เห่อของฝากจากงาน JebanXKbeautystory (ของดีๆทั้งนั้น!!)

55 25
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคน :) 
วันนี้ดาวกลับมาพร้อมกับการเห่อของ!! เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมา ดาวได้มีโอกาสไปร่วมงาน JebanXKbeautystory ซึ่งมีแขกรับเชิญคือช่างแต่งหน้า-ทำผมของเจนนี่ Blackpink หรือน้องเกี๊ยวของเรานั่นเองค่ะ ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆนะคะ ที่ให้ดาวได้มีโอกาสเป็นผู้โชคดี เข้าไปรับความรู้มากมายจากงานนี้เลยย
เอาล่ะค่ะ! เข้าสู่ประเด็นของเรา วันนี้ดาวจะมาเปิดถุงของฝากจากในงานนี้ค่ะ ขอบอกเลยว่าเยอะมาก! จีบันเขาแจกชุดใหญ่ จัดหนักจัดเต็มมาก ไปชมกันเลยค่าา 
เริ่มกันที่ถุงแรกนะคะ เป็นของแบรนด์ M british และใช่ค่ะ ดาวพึ่งรู้จักเป็นครั้งแรก แต่ๆๆๆ ด้วยแพกเกจ และตัวผลิตภัณฑ์ทำออกมาได้ดี เริ่ด แบบว่าสาวที่ชอบความหรูหราของแพกเกจแบบดาวคือใจสั่นระรัวเลยค่ะ (ขอแอบกระซิบว่าไปค้นหาข้อมูลมา 2 ชิ้นนี้ราคารวมกัน 3,000++ เลยนะคะ จีบันใจป๋ามาก!)
เริ่มที่ตัว oil ใส่ผมก่อนค่ะ จากการที่ไปค้นคว้ามาคือโปรดักส์ชิ้นนี้ได้รางวัลชนะเลิศ 2017 Soko Glam Best of K-beauty Award ด้วยค่ะ น้องเขาไม่ได้มาเล่นๆ แล้วกลิ่นหอมมาก เนื้อสัมผัสดี แพกเกจดี โอ้ยดีไปหมด
ถัดมาเป็น Hydrate hair butter ค่ะ ซึ่งตัวนี้ก็น่านใจมาก! ทางแบรนด์บอกว่าใช้แทนครีมนวดได้เลย แล้วกลิ่นหอมมากค่ะ ฮืออ อยากใช้แล้วว
มาต่อกันที่ถุงถัดไปเลยนะคะ ถุงนี้ก็จัดหนักไม่แพ้กันเลยค่ะ มีทั้งมาส์กหน้า โทนอัพปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้า คลีนซิ่งแพ็ด คลีนซิ่งที่มาในรูปแบบของก้านสำลี(อันนี้ชอบค่ะ พกง่าย ใช้ดี) และลิปค่ะ! 
ในถุงนี้ ที่ชอบที่สุดเลยก็คือลิปค่ะ มาจากแบรนด์ BünLab เนื้อลิปคือ โอ้มายก้อดดด! เนื้อนุ่ม ทาง่าย ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ดีมากๆๆๆ แล้วก็ติดทนด้วยนะคะ คือทานอาหาร ดื่มน้ำ ยังเหลือสเตนทิ้งไว้บนปาก ดีงามพระราม9ค่ะ 
มากันที่ถุงที่ 3 ค่ะ ถุงนี้จากแบรนด์ Mustaev ซึ่ง เป็นแบรนด์ที่ช่างแต่งหน้าของเราใช้สอนลุคเจนนี่ บิชนานึลโซโล่นั่นเองค่ะ ในถุงจะประกอบไปด้วย ครีมเบส อายไลน์เนอร์ คอนซีลเลอร์ และมาสคาร่าค่ะ 
ขอแปะสวอชเล็กๆค่ะ อิอิ ดาวแอบสนใจมาสคาร่าค่ะ เพราะสีเขาจะไม่ดำสนิท ยังติดเทานิดๆ และหัวแปรงไม่ใหญ่เกินไป ยังไม่มีโอกาสได้ลองเลยค่ะ แต่คิดว่าน่าจะต้องใช้ง่ายแน่นอนน
มาที่ถุงสุดท้ายแล้วค่า!! ถุงนี้คิดว่าอาร์มี่ต้องชอบ เพราะว่ามีโปสเตอร์ VTxBTS ด้วยค่ะ นอกจากนั้นในถุงยังมี Essencs sun pact, cica mist pact และ  well lit repair cream ด้วยค่ะ จัดหนักอีกแล้วว 
จะบอกว่าในถุงนี้น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่ะ เพราะมีแต่ของที่ดาวยังไม่เคยเห็น และยังไม่เคยลอง
แต่จะขอหยิบชิ้นที่ช่างแต่งหน้าใช้ในงานมาพูดนะคะ ชิ้นนี้เป็น essence sun pact เป็นคล้ายๆเบสที่ลงก่อนแต่งหน้าค่ะ สามารถกันแดดได้ด้วย แล้วแพกเกจสวยหรูมาก! ใช้ง่าย ใช้ฟองน้ำแท็บๆแล้วลงที่หน้าได้เลยค่ะ คือยอมให้กับชิ้นนี่เลย
เย้! จบไปแล้วนะคะสำหรับการเปิดถุง เพื่อนๆชอบกันไหมคะ ถ้าชิ้นไหนใช้แล้วถูกใจ จะมาทำรีวิวแบบแบบเจาะลึกแน่นอนค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆนะคะ ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา?
ถ้าเพื่อนๆเคยลองใช้ชิ้นไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง คอมเม้นท์บอกกันได้นะค้า วันนี้ไปแล้วค่า บ้ายบายย~~


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE