Search WWW อะไรคือความสุขในชีวิตระหว่าง การงานกับความรัก?? เตรียมหาคำตอบกันได้จากซีรี่ย์เรื่องนี้ (ไม่สปอยล์จ้า)❤️

39 8
สวัสดีค่า วันนี้กิ๊บจะมารีวิวซีรี่ย์เกาหลีที่กิ๊บพึ่งดูจบไป คือแบบชอบมากเลยอยากจะแบ่งปันกันค่ะ เผื่อเพื่อนๆในจีบันคนไหนกำลังหาซีรี่ย์ดูอยู่ กิ๊บแนะนำเรื่องนี้เลยค่า 

Search WWW คือสนุกมาก ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเพราะอยากดูแค่หลัวในอนาคต น้องกียงนั่นเอง ? แต่ดูไปดูมามันก็สนุกดีนะ มันสอดแทรกอะไรหลายๆอย่างเลยค่ะ 

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับบริษัทเว็บไซต์พอร์ทอลยักษ์ใหญ่ 2 บริษัทที่เป็นคู่แข่งกันมาตลอด ที่นางเอก ”แพทามี” (แสดงโดย อิมซูจอง)โดนไล่ออกแล้วย้ายมาอยู่บริษัทที่เป็นคู่แข่งกับที่เก่า เรื่องมันก็เลยเข้มข้นตั้งแต่นั้นมา เพราะตัวนางเอกก็อยากเอาคืนบริษัทเก่าที่ไล่ตัวเองออก ซึ่งจะมีการแข่งขัน ใช้ไหวพริบต่างๆเพื่อทำให้บริษัทตัวเองขึ้นอันดับ1ให้ได้

แต่ในระหว่างการดำเนินเรื่องที่เข้มข้นเค้าก็มีโรแมนติกสอดแทรกเข้ามาตลอดนะ โดยเฉพาะคู่ของนางเอกกับพระเอก “พัคโมกอน” (แสดงโดยหลัว จางกียง) ที่เจอกันโดยบังเอิญและมี one night stand ด้วยกัน จนทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้งและได้ตกลงคบกัน ซึ่งรำคาญ ลำไยนางเอกมากก!!! เดี๋ยวงอนๆๆ เดี๋ยวเลิกๆๆ ลำมากพูดเลย ? แล้วก็ชอบคู่ของ “ชาฮยอน” (แสดงโดยฝาแฝดกิ๊บ? อีดาฮี ) ที่หลงรักพระเอกละครดาวรุ่ง “ซอลจีฮวาน” (แสดงโดย อีแจอุค) ซึ่งน่ารักคิกขุมาก คือลุ้นมากกว่าจะชอบกัน เพราะต่างฝ่ายต่างชอบกันแต่ไม่กล้าบอกกันและกัน เฮ้อ! ส่วนอีกคู่ก็จะเป็นแนวดราม่าหน่อยๆ “ซงกาคยอง” (แสดงโดย จอนฮเยจิน) ที่เป็นลูกสะใภ้ในตระกูลร่ำรวย แต่ดูเหมือนไม่มีความสุขเพราะต้องอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดจากแม่สามีของ “โอจินอู” (นำแสดงโดย จีซึงฮยอน)

สุดท้ายแล้วฝ่ายไหนจะชนะ แล้วคู่ไหนจะได้ลงเอยกันบ้าง ก็ลองไปติดตามดูกันได้นะคะ ทางช่อง tvN ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี มีทั้งหมด 16 ตอนค่ะ จบอวสานแล้วด้วย ดูยาวๆได้จนจบเลยจ้า❤️❤️❤️





noogibzy

noogibzy

http://www.facebook.com/NooGibzy

FULL PROFILE