ภารกิจพิชิตหน้าใส! ยาแต้มลดรอยแผลเป็น 4 ตัวท็อป หลอดไหนโดนเท หลอดไหนเปย์ต่อ

37 11
ฮัลโหลลลล วันนี้ว่าด้วยเรื่อง ยาลดรอยแผลเป็น เกริ่นก่อนว่า หลายเดือนก่อน เราประสบปัญหาแพ้ สกินแคร์ตัวนึง ทำให้สิวบุกหนักมาก กรี๊ดดดดดด สิวอักเสบ สิวผด มาเต็มเลยจ้า หลังจากรักษาสิวกันไป ตอนนี้สิวเริ่มน้อยลงแล้ว แต่สิวที่หายไปนั้นก็ได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้ เพื่อให้เป็นความทรงจำแก่เรา T T มีรอยแผลเป็นเป็นหน้าสิจ๊ะ ทั้งรอยแผลเป็นที่เกิดจากการแกะสิว หลุมสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว นี่แหละค่ะ ที่มาของกระทู้นี้ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ลองยาลดรอยแผลเป็นเยอะมาก มาค่ะ จะมารีวิวละเอียดยิบ ตัวท็อปที่ลองมา ตัวไหนจะเท ตัวไหนจะเปย์ต่อ จะเล่าให้ฟัง 
ณ บัดนาว 

คุณสมบัติ: ครีมลดรอยแผลเป็นเทคโนโลยีเปปไทด์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Wheat Cereal เซอพาลีน อโลเวร่า และวิตามินอี ช่วยลดรอยแผลเป็นทั้งรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว คืนความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง ซ่อมแซมบริเวณรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน สีผิวกลับมาสม่ำเสมอ ปริมาณ กรัม ราคา 350 บาท 


เนื้อสัมผัสและกลิ่น: เนื้อสัมผัสกึ่งครีม กึ่งเจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเราชอบนะ แต่ถ้าใครผิวบอบบางแพ้ง่าย และเซ็นซิทีฟกับพวกน้ำหอมอาจต้องเทสก่อน


การซึมซาบสู่ผิว: ซึมลงผิวเร็วมาก แต้มแปปเดียวก็สามารถลงสกินแคร์และแต่งหน้าตาได้เลย ซึมแล้วซึมเลยไม่ทิ้งคราบด้วย เริ่ดดดดด 


ความอ่อนโยนต่อผิว: อย่างที่บอก น้องคนนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมอ่อนๆ คนที่แพ้ง่ายอาจจะไม่ถูกกับน้องเค้า แต่ส่วนตัวเราไม่แพ้ค่ะ 


ความรู้สึกหลังทดลองใช้: ประทับใจที่ซึมลงผิวเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหมาะสำหรับช่วงเวลาเช้าๆ ที่เร่งรีบ แต้มปุ๊ป แต่งหน้าต่อได้เลย เรื่องการเห็นผล สำหรับเราค่อนข้างช้า ประมาณ 4 อาทิตย์ถึงจะสังเกตได้ว่ารอยสิวเริ่มจางลง สำหรับรอยดำจางสิวถ้าเข้มมากก็เอาไม่อยู่ ส่วนเรื่องหลุมสิว ไม่ได้ช่วยจ้า


แหล่งซื้อ: Wastons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป 


สถานะ: โดนเท! ราคาสูง แต่ใช้แล้วเห็นผลช้าไปหน่อย 





คุณสมบัติ: เจลลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้น จากต้นดราก้อนบลัด ช่วยเรื่องการสมานแผล เติมเต็มคอลลาเจน ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย และยังมีสารสกัดอื่นๆ จากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดการระคายเคืองผิว ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ว่านหางจระเข้ ช่วยลดรอยด่างดำ ทำให้ผิวชุ่มชื่น ยังมี วิตามิน C, E ด้วย หลอดนี้ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้ครอบคลุมหลายประเภท ทั้ง แผลเป็นใหม่ แผลเป็นเก่า แผลผ่าตัด แผลนูน แผลคีรอยด์ หลุมสิว และรอยดำ-แดง จากสิว ปริมาณ: 8 กรัม ราคา: 290 บาท 


เนื้อสัมผัสและกลิ่น: เนื้อเจลบางๆ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม ไม่หอม ไม่เหม็น บอกไม่ถูกง่ะ 5555 น่าจะเป็นกลิ่นของพวกสารสกัดธรรมชาตินี่แหละ 


การซึมซาบสู่ผิว: ซึมลงผิวเร็วที่สุดในบรรดาทุกตัว ใครที่อยากประหยัดเวลาแนะนำน้องคนนี้ พกไปแต้มระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ


ความอ่อนโยนต่อผิว: อ่อนโยน น้องสาวเราที่ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้แล้วไม่ระคายเคืองเลย เราว่าน่าจะเป็นเพราะสารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ และเค้าไม่ได้เติมน้ำหอม 


ความรู้สึกหลังทดลองใช้: ประทับใจตรงที่ครอบคลุมทุกแผลเป็นบนโลก (อันนี้เว่อร์ 555) คือน้องคนนี้รักษาแผลเป็นได้หลากหลายมาก เรียกได้ว่าหลอดเดียวจบเลย ส่วนตัวเรามีแค่รอยดำ-แดงจากสิว อันนี้ทาไป 2 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วว่าจางลง ส่วนรอยสิวบางๆ 2 อาทิตย์คือหายไปเลย เป็นผิวเนียนๆ เหมือนปกติ อันนี้กรี๊ดมาก แต่ถ้าหลุมสิวจะเห็นผลช้านิดนึงแต่ก็รู้สึกได้ว่าตื้นขึ้นนะ โดยรวมคือประทับใจสมคำร่ำลือจริงๆ 


แหล่งซื้อ: Wastons, Boots, Beautrium, ร้านขายยาทั่วไป 


สถานะ: เปย์ต่อ! ซื้อหลอดใหญ่มาแล้ว ชอบมากแค่ไหนคิดดูจ้า 


คุณสมบัติ:  ยาลดรอยเเผลเป็นที่ทั้งลดรอยแผลเป็นจากสิวและยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นช่วยลดรอยดำ-แดง จากสิว รอยหลุมสิว มีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ และนุ่มชุ่มชื่น มี AC ช่วยลดการอุดตัน ยับยั้งแบคทีเรีย ทำให้ลดอากาสในการเกิดสิวใหม่ ปริมาณ: กรัม ราคา: 165 บาท


เนื้อสัมผัสและกลิ่น: เนื้เจลบางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ มากๆ ส่วนตัวชอบ เป็นกลิ่นหอมแบบไม่ฉุน


การซึมซาบสู่ผิว: เรื่องซึมลงผิวคะแนนเต็ม 10 ตัวนี้เอาไป พอ แง่ๆ ซึมช้ามาก แต่งหน้าทับเป็นคราบนะจ๊ะ ใครซท้อมาใช้แนะนำแต้มแค่คอนกลางคืนพอค่ะ กลางวันไม่รอด


ความอ่อนโยนต่อผิว: ความอ่อนโยนโอเคอยู่ แต่รู้สึกว่าบริเวณที่แต้มจะแห้งๆ บางครั้งสังเกตว่าหน้าลอกค่ะ ถ้าใครใช้ ทาครีมบำรุงสม่ำเสมอ เราว่าช่วยได้ 


ความรู้สึกหลังทดลองใช้: ตัวนี้เห็นผลช้าที่สุดแล้ว ปกติเราชอบตัวแต้มสิวของแบรนด์นี้นะ แต่ยาลดรอยแผลเป็นของเค้าไม่เวิร์คจริงๆ ข้อดีคือ ราคาถูก 


แหล่งซื้อ: Wastons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป 


สถานะ: เท! เห็นผลช้า ไม่คู่ควรกับน้องนียุคสี่จีของเราค่ะ 555

คุณสมบัติ:  เจลลดรอยแผลเป็น ยี่ห้อที่เก๋ามาตั้งแต่เราวัยรุ่น (ซึ่งก็นานมาแล้ว ><”) มีส่วนผสมของวิตามิน B3 และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ช่วยลดรอยหลุมสิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำ-รอยแดงจากสิวดูจางลง ลดปัญหาสิวอุดตัน อ่อนโยน เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ปริมาณ: 5 กรัม ราคา: 265 บาท 


เนื้อสัมผัสและกลิ่น: เนื้เจลใสๆ กลิ่นแนวสมุนไพร ถ้าใครไม่ชอบน่าจะฉุน 


การซึมซาบสู่ผิว: การซึมลงผิวไม่เร็วไม่ช้า เพราะเนื้อเจลเค้าค่อนข้างเข้มข้น อาจต้องใช้เวลานิดนึง แต่ไม่ทิ้งคราบเวลาแต่งหน้าทับ


ความอ่อนโยนต่อผิว: อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เพราะ 0% แอลกอฮอล์


ความรู้สึกหลังทดลองใช้: เรื่องลดรอยแผลเป็นจากสิวทำได้ดี ประมาณ 3 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วว่ารอบต่างๆ จางลง ส่วนเรื่องหลุมสิวเห็นผลเช่นกัน แต่ใช้เวลามากกว่ารอยสิวทั่วๆ ไป 


แหล่งซื้อ: Wastons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป 


สถานะ: เปย์ต่อ! 


_______________________________________________________​


จบแล้วค่ะ จัดลำดับตามนี้ ตัวที่เรา Approved ให้มาช่วยปราบน้องรอยสิวบนหน้าต่อคือ Puricas เพราะเห็นผลเร็วภายใน 2 อาทิตย์ก็เห็นการเปลี่ยนแปลง แต่บางครั้งน้องขาดตลาดบ่อย เลยให้ Hiruscar เป็นตัวตายตัวแทนในบางเวลา เพราะประสิทธิภาพใกล้เคียง แต่เนื้อหนักกว่า นอกนั้นเซย์โนว์แล้วค่ะ นี่เป็นผลการทดลองที่เกิดกับเรานะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ใครมีตัวไหนแนะนำพิมบอกเราทีน้า จะไปหามาลองมั่ง ไปแล้วค่ะ ซียา



ShopaholicGirl

ShopaholicGirl

FULL PROFILE