review : NACHI makeup remover cleansing stick คลีนซิ่งไซส์พกพาสุดคิ้วท์!

39 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มาพบกับหมิวอีกแล้วนะคะ วันนี้ขอมาแบบไม่มีหน้าตัวเองใดๆ มีแต่ product เน้นๆ วันนี้หมิวจะมาพูดถึง NACHI makeup remover cleansing stick คลีนซิ่งบาล์มขนาดพกพามาในแพคเกจจิ้งที่น่ารักมากกกก ตัวนี้หมิวไปเจอมาที่ร้าน Castle C สาขาสยามค่ะ เห็นแพคเกจแล้วก็คว้ามาเลยทันที
พอซื้อมาก็เลยมาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ ก็ได้รู้ว่าเจ้าของแบรนด์คือ คุณถงถง tongtongnapat ค่ะ ตัวนี้ในเฟสบุ้คเพจของเค้าระบุไว้ว่าเป็นออแกนิค อ่อนโยนใช้ได้แม้กระทั่งเด็กเลยค่ะ รวมถึงเค้ามีส่วนประกอบของ tea tree oil เวลาใช้ก็จะได้กลิ่นหอมผ่อนคลายของ tea tree oil ค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อบาล์มนุ่มๆ เวลาใช้สามารถปาดจากแท่งได้เลยค่ะ
อันนี้เป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่หมุนขึ้นจนสุด ส่วนตัวแอบรู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์น้อยไปนิดนึง แต่สำหรับใช้เวลาไปเที่ยวตปท ไปตจว ก็ถือว่าสมเหตุสมผลค่ะ ไซส์พกพาไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า ส่วนตัวหมิวไปเวียดนามมา 4 วันใช้ล้างทุกวันก็ยังไม่หมดค่ะ

หมิวเพิ่งกลับมาจากเวียดนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เลยมีโอกาสได้พกตัวนี้ไปใช้ที่เวียดนามด้วย ตอนแรกตั้งใจจะถ่ายรูปตอนล้างบนหน้าเลย แต่แต่ละวันพอกลับไปถึงโรงแรมก็คือหมดแรงมาก ไม่สามารถตั้งกล้องถ่ายได้จริงๆค่ะ 555 เลยจะขอพูดถึงประสบการณ์และความรู้สึกจากการใช้จริงนะคะ
หมิวพาเครื่องสำอางคู่ใจของหมิวมาสวอชวัดประสิทธิภาพของคลีนซิ่งตัวนี้กันค่ะ พกมาทั้งแบบเนื้อครีม เนื้อทินท์และเนื้อฝุ่นค่ะ ขอเรียงเครื่องสำอางบนแขนตามลิสท์ข้างล่างนี้นะคะ จากบนลงล่าง

- Sasi Jolly Sweet Lip Tint #Candy Pink
- 42U Love me Harder #15
- Estee Lauder Double Wear Light Foundation
- Cheeva Liquid Brush #Cha Thai
- Tarte Pro to go eyeshadow palette #Stylin & # Dominate
- 4U2 Love Me More Brush
- TONYMOLY backgel Eye Liner
- Sephora Highlight Lowlight face contour duo
- แป้งพัฟ Mirror
อันนี้หมิวปาด NACHI และเช็ดออกด้วยสำลีแห้งให้ดูครึ่งนึงนะคะ จะเห็นว่าทินท์ sasi, ลิป 4u2 และ eyeliner tonymoly จะยังมี stain อยู่เบาๆค่ะ ต้องบอกว่า 3 ตัวนี้คือติดทนมากๆจริงๆ เช็ดรอบเดียวแล้วยังออกขนาดนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ
อันนี้หมิวลองนวดวนเครื่องสำอางที่เหลือด้วย NACHI และเช็ดออกด้วยคลีนซิ่งวอเทอร์ ปรากฏว่าออกเกือบหมดเลยค่ะ เหลือแค่ stain ของ ทินท์ sasi และ eyeliner ของ tonymoly และลิป 4u2 ที่ออกเกือบจะหมดเลย
โดยส่วนตัวหมิวค่อนข้างประทับใจกับตัวนี้นะคะ เช็ดออกง่าย แพคเกจสวยมากๆ กลิ่นหอม ตอนหมิวอยู่เวียดนาม หมิวล้างเครื่องสำอางโดยใช้ NACHI นวดวนเครื่องสำอางก่อนจะเช็ดตามด้วยคลีนซิ่งวอเทอร์ รู้สึกหน้าสะอาดและกลับมาไม่มีสิวขึ้นแต่อย่างใดค่ะ
สาวๆคนไหนอยากจะลองใช้หรือหาคลีนซิ่งพกพาไปเที่ยวอยู่ แนะนำตัวนี้เลยค่า
หาซื้อได้ที่ Castle C ทุกสาขา ราคา 390 บาทค่ะ

สำหรับวันนี้หมิวไปก่อนแล้วค่าา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า XOXO.


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE