Hello ผิวโกลว์!! กิจกรรม Jeban x St.ives กับสาวๆ 50 คน

54 19
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีจ้าาา สาวๆจีบันทุกคน  

วันนี้อ้อจะมาเม้าท์ถึงกิจกรรม JebanXSt.ives

ที่ทางจีบันจัดขึ้น พร้อมกับชวนสาวๆ 50 คนไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย 

แน่นอนว่ากิจกรรมวันนี้ เขาจัดร่วมกับ แบรนด์ St.ives ที่ตอนนี้มี ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมา จะมีอะไรกันบ้าง และบรรยากาศในงานเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

มาดูที่บรรยากาศของงานก่อนเลย เขาจัดได้น่ารัก สบายๆ เป็นกันเอง ให้อารมณ์เหมือนสาวๆนัดมาเจอกันเพื่อเม้ามอย ได้เจอเพื่อน พี่ น้อง ใหม่ๆ ทำความรู้จัก จากที่เคยไปคอมเม้นกันตามกระทู้วันนี้ได้เจอตัวจริงกันละ เม้าไปยาวๆกันเลย อ้อเคยไปร่วมกิจกรรมกับทาง Jeban หลายครั้ง ไม่ว่าจะครั้งไหนก็อบอุ่น ไม่เคยเหงาแม้จะมาคนเดียว  

มาทำความรู้จักกันก่อน  

 St.ives เป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา

ที่เค้ายกให้เป็นสกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เติมความชุ่มชื่นเต็ม 100% ปราศจากสารก่อการระคายเคือง

ไม่ว่าจะเป็น Paraben หรือแอลกอฮอล์ 

ที่สำคัญผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

คราวนี้มาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า

มี 3 สูตรด้วยกัน ซึ่งเค้ามากันเป็นคู่ Facial cleanser & Cream


- Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil 

ครีมเนื้อเนียนนุ่ม บำรุงลึก บอกลาผิวเหนื่อยล้า ด้วยครีมเนื้อเนียนนุ่ม บำรุงลึกซึมเข้าผิวทันทีที่ใช้ ผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์จากธรรมชาติ 100% เพื่อผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 


- Smooth & Glowing Pudding cream Apricot

ตัวครีมอันนี้น่าสนใจและน่าลองมาก น้องเป็นเนื้อพุดดิ้ง แตะแล้วนุ่ม ๆ เด้ง ๆ หอมกลิ่นแอปปริคอต  ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยล็อกความชุ่มชื่นของผิว ช่วยให้ผิวโกลว์ 


- Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach

ครีมเนื้อเจล บางเบา ใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ  ผสานสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% บอกลาความหมองคล้ำ เพื่อผิวใส ฉ่ำเด้ง Say Hello ความโกลว์ ได้เลย  ****(จะแอบบอกว่าตัวนี้อ้อลองทาทับเมคอัพตอนอยู่ในงาน คือ น้องคนนี้เค้าดีมาก สบายผิวขนาดทาลงบนเมคอัพ)


ภายในงานเราได้รับคำแนะนำดีๆจากทีมของ St.ives เกี่ยวกับการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละตัว โดยเปรียบเทียบกับครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ การวัดค่า PH ความเป็นกรด เป็นด่าง ที่ชาวเรา สายธรรมชาติควรรู้  เพราะจะทำให้เราเห็นว่าคุณภาพของเค้าไม่เป็นรอง ดีต่อผิวในราคาที่เอื้อมถึง  

มาที่มุมสาระความรู้จากกิจกรรมนี้

 

สำหรับ  ค่า pH เป็นค่าที่แสดงความเป็นกรด-ด่าง ของสารที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ โดยค่า pH จะอยู่ในช่วง 1-14 ถ้าค่า pH น้อยกว่า 7 สารชนิดนั้นก็จะมีฤทธิ์เป็นกรด ไม่ทำร้ายผิว  และถ้าค่า pH มากกว่า 7 สารชนิดนั้นก็จะมีฤทธิ์เป็นด่างไม่เป็นผลดีกับผิวของเรา  แต่ถ้าค่า pH นั้นมีค่าเท่ากับ 7 แสดงว่าสารชนิดนั้นเป็นกลางหรือที่เรียกว่า pH balanceไม่เป็นกรดหรือด่างไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังของสาวๆอย่างเรานั่นเอง 


**เห็นไหมว่าเราควรรู้นะ แต่หลายคนอาจถามว่าแล้วเราจะรู้ได้ยังไง??  เดี๋ยวนี้เค้ามีชุดทดสอบขายนะ ถ้าเราอยากแน่ใจจริงๆว่าผลิตภัณ์ที่เราใช้ดีต่อผิวเราหรือป่าวต้องลองค่ะ   


สำหรับสาวๆ ที่ไปกิจกรรมครั้งนี้ ก็ได้ ผลิตภัณฑ์ ทั้ง 3 สูตรไปลองใช้กันแบบแน่นๆ เดี๋ยวอ้อของลองใช้ทั้ง 3 สูตรให้ครบแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะว่าแต่ละตัวเป็นยังไง ขอเวลาลองใช้สูตรละ 1 สัปดาห์ แล้วสัญญาว่าจะมาเล่าให้ฟังครบทุกสูตร เอาเป็น 1 กระทู้ต่อ 1 สูตรไปเลย  เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจ จะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ พุ่งตัวไปจัดมาใช้กัน จ้าาาา 


วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ  บัยบายค่ะ 


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE