เปิดกรุสกินแคร์สุดเลิฟ ใช้แล้วชอบ

42 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน มาคุยกันเรื่องการดูแลตัวเองกันเถอะ ช่วงนี้สภาพอากาศค่อน ข้างแปรปวน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดร้อน ผิวก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยแต่ไม่ใช่เพราะสภาพอากาศอย่างเดียวนะ มาจากกิจกรรมในแต่ละวันของเรา บางวันต้องตื่นเช้ามากๆ หรือติดหนังก็ทำให้นอนดึกไปด้วย555555 ผิวก็จะมีช่วงไม่สมดุลบ้าง จนได้มาลองสกินแคร์อันนึงมันโดนใจมากทุกคน จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

ขออธิบายสภาพผิวเราเองในช่วงที่มีปัญหาหน่อย คือผิวหน้าจะขาดความชุ่มชื้น ผิวดูโทรมไปเพราะว่าเราต้องตื่นเช้ามากๆ แล้วก็จะช่วงที่ติดหนังติดซีรีย์นอนดึกไปอีก จึงทำให้สิวเจ้าปัญหาขึ้นมาเลยจ้า สิวของเราจะเป็นประเภทอุดตันกับผดผื่นมากกว่า ไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้น แต่ถ้ามีโผล่มาก็ค่อนข้างจะอักเสบเลยปวดเอามากๆจนได้มาลองกับเซรั่มตัวนี้เลย พิก โบทานิก เซรั่ม ในส่วนของสกินแคร์ปกติเราเองก็มีบำรุงอยู่แล้วนะแต่พอได้ตัวช่วยผิวอันนี้มาบอกเลยว่าเลิฟมาก ผิวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยผิวได้อย่างไร


อันแรกเลยเป็นเนื้อสัมผัสจะเป็นเจสใสๆ ไม่มีกลิ่นมั่นใจได้เลยว่าตัวนี้ปลอดภัยต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์หรือว่าพาราเบนแต่อย่างใด

ต่อมาพูดถึงพัฒนาการผิว อย่างที่บอกเลยว่าโบว์ก็มีสกินแคร์ที่ใช้สองสามตัวได้ตัวนี้มาใช่คู่กับไอเท็มอื่นๆ ผลลัพธ์คือไม่มีการแพ้ใดๆ ตัวนี้อ่อนโยนมาก หลังจากใช้มาซักพักผิวก็เริ่มได้รับการฟื้นฟูดีขึ้น ผิวอิ่มน้ำมีสุขภาพดี ที่สำคัญเลยสิวมันจะค่อยๆยุบลง คือไม่ได้ยุบทีเดียวนะ สิวผดเล็กๆน้อยๆ กับสิวอุดตันมันจะค่อยๆเล็กลง เพราะโบว์สังเกตตลอดช่วงที่มีการเพิ่มสกินแคร์เข้ามา  ตัวนี้คือดีต่อใจใช้แล้วไม่แพ้ แถมให้ผิวหน้าที่แข็งแรงด้วยนะ 


แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โบว์ยังได้ใช้ตัวครีมกันแดดและเจลล้างหน้าเช่นเดียวกันเลย เค้าจะเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีสารก่อให้เกิดความระคายเคือง มาต่อกันที่เจลล้างหน้าเลยนะทุกคน

อันนี้จะมีเนื้อเจลล้างหน้ามาฝากทุกคนกันด้านล่างเลย ส่วนกลิ่นนั้นก็ไม่มี ล้างหน้าสะอาด ผิวไม่แห้งตึงเป็นการล้างหน้าที่ยังคงความชุ่มชื้น รู้สึกว่าหน้าใสดีด้วย รู้สึกว่าผิวไบรท์ ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตัน แถมถ้าวันไหนแต่งหน้าเบาๆ หรือลงแค่กันแดดอย่างเดียวโบว์ก็ไม่ต้องใช้คลีนซิ่งเลย ใช้ตัวนี้ล้างหน้าอย่างเดียวจบครบขั้นตอนเลย


สุดท้ายเลยก็เป็นครีมกันแดด อย่างที่เรารู้กันว่าครีมกันแดดนั้นสำคัญมากๆ แม้ในวันที่มีทั้งฝนทั้งแดด เพราะรังสียูวีมักจะมาทำลายผิวเราโดยไม่รู้ตัว เนื้อครีมกันแดดมีสีขาวน้ำๆ บางเบาแต่พิสูจน์แล้วให้การปกป้องผิวจริงๆ เราทากันแดดตัวนี้แล้วก็ลงคอนซีเลอร์ หน้าไม่มีการไหม้ แต่หากหลายคนอาจจะสงสัยเนื้อกันแดดสีขาวจะทำให้หน้าลอยหรือป่าว กันแดดจากพิกจะทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่วอกไม่ลอย ซึมไวไม่ทำให้ผิวเป็นคราบแต่งหน้าต่อได้เลย 


สำหรับ3ชิ้นที่ได้ลองดีมากๆ ชอบในความเป็นธรรมชาติแล้วใช้ก็ไม่แพ้ ปกติผิวเราเองก็ไม่ค่อยสมดุล เซรั่มเองก็สามารถใช้ควบคู่กับสกินแคร์เดิมตอบโจทย์ดีขึ้นๆ ตอนนี้ผิวดีขึ้นมาก เรามีภาพของเราเองเป็นผิวหน้าตอนนี้มาฝากด้วยนะ ถ้าใครมีคำถามเม้นมาคุยกันได้เลยนะ


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE