#ใช้ดีบอกต่อ แป้งหน้าวิ้งงงง สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย BK Acne Shimmer Power✨

43 13
PARTNERS IN BEAUTY

        สวัสดีค่ะทุกคน   บุ๋มเองจ้า  พูดถึงแบรนด์ BK เพื่อน ๆ ก็คงจะคุ้นหูกันอยู่แล้วเนอะ  เพราะทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้คือ   ทำออกมาสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลย  บุ๋มเองก็ชอบเซรั่มแบบซองในเซเว่นของเค้ามากกกก  เคยรีวิวไปแล้วด้วย  ส่วนวันนี้ทางเราก็ขอหยิบไอเท็มเด็ด ๆ ของเค้าอีกตัว มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน  ก็คือตัวนี้เลยยยยย

BK Acne Shimmer Power SPF35  

ปริมาณ กรัม / ราคา 389 บาท

 พิกัด  อีฟแอนด์บอย

        เริ่มจากแพ็กเกจจิ้งของเค้าเลย  มีความสีเข้ม ๆ ดูเรียบ ๆ แต่น่าใช้   บุ๋มแปะส่วนประกอบของเค้าไว้ด้วย  เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อ  เพื่อน ๆ จะได้เช็คกันก่อนเนอะ  ว่ามีตัวไหนที่ใช้แล้วแพ้รีเปล่า  แต่ทางเราขอกระซิบนิสนึงว่าตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม   ไม่มีพาราเบนจ้า

        มาในส่วนของตลับแป้งกันบ้าง   แพ็กเกจจิ้งดี  ผิวสำผัสด้าน ๆ เรียบ ๆ น่าใช้  ขนาดไม่ใหญ่เกิน  มีน้ำหนักเบา   เหมาะแก่การพกพามาก ๆ เลยยยย

        เค้าจะมีพัฟแยกมาให้ในกล่อง   พัฟมีความนุ่ม  ไม่บาดผิว  ความหนากำลังพอดีเลยจ้า  เปิดตลับมาก็จะมีแผ่นพลาสติกปิดแป้งมาก่อน  1 ชั้น

         เนื้อแป้งของเค้าก็จะเป็นโทนขาวเหลือง อมสีเนื้อหน่อย ๆ ตัวนี้เค้าบอกว่า มีนวัตกรรมที่ช่วยกระจายแสง   มี Shimmer Pearl เป็นประกายมุกเล็ก ๆ ช่วยสะท้อนแสง  ให้ผิวแลดูกระจ่างใส  มีสารหลาย ๆ ตัวที่ช่วยไม่ให้ผิวระคายเคือง  มี Tea tree Oil ช่วยลดปัญหาสิว  บำรุงผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มด้วย  กันน้ำกันเหงื่อ  คุมมันยาวนาน แป้งไม่เปลี่ยนสี  โอ้ววววว อะไรจะดีขนาดนั้นคะคุณขา

        ปาดออกมา   ก็จะได้เนื้อแป้งที่มีความวิ้งนิด ๆ ไม่ได้เป็นเกล็ดกลิตเตอร์ ชิมเมอร์อะไรชัดเจนขนาดนั้น  แต่เวลาโดนแสงแล้วรู้สึกว่าผิววิ้งขึ้นมาหน่อย ๆ ดูมีมิติ  ไม่แบนเกิน  เป็นความวิ้งที่กำลังดีเลยยยย

        ลองทาครึ่งหน้าละนางปกปิดดีไปอีกกกกก   นี่คือผิวไม่ได้ลงอะไรเลย   ลงแป้งอย่างเดียวจ้า   ถือว่าปกปิดค่อนข้างดีเลย  ประมาณ 80% กันเลยทีเดียว ก็จะเหลือรอยนิด ๆ หน่อย ๆ อย่างที่เห็นเลยจ้า


        ผิวของเราก็จะวิ๊งหน่อย ๆ ประมาณนี้แล   ถึงเค้าจะปกปิด  แต่ยังรู้สึกบางเบาสบายผิว  แป้งไม่ดูหนาไม่ดูโบ๊ะเกินนน  ดีอ่ะ   แต่งหน้าออกมาแล้วก็จะได้ผิวแบบนี้เลยจ้า

        คือผิวดีงามมากอ่ะ ปกปิดดีแต่ไม่โบ๊ะ  บุ๋มเป็นคนที่ผิวหน้าแดง (เนื่องจากแพ้ง่าย ผิวบางต่าง ๆ ) แต่ตัวเหลือง  แป้งตัวนี้เค้าปิดรอยแดงได้ดี   สีแป้งก็โอมากกก เข้ากะสีคอเป๊ะ แต่แอบเข้มไปนิสนึงงง   ทาแล้วสบายผิวแต่ไม่แมทเกิน   หน้าดูมีมิติ   อ่ะคือเลิฟน้องเลยยยย  ดีงามมมม  (หน้าทางเรา บ่ได้ฟาดไฮไลท์เด้อ)

        ส่วนในเรื่องความกันน้ำกันเหงื่อ   ส่วนตัวนี่รู้สึกว่า   เค้ากันเหงื่อระหว่างวันโอเค   ละอองฝนนิดหน่อย กันได้   แต่จะกันน้ำแบบจริง ๆ จัง ๆ ได้กลาง ๆ จ้า   ในภาพคือบุ๋มราดน้ำซักพัก  ถูไปกลับ 20 รอบ  แล้วราดน้ำซ้ำ  น้องเค้ามีความหลุดออกมาเป็นบางส่วน  แต่ก็ยังหลงเหลือเนื้อแป้งให้เราเห็นอยู่จ้า

         ผ่านไป 5 ชั่วโมง ผิวมีความมันขึ้นมาเล็กน้อย บริเวณจมูกและคาง  แป้งยังไม่หลุดจ้า  ผิวช่วงนี้กำลังสวยเลยยยย


        ผ่านไป 7 ชั่วโมง เริ่มเห็นความมันได้ชัดขึ้น  แป้งมีบางลงบ้าง  แต่ยังไม่หลุดให้เห็นอย่างชัดเจน  ผิวโดยรวมไม่เป็นคราบ  หน้าไม่ดรอป   โดยรวมถือว่าโอเคเลยนะเนี่ย

สภาพผิวโดยรวมก็จะประมาณนี้ค่า   อันนี้บุ๋มไม่ได้เติมแป้ง ไม่ได้ซับผิว มีเติมแค่ปากเท่านั้นเองจ้า   แต่วันนี้บุ๋มก็ไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรที่หนักหน่วงมากมาย  อยู่ในห้องที่ไม่ได้เปิดแอร์  เดินตากแดดไปซื้อของใกล้ ๆ มีเหงื่อออกนิดหน่อย  ประกอบกับเป็นคนผิวผสม  ก็จะมีความมันชัดเจนให้เห็นเฉพาะบริเวณทีโซนจ้า  ส่วนตัวบุ๋มแล้ว  แป้งตัวนี้เป็นอีกตัวที่ใช้ดี  คุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลยยยย  ใครเคยลองมาแล้วบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้น้า

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวที่ต่างจากบุ๋ม  อย่างเช่นมันมากกก  หรือแห้งมาก ๆ ก็น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ต่างออกไปเนอะ   แต่ก็หวังว่าข้อมูลอันน้อยนิดในวันนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของเพื่อน ๆ นะคะ


ส่วนวันนี้บุ๋มก็ต้องขอจบการรีวิวไว้แต่เพียบเท่านี้  แล้วไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE