แกะกล่องลองใช้ DR. Agie whitenting 10% serum ใช้แล้วขาวขึ้นจริงมั้ย!?

34 8
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน เจอกันอีกแล้วน้าาา และแน่นอนว่าวันนี้บีต้องขนอะไรมารีวิวอีกแน่ๆ ^___^
ก่อนหน้านี้ มักจะมีคำถามนึงที่หลายๆ คน มักจะถามบีบ่อยๆ ว่า ทำยังไงบีถึงขาว!!?? แน่นอนค่ะ นอกจากพวกวิตามินต่างๆ และครีมกันแดดแล้ว สิ่งที่จะทำให้เราผิวขาวขึ้นแบบจริงๆ จังๆ ก็คือ Whitening นั่นเอง!
และเรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บีดันไปได้ DR. Agie whitenting 10% serum แบบครีมซอง ที่ขายอยู่เซเว่นมาลอง แล้วคือชอบมากกกก เพราะมันเป็น Whitening ที่ทำให้ผิวดูขาวขึ้นจริงๆ ก็อันเนื่องมาจากบีทาแต่หน้า ไม่ได้ทาคอ แล้วคือสีผิวที่หน้ามันโดดกว่าคอแบบสังเกตได้เลย แล้วพวกผิวหมองคล้ำก็ลดลงด้วย วันนี้ก็เลยจะมาเม้ามอยให้ฟัง แต่จะขอเอาแบบขวดมารีวิวให้ฟังนะคะ เพราะแบบซองมันหมดแล้ว
DR. Agie whitenting 10% serum ตัวนี้เป็นเวชสำอางค่ะ หลายๆ คน อาจเคยได้ยินคำว่า เวชสำอางมาบ้าง แต่ยังงงๆ ว่ามันคืออะไร คือสกินแคร์ทั่วไปมั้ย ? วันนี้บีเลยมาอธิบายย่อๆ หลังจากไปหาข้อมูลมาค่ะ


เวชสำอางนั้น หมายถึง ผลิตภัณฑ์คุณสมบัติผสมระหว่างยาและเครื่องสำอางค่ะ โดยมีประสิทธิภาพให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเซลล์ผิวหนังเลย เกิดการกระตุ้นการทำงานของผิว และเน้นในเรื่องของการเห็นผลได้จริงค่ะ ซึ่งเราอาจคุ้นเคยคำว่าเวชสำอางในกลุ่มของครีมกันแดด ครีมลดริ้วรอย และพวก Whitening หรือสารที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น


ซึ่ง DR. Agie whitenting 10% serum ตัวนี้ก็เป็นเวชสำอาง ในกลุ่มของ Whitening ค่ะ โดยเค้ามีสรรพคุณในการทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ป้องกันผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ และก็ช่วยในเรื่องของการสังเคราะห์คอลลาเจนค่ะ
ส่วนผสมของเค้าก็มีหลายอย่างมากเลยค่ะ ก็จะมีตั้งแต่
  • วิตามินซี 
  • Alpha Arbutin ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิว 
  • Kojicaciddipamitate ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวไม่ดำคล้ำ 
  • TranexamicAcid ที่ช่วยควบคุมการผลิตของเม็ดสีเมลานิน ช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง รวมถึงยังสามารถป้องกันการเกิดจุดด่างดำทั้งก่อนและระหว่างการเกิดกระบวนการรอยดำบนผิวได้ด้วย
ทีนี้เรามาดูที่เนื้อเซรั่มก่อนเลยนะคะ
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว แต่เป็นขาวข้นๆ สีคล้ายน้ำนมค่ะ ดูแล้วเหมือนจะหนักผิว แต่เอาเข้าจริงๆ พอทาแล้วถึงได้รู้ว่าเนื้อเค้าเบามาก ลองหยดใส่มือก็คือไหลเลย เบามากจริงๆ ค่ะ  
แล้วเกลี่ยง่ายมากกกก บีรู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวได้ดีและไวมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ที่ผิวเลย
และที่สำคัญนางไม่เป็นคราบเลยค่ะ สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้หน้าเมือกระหว่าง
วันแน่นอนค่ะ
ตัวนี้เหมาะกับใคร
ตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคนและแอลกอฮอล์ ทำให้เหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลย คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ  
ส่วนตัวบีใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเนียนขึ้นค่ะ ดูขาวขึ้นแบบสังเกตได้เลยแม้ว่าจะใช้ได้ไม่นานนี้เองค่ะ  (อย่างที่บอกไปว่า ตอนแรกไม่ได้ทาคอ แล้วเห็นความต่างแบบชัดเจน) แต่มันจะไม่ได้ขาวแบบเว่อวังนะคะ ไม่ใช่ขาวซีดๆ ด้วย จะเป็นขาวดูชมพูๆ สุขภาพผิวดีค่ะ ส่วนจุดด่างดำก็จางลงไปพอสมควร คนภายนอกอาจไม่ได้สังเกตเห็นแบบชัดเจน แต่ส่วนตัวเพ่งหน้าตัวเองทุกวัน แล้วก็รู้สึกว่ามันจางลงไปอยู่นะ) แล้วก็รู้สึกว่าผิวมันอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นดีค่ะ  
บีชอบที่เนื้อเซรั่มเค้าซึมง่ายดี ทาได้ทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าเลย ไม่เป็นคราบด้วย แล้วพอแต่งหน้าออกมาผิวก็ดูฉ่ำๆ สวยดีค่ะ วันไหนรีบๆ ก็ทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วฉีดน้ำแร่ตาม ก็รู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื่นแล้วค่ะ
ใครสนใจก็ลองไปสอยตามกันได้นะคะ ลองแบบซองก่อนก็ได้ มีขายที่เซเว่นค่ะ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้
ส่วนวันนี้บีก็ต้องขอตัวลากันไปแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ
 บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE