แชร์ประสบการณ์ทำเลสิค รพ.ปิยะเวช เจ็บเอง จ่ายเองจ้า...

32 13
รีวิวการทำเลสิคฉบับมามี้ดีน่า 
เผื่อจะเป็นประโยชน์นะคะ มีคนหลังไมค์มาถามรายละเอียดเยอะ อันนี้จาก ปสก ส่วนตัวล้วนๆ จ่ายเอง เจ็บเอง ไม่มีใครแนะนำ ตามอ่านรีวิวในพันทิปเองบ้างใน youtubeบ้าง แล้วก็นัดหมอเลยทันที ?
ทำที่ไหนดี ???
เลือกที่นี้เพราะหมอว่างตรงกับวันที่เราลางานได้ บางที่ต้องรอคิวนานมาก รอเป็นหลายเดือนซึ่งเราไม่สะดวก อยากรีบทำเร็วๆเพราะเบื่อกับการตื่นมาแล้วต้องถามลูกชายทุกเช้า เห็นแว่นมามี้ไหมลู้กกก...?
และเท่าที่หาข้อมูลมา ที่นี้เค้าบอกหมอเก่งและบริการดี มีหมอ2ท่านที่เค้าแนะนำกัน หมอตุลยาและ
หมอชลธิชา ราคาก็ดีไปอี้กก ไม่แพงเกินไป✨✨ โทรนัดหมอวันจัน วันพฤหัสก็มาทำได้เลย?
กลัวไหมเจ็บไหม ?
กลัว นอนตัวแข็งตลอดการทำ555 นี่ฉันว่าฉันเปรี้ยวระดับนึงแต่ก็ยังกลัว ตอนทำไม่เจ็บเพราะหมอจะหยอดยาชาให้ตลอด หยอดเรื่อยๆแล้วอธิบายทุกขั้นตอนว่ากำลังทำอะไรให้เราอยู่ แต่หลังทำเสร็จแล้ว ยาชาหมดฤทธิืแล้วอันนี้ของจริงจ้าามันเจ็บแบบเคืองๆตา เหมือนทรายเข้าตาตลอดเวลา จะรู้สึกอยากนอนเพราะมันไม่สบายตามากๆเลย หมอจะให้ยาแก้ปวดและยานอนหลับมาด้วย กินโล้ดด หลับโล้ดด
ทำนานไหม 
รู้สึกว่าทุกอย่างไวมาก หมอนัด10โมง เริ่มตรวจสภาพตาก่อนทำตั้งแต่10:00 - บ่ายโมง บ่าย2หมอนัดเข้าห้องผ่าตัด บ่าย2:30 ทำเสร็จกลับบ้านได้เลย วันรุ่งขึ้นนัด10 โมงเช้าเพื่อ Follow upอาการ บางคนอาจใช้เวลาในการตรวจนานกว่านี้นะ ขึ้นอยู่กับสภาพม่านตาแต่ละคน จะบอกว่าบางรพ.ไม่สามารถตรวจและทำวันเดียวกันได้ ที่นี่ถือว่าโอเคมากสำหรับคนที่ไม่สามารถลางานได้หลายๆวัน
หลังทำ ?
ตื่นเช้ามาปุ้บ แกะที่ครอบตาออก เห็นทุกอย่างเป็นFull HD หมดเลยจ้า ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ววันนี้ มีแค่รู้สึกแสงจ้าๆ ต้องใส่แว่นดำเวลาออกจากบ้าน
บริการของรพ.และทีมแพทย์
โอเคมาก พอใจมาก บริการดีมากเหมือนกับที่เค้ารีวิวกันจิงๆ ให้ห้าดาวเลย ⭐⭐⭐⭐⭐
ค่าเสียหาย ?
แพคแกจการทำเลสิคมี 3 ราคาตามนี้ เราจะทำแบบไหนขึ้นอยู่กับสภาพตาของแต่ละคน ต้องให้หมอประเมิณก่อนคะ
PRK 34,900 บาท
LASIK 37,900 บาท
SBK 37,900 บาท (ของเราทำแบบนี้) ☺️
ช่องทางติดต่อรพ. ?☎️
รพ.ปิยะเวช ศูนย์เลสิค ชั้น 6
โทร.02-129-5555
รายละเอียดแพทย์ ?
เราทำกับหมอชลธิชา เข้าทุกวัน 9:00-17:00 น.
***ยกเว้นวันศุกร์-เสาร์
ปล.
คิดว่าคุ้มมากกับการที่ไม่ต้องใส่แว่น ได้เล่นกับลูกหอมแก้มลูกโดยที่ไม่ต้องถอดเข้าถอดออก ไม่ต้องกลัวขอบแว่นกระแทกหน้าลูกอีกแล้ว (อัสลันโดนไปหลายรอบละ) เวลาเป็นแม่คนแล้ว จะตัดสินใจทำอะไรมักมีลูกมาเป็นปัจจัยเสมอ จิงไหมแม่ๆ ???


Sharetothemoon

Sharetothemoon

FULL PROFILE