>>Review<< Lipstick ราคาหลักสิบ Made in China ที่มีขายเยอะมาก ในเว็บช๊อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังสีส้ม งุ้ยยย ^_^

45 18
เซย์ฮายยย...สาว ๆ บ้าน Jeban กันอีกรอบ
❤️ ? ? ? ? ? ? ? ? ? ❤️ 
วันนี้มาบ่อย อย่าเพิ่งรีบเบื่อขวัญกันสะก่อนน้า
อย่างที่โปรยไว้กระทู้ที่แล้ว ว่าให้รอดูกระทู้ต่อไป
รับรองว่า "ขำ" แน่นอน ซึ่งนั่นก็คือกระทู้นี้นี่เองจ้า
มันเป็นการอยากลองของ ที่มาจากการอยากเล่น
จะเล่นเอามันส์ เล่นเอาสนุก จนสุดท้าย ผลที่ได้
อุ๊บส์...ไม่เอาไม่บอก มาดูกันเลยดีกว่า ว่าที่พูดมานั้น
สุดท้ายแล้ว ขวัญจะ "ปัง" หรือ "พัง" ไปโล้ยยย!!!
ก่อนอื่นต้องบอกที่มาที่ไปก่อนว่า มาจากความซนของตัวเองล้วนๆ ด้วยความที่ว่า เป็นคนชอบเข้า Shopee เพราะมีให้เลือกหลากหลายแขนงมาก ตั้งแต่สากกะเบือ ยันเรือรบก็ว่าได้ แล้วทีนี้ขวัญก็เข้าหมวด "ความงามและของใช้ส่วนตัว" แล้วก็เลือกลิป ด้วยความซนคูณ2 ของขวัญเองนั้น ก็ได้ทำการฟิลเตอร์เลือกจากโหมดราคา โดยเลือกเอาจาก "ราคาต่ำสุด" ไปหา "ราคาสูงสุด" 

ทีนี้ลิปนานาชนิดก็เด้งกันพรวดพราดมากมาย แต่ที่เตะตาคือ คนซื้อเยอะมาก คนรีวิวเยอะมาก ว่าลิปราคาแค่ไม่ถึง 30-40 บาท ใช้ดีมาก สีสวย โน่นนี่ บลาๆๆๆ ด้วยความอยากลองของเป็นทุน เอาซะหน่อย เข้าไปส่อง จนกดสั่งมา ของมาจากจีน ก็ใช้เวลารอราวๆ 10 วันน่าจะได้ สุดท้ายของก็มาถึง เปิดดู สตั๊นไปหลายวินาที มาดูกันทีละเซ็ตเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง ขวัญสั่งมาด้วยกันทั้งหมด 3 แบรนด์ค่ะ (≖ᴗ≖✿)

? ลิปกลอสยี่ห้อ POPFEEL?
ลิปกลอส Matte Nude สีนู้ด 12 สี 


คำโปรยมาแค่นี้ นางให้มาแบบนี้เลย โดด ๆ ไม่มีคำอธิบายไทย แต่เห็นสาวไทยหลายคนสั่งซื้อ บอกว่าดี สีสวย บลาๆๆๆ โค๊ดสีนางก็ LN01-LN12 แต่ตอนซื้ออ่ะ ไม่มีให้เลือกสีนะ และยอมรับว่าอ่านไม่ดีเอง เห็นเขียนสีนู้ด 12 สี ก็นึกว่าได้หมด (เป็นความเต่าตุ่นของตัวเองที่อ่านไม่เข้าใจเอง) แท่งนี้สนนราคาอยู่ที่ 36 บาท ? 

สีนางเลือกให้เองเลยจ้า ไม่ถามเรื่องสงเรื่องสีตูเลย แชทมาถามก็ยังดีว่าแบบ ยู ลืม เลือก สี๊ ม๊าย?? เลือกให้เองซะงั้นอ่ะ สีที่ได้มาเป็นเบอร์ LN10 โทนสีน้ำตาลมาเลย ก็ถือว่ารู้ใจในระดับนึง เพราะเป็นคนชอบสีดาร์ก ๆ อยู่แล้ว มาเริ่มที่ตัวแพคเกจ มาตรฐานเบสิคลิปเลย ตัวแท่งใส ฝาดำ หัวแปรงปาดเฉียงเล็กน้อย กลิ่นลิปนี่พัง พัง พัง กลิ่นสารเคมีมาก ไม่เข้าใจว่าคนที่บอกลิปดี นี่ดียังไงหนา? กลิ่นขนาดนี้ มะเร็งปากถามหาได้ง่ายดายเลยนะเนี่ย 5555 ก็ตามราคาอ่ะ 36 บาท เอาไรมากมายถูกม่ะ แค่งงว่าทำไมคนซื้อกันจัง ?

อ่ะต่อๆ มาต่อที่ตัวเนื้อลิป แมทจ๊ะ แมทมาก มากแบบ ทาปุ๊ป แห้งปั๊ป (แล้วไหนบอกลิปกลอส งงมากแม่ ทาแล้วแมทเว่อร์) แถมนางล้างออกยากทีเดียวเลยล่ะ ไม่เหนียวปาก แต่ไม่โอเคกับปากแน่ ๆ ด้วยกลิ่น เราไม่รู้ว่าส่วนผสมมีอะไรบ้าง ผ่านเหอะ ไม่ใช่ผ่านแบบให้ผ่าน10เต็มนะ ผ่านไปเหอะ อย่าซื้อใช้เลย ไม่โอเค ลงทุนกับของมียี่ห้อ มีราคาเหอะ ปลอดภัยกับชีวิต ?

?  ลิปกลอสยี่ห้อ Kissbear ?  

Kissbear ลิปกลอสแฟชั่น 12 สี 


คำโปรยมาแค่นี้อีกเช่นกัน (กลุ้มใจจริง ๆ) โค๊ดสีนางก็ LF01-LF12 คาดว่าน่าจะมาจากแหล่งๆ เดียวกันนี่แหละ เพราะว่าตัวโค๊ดลิปนี่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่หรอก อันนี้เหมือนกัน ไม่ได้เลือกสี เพราะเข้าใจผิด (อีกแล้ว) และนางเองก็เลือกสีให้เองโดยไม่ถามเราอีกแล้วเช่นกัน ขำชีวิตตัวเอง ตัวแท่งมาในรูปแบบเรียวเล็ก มีสกรีนแบรนด์ไว้ หัวแปรงปาดเฉียง กลิ่นไม่ต้องพูดถึง เลวร้ายมาก นี่ใส่สารเคมีมาหมดโรงงานยังอ่ะ  ? 

ถามจิ๊งงง ที่เห็นคนซื้อใช้ให้ 5 ดาวใน shopee นี่เขาชอบจริงหรอ อยากรู้อ่ะ 5555 สีที่ได้มาเป็นเบอร์ LF05 โทนสีที่ได้มาออกไปโทน Coral คิดว่าไม่เข้ากับเบ้าหน้าเราสักเท่าไหร่ จากการทดลองสี สีแน่นมาก แน่นจัดๆ แน่นชนิดที่ปาดไม่ออก เช็ดไม่ออก ล้างไม่ออก เวียนเฮดมาก กว่าจะล้างออก มือแทบถลอกอ่ะ บอกเลยว่าพลีชีพแค่หลังมือนะ ไม่กล้าทาลองบนปากจริง ๆ แบบว่ากลัว พูดเลย แท่งนี้ราคา 36 บาทค่ะ ?

? KISSBEAR10 Color Lip Gloss Lasting Moisturizing Matte Heart-Shaped Lip Gloss? 


ตัวนี้ไม่มีคำเคลมใด ๆ ทั้งสิ้น ชื่อลิปก็ยาวมาก (จะยาวไปไหนแม่คุณ) และเช่นเคยไม่ได้เลือกสี เพราะเข้าใจผิดกับการขายของเว็บ ไม่มีสีให้เลือกเลยสักกะนิด ไม่บอกด้วยว่าต้องเลือกสี โค๊ดสีนางก็ LM01-LM10 ไม่ต้องบอกก็รู้เนาะ ว่าทั้งหมดนี่ มาจากแหล่งเดียวกันแน่นอน ชัวร์ป๊าบอ่ะ ? 

ลิปแท่งนี้มาในรูปแบบมินิ ไม่ใหญ่ ตัวแท่งเป็นรูปหัวใจ และหัวตัวลิปจะมีเพชรสำเพ็ง สีชมพูฟรุ้งฟริ้งติดอยู่บนหัวแท่งลิป และเช่นเคยงงกับคำว่าลิปกลอส หนูกลอสยังไงลูกขา ทาปุ๊ป แห้งปั๊ป แห้งผาด แห้งสนิท สีที่ได้มาเป็นเบอร์ LM03 สีชมพูตุ่นๆ แหม่เลือกให้สะหวานเลยนะ ?

แต่ลิปนี้นางยังคงคอนเซปเดิมนะคือ คงกลิ่นสารเคมีไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และที่ยังคงไว้ไม่แพ้กันคือการล้างออก จะยากไปไหน อันตรายเหมือนกันนะเนี่ย ยอมใจคนที่ซื้อไป แล้วมาให้ 5 ดาวว่าลิปดีมากสวยมากค่ะ ?
อันนี้คือลองปาดบนท้องแขน ปาดปุ๊ปแห้งปั๊ป ไม่พอ รีบลองไปถูน้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือตามภาพเลย แทบจะไม่หลุดเลย นี่คือลิปกลอสที่ติดทนที่สุดในโลก ลิปแมทชิดซ้าย ลิปจูบไม่หลุดอย่าหวังจะทำได้ นางแทบจะไม่ละลายไปกับสายน้ำ และแรงมือในการถูเลยสัดนิด มีแต่ตัว Popfeel ที่พอจะหลุดบ้าง ส่วนตระกูล Kissbear นี่แทบไม่สะดุ้งสะเทือนเลยสักนิด คิดเอาแล้วกันว่า ถ้ามาลองบนริมฝีปากเราแล้วจะเป็นยังไง แค่คิดก็ขนลุกแล้วจ้าาาา ??

? ลิปสติก MFN Love Color Silky Light Lip Gloss? 


ไม่มีคำเคลมใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ลิปรุ่นนี้รีวิวเยอะมาก คนให้คะแนน 5 ดาวเยอะมาก บอกว่าของดีมากไม่พูดเยอะ หูยยย..จะอะไรเบอร์นั้น นางบอกเป็นลิปกลอส แต่นี่ว่ามันคือทินท์มากกว่า ความติดทนนี่ไม่ค่อยติดนะจ๊ะ สีทั้งหมดมีด้วยกัน 10 สี คือ 101# จนถึง #110 คือลิปตัวนี้อ่านรีวิว บางคนซื้อมันทุกสี บางคนซื้อเยอะมาก ซื้อซ้ำ บอกใช้ดีมาก ?

นี่ก็นะอยากรู้อยากเห็น ไหน ๆ ก็พังไปตั้ง 3 ลิปล่ะ จะลองต้องให้สุด จัดไป 5 สีเหนาะ ๆ คือสี 104# - 105# -106# -107# และ 109# มาดูพร้อมกันว่า รีวิวดีนักดีหนา และราคาแท่งละ 22 บาท มันจะขนาดไหนฟร่ะ!!! ?
สีสวยนะ เอาจริงๆ ก็ยอมรับว่าสีสวยจริงแหละ แต่ด้วยราคา และแหล่งที่มา ก็เลยไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ว่าคุณภาพจะออกมาแนวไหน ใครใช้แล้วไม่แพ้ก็รอดไป ใครใช้แล้วพังก็อ่อนแอพ่ายแพ้ไป เนื้อลิปออกแนวเหมือนทินท์มากกว่ากลอสนะ เป็นลักษณะคล้ายเจลลี่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (กลิ่นคล้ายตอนเปิดฝา M150) หัวแปรงทาง่าย ดีไซน์แพคเกจสีฟรุ้งฟริ้งพาสเทล มาดูประสิทธิภาพความติดทนกัน ว่าจะเหมือนน้องอาชญากรทั้ง 3 นางที่ผ่านมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ?
ผลจากการลองซับทิชชูรอบนึง ก็มีสีต้นๆ ยังคงติดทนอยู่ แต่ว่าสีอ่อน 109# นี่เริ่มไปนิดๆ ล่ะ แล้วยิ่งตอนถูน้ำนี่ น้อง 109# ไม่เหลือเลยจ้า แต่สีอื่นๆ ก็ยังคงติดหลงเหลืออยู่บ้าง ไม่เชิงกะลบหมด แต่ว่าไม่ได้ลองกับริมฝีปากนะ ไม่กล้าจริงๆ ถึงแม้กลิ่นน้องจะหอม ฟีลเนื้อสัมผัสน้องจะดีกว่าอาชญากรทั้ง 3 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะทาน้องบนริมฝีปากอยู่ดีอ่าาาา ?
จบแล้วสำหรับการรีวิวลิปจากฝั่งจีนแผ่นดินใหญ่ ผลสรุปคือที่สั่งมานั้น "พัง" ซะมาก  (จากอาชญากรลิปที่ชื่อ Popfeel และ Kissbear) เพราะว่าถ้าให้คำว่า "ปัง" ก็คงให้เป็นน้องคนสุดท้ายของรีวิว (นั่นก็คือลิป MFN) ? ? 

หวังว่ากระทู้นี้พอจะมีประโยชน์บ้างนะคะ ก็อยากฝากให้สาวๆ ไว้คิดกันสักนิด เวลาจะเลือกซื้ออะไร ก็ต้องคิดให้ดี คิดให้รอบคอบ ควรเลือกเน้นที่คุณภาพ ความน่าไว้วางใจ และความปลอดภัยเป็นสำคัญนะคะ อย่าเห็นแก่ของราคาถูกเลยน้า มันไม่คุ้มกับการเอาร่างกาย ผิวพรรณ และใบหน้าของเราไปเสี่ยงนะคะ ด้วยความห่วงใยและปรารถนาดีน้า ?? 

สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามอ่านกระทู้ของขวัญ คอยมาเม้นให้กำลังใจ มาเล่น มาสนุกกันในคอมเม้น ขอบคุณมิตรภาพ และน้ำใจดีๆ ที่หยิบยื่นให้แก่กันเสมอมานะคะ ?‍♀️?

รักบ้าน Jeban และสาวๆ Jebanista ทุกคนน้า?
แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย ♥ (・ωー)~


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE