รีวิว Dr.Agei Whitening Serum By Snowgirl

45 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาาา ทู๊กคนนน วันนี้เฟิร์สมีของมีดีมาบอกต่ออีก แว้วววว ที่สําคัญ สาวๆผิวแพ้ง่ายต้องไม่พลาด!! ต้องมามุงกันให้ไว เพราะนี่คือ.. แท่น แท้น แท๊นนนน เซรั่ม 

“Dr.Agei Whitening serum”  

ก่อนอื่นเฟิร์สต้องขอเล่าก่อนว่า เฟิร์สค่อนข้างเป็นคนผิวแพ้ ง่าย และผิวค่อนข้างไวต่อแดดแรงๆ ผิวหน้าจะหมองคล้ํา ง่ายมาก จะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็คิดแล้วคิดอีก แง้ๆ T_T แต่พอมาเจอเซรั่ม Dr.Agei Whitening serum ก็อุ่นใจไป ได้เยอะเลยล่ะ  

คือ แบบเนื้อครีมเซรั่มเป็นเนื้อสีขาว บางเบา ไม่มีกลิ่น พอลองสัมผัสกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ซึมเข้าสู่ผิวเร็วม้ วกกกกก ทาก่อนแต่งหน้าได้แบบชิลๆ 

ไม่ต้องกลัวเมคอัพ ไหลเลยจ้า หรือจะบํารุงก่อนนอนก็ได้เช่นกัน เฟิร์สลองแล้วววว 

อ้ะๆ มาดูส่วนประกอบหลักกันบ้าง เผื่อสาวๆยังชั่งใจอยู่ ว่าจะลองดีไหมน้าาาา.. DR.Agei Whitening Serum มีทั้งไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่ มี Vitamin C, Tranxamic acid และ Kojic dipalmitate ถึง10% ปราศจากน้ําหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพารา เบน รับรองเลยว่าสาวๆผิวแพ้ง่ายได้ลองต้อง ร้อง ว้าวววว!!  

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจํา ประมาณ 1 สัปดาห์ เฟิร์ สก็เห็นความแตกต่าง คือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ร่องรอย หมองคล้ําจากแสงแดดก็จางลง รอยดํา รอยสิวก็ดีขึ้นมาก ยิ่งไปกว่านั้น รู้สึกหน้าเด้ง ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยแหล่ะ  

นี่ๆเราเปรียบเทียบหลังใช้ กับ ก่อนใช้ให้ดูเล้ยยยยย

สาวๆที่สนใจ ขอบอกว่าราคาสบายกระเป๋า แค่ 59 บาทเท่า นั้น!! ขนาด 9 กรัม เป็นฝาเกลียว เปิดใช้สะดวก ฝุดๆๆ แทบยังใช้ได้หลายครั้ง หาซื้อก็ไม่ยากเลย 

มีจําหน่ายที่เซเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ)  

เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆ เริ่มอยากจะลองใช้แล้วใช่ไห มล๊าาาาาา อิอิ ยังไงวันนี้ เฟิร์สขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวมีขอ งดีๆ จะมาเล่า จะมาบอกต่ออีกนะคะ บ๊ายบายค่า <3  


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE