กรี๊ดๆๆๆ ได้รางวัลจาก Jeban x Sunsilk ดีใจอะ

81 25
PARTNERS IN BEAUTY

     ดีใจมากมายเลยคะ ขอขอบคุณ Jeban และ Sunsilk นะคะที่ส่งของรางวัลมาให้ ชอบสุดๆ  โดนใจกันทั้งครอบครัวเลยนะคะงานนี้

     จากที่หยิงร่วมกิจกรรมโชว์ผมสวย #คนหัวแมงโก้ แบบเกร๋ๆ


     จนในที่สุดวันนี้ ก็ได้รับรางวัล Sunsilk Natural สูตร Watermelon & Mint Cooling  และ Mango & Peach มาใช้ทั้งปี (2 โหลไปเลย)  แถมได้ Voucher จาก Central มูลค่า 2,000 บาท  อีกด้วยอะ

     เราต้องมาทดสอบของกันนิดนึงเนอะเริ่มจาก  Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh  บอกเลยว่ากลิ่นหอมชื่นใจ  คือกลิ่นผลไม้น่าทานมากๆ (แต่ทานไม่ได้นะคะ อย่าเผลอละ) 

     ตัวแชมพูจะเป็นเนื้อเจลสีชมพูใส  ส่วนคอนดิชันเนอร์จะมีสีขาวเนื้อแน่นเข้มข้นเลยจร้าาา

     ตามมาติดๆกับ Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh เห็นแล้วคันไม่คันมือรอไม่ได้ละ  ผมเราตอนนี้ก็ได้เวลาอันสมควรรังแรก็มีออกมาเสนอหน้า  ไม่ได้การณ์ละขอลองใช้ Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh เลยละกัน

     Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ตัวแชมพูจะเป็นเนื้อเจลสีชมพูใส  ส่วนคอนดิชันเนอร์จะมีสีขาวเนื้อแน่นเข้มข้น  เรื่องสีนี่ใกล้เคียงกับสูตร Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh  เลยจ้า  แต่กลิ่นและความเย็นนี้ต่างกันนะจ๊ะบอกไว้ก่อน

     แชมพู Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh จะเย็นสดชื่นมากๆ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้  มีฟองนุ่มด้วย ใครที่ต้องการความเย็นสดชื่นแนะนำเลยจ้าดีมากๆ  สระผมได้เพลิดเพลินสุดๆ

     คอนดิชันเนอร์  Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ตัวนี้เซอร์ไพรส์ สุดๆ เพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะเย็นด้วยอะ  คือให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นไม่แพ้ตัวแชมพูเลยคะ  แถมกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้เหมือนตัวแชมพูเลยคะ  ใช้แล้วรู้สึกผมนุ่มลื่นมากๆ

     ยังไม่หมดคะของรางวัลยังไม่หมด Voucher จาก Central มูลค่า 2,000 บาท   นี้ก็ตื่นเต้นดีใจสุดๆ 

     ขอขอบคุณ Jeban และ Sunsilk อีกครั้งนะคะที่ส่งของรางวัลชุดนี้มาให้อะคะ  เดี๋ยวไปช็อปเมื่อไหร่จะมาอัพเดทนะคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE