปซูลแนวอาหารเสริม เน้นการเอาสมุนไพรเข้าไปสู่ร่างกายด้วยการกินเข้าไป โดยสารที่ว่าก็จำพวก คาโมมายล์ และเห็ดหลินจือ ที่มีส่วนในการนอนหลับ และตื่นมากระปรี่กระเปร่า หลักๆ แล้วคือ กินเข้าไปแล้วช่วยให้ตอนนอนรู้สึกผ่อนคลายและหลับได้ง่ายขึ้น 1 ซองมี 2 เม็ดราคา 20 บาท
Vitafusion Sleep well

อันนี้ดูกี่ทีก็ทำให้คนฉงนได้ เพราะมันคือเยลลี่กัมมี่ ที่มีสรรพคุณกินแล้วหลับง่ายขึ้นล่ะ ด้วยส่วนผสมของ Melatonin , ดอกเสาสรส ดอกคาโมมายล์ รวมถึงใบซีตรัส ซึ่งแน่นอนมันเน้นเรื่องสร้างความผ่อนคลายสบายอารมณ์จากกัมมี่ แถมไม่ต้องกลัวอ้วนsinvayoz6เพราะมันเป็น Sugar free วิธีใช้ก็ง่ายกินวันละ 2 ชิ้นก่อนนอน และแน่นอนว่าของเคี้ยวหนุบแบบนี้ 2 ชิ้นพอที่ไหน ราคาประมาณละ 790 บาท
เอาล่ะรู้ขนาดนี้แล้วก็ลองหามาใช้ตามความสะดวกของแต่ละคนกันได้เลยนะ เพื่อความนอนหลับ หลับสบายจนลืมไปเลยว่าเคยนอนไม่หลับแน่นอนจ้า!


Amisty

Amisty

เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ และใส่ใจสุขภาพ

FULL PROFILE