รีวิว ลบเมคอัพง่ายๆด้วย GAIA TREAT Micellar Cleansing Wipes

34 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า กลับมาพบกับลูกตาลอีกแล้ว ^^


เพื่อนๆรู้ไหมว่าการที่จะมีผิวหน้าที่ดีเริ่มจากอะไร ถ้าตอบว่าสกินแคร์คือผิดแน่นอนนะจ้ะ การมีผิวหน้าที่ดีต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดจริงๆ ถ้าเรามีสกินแคร์ที่เด็ดดังแพงแค่ไหนแต่ว่าเราไม่คลีนหน้าหลังเราแต่งหน้าเนี่ย ยังไงผิวก็พังแน่อน ซึ่งลูกตาลเป็นคนให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ ไม่ว่าจะไม่ทาอะไรเลย หรือทาแค่ครีมกันแดดหรือไม่ว่าจะแต่งหน้าน้อยมากแค่ไหน ลูกตาลจะเช็ดทำความสะอาดให้มั่นใจว่าสะอาดเกลี้ยงแน่นอนถึงจะไปขั้นตอนถัดไปได้
วันนี้ลูกตาลก็มีของเล่นใหม่ที่กำลังติดใจตอนนี้มาแนะนำเพื่อนๆอีกแล้ว มันง่าย มันสะดวก มันเลิศมากแม่ ยุคนี้ก็ต้องอะไรง่ายๆแล้วป้ะ นี่เลย GAIA treat "Micellar Facial Cleansing Wipes" แผ่นเช็ดเครื่องสำอางไมเซลล่า ไกอาทรีตCleansing สูตร Micellar ผสานคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid และ Shea Butter บนแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ผสมเส้นใยธรรมชาติ เนื้อนุ่ม ไม่เป็นขุย พกพาสะดวก แผ่นต่อแผ่น ใช้ได้ทุกวัน อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่ลูกตาลเคยใช้มา ถ้าอยากรู้หน้าตาของน้องแล้ว ปะเราไปดูกัน :D

และนี่ก็คือหน้าตาของน้องจะเป็นกล่องน่ารักๆแบบนี้ ถ้าเราจะใช้เราก็หมุนๆเชือกออก แล้วก็เปิดกล่องได้เลยจ้า

ข้อดีของ GAIA treat "Micellar Facial Cleansing Wipes” คืออะไร มาดูกันเลย

 

  • แยกแพ็คชิ้นต่อชิ้น ทำให้ไม่เกิดการปนเปื้อน และแผ่นเช็ดหน้าจะไม่แห้ง

  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว

  • พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

  • เช็ดสะอาดในแผ่นเดียว

  • มีสารบำรุงจากธรรมชาติ (Shea Butter) ทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังเช็ด

  • เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย Hyaluronic acid

  • และสะอาดลำลึกด้วย Micellar Water

วิธีใช้ง่ายๆเลยแค่ฉีกซองออกมาจะเจอแผ่นเช็ดเครื่องสำอางแผ่นขนาดกำลังพอดี เราก็คลี่ออกมาแล้วทำการคลีนหน้าได้เลยจ้า ง่ายมากเว่อ ไม่ต้องมัวหยิบสำลี เหยาะคลีนซิ่งเช็ดหลายๆแผ่น แผ่นนี้แผ่นเดียวเอาอยู่ เราสามารถที่จะไม่ใช้โฟมล้างหน้าซ้ำก็ได้นะ มาในคอนเซ็ป ฉีดแล้วเช็ด สะอาดจบในแผ่นเดียว ตัวนี้เค้าอ่อนโยนมาก ปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าของเรา

  • ไม่มีสี

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

  • ไม่มีพาราเบน

  • ไม่มีซิลิโคน

  • ไม่มีน้ำหอม

และนี่ก็คือผลงานของเจ้า GAIA treat "Micellar Facial Cleansing Wipes” ลูกตาลใช้แผ่นเดียวคือสะอาดเกลี้ยง ใช้ได้ทั้ง 2 ด้านเลย สัมผัสคือดีมากนุ่มมาก ไม่ได้เหมือนทิชชู่เปียกทั่วไปแน่นอน หลังเช็ดหน้ารู้สึกได้ว่าเค้าคงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าของเรา ไม่แห้งตึงเลย และลูกตาลลองใช้มาหลายวันแล้วปรากฏว่าไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย

ส่วนตัวลูกตาลชอบมากเพราะเค้าลบได้สะอาดเกลี้ยงจริงๆ อ่อนโยน  สะดวกสบาย ประหยัดเวลาได้เยอะ เนื้อนุ่มไม่บาดหน้าเลย ลูกตาลชอบตรงที่เค้าเป็นแผ่นต่อแผ่น เรามั่นใจได้ว่ามันสะอาดจริงๆ และลูกตาลยังพกติดกระเป๋าไปข้างนอกทุกวันเพราะบางครั้งลิปสติกเลอะมั่งอะไรมั่งก็หยิบมาเช็ดได้เลย ดีกว่าทิชชู่เปียกปกติเยอะ อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ น้องเลิศนะ คำเตือน ลองแล้วระวังจะติดใจนะจ้ะ >< 


ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ Line@ (@ gaiabrand) หรือ FB: GAIA BRAND นะคะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE