Review | แป้งฝุ่นเจ้านาง

40 8
สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้เรามีของใหม่มารีวิว นั่นก็คือ 
"CHAONANG DAIMOND TRANSLUCENT POWDER"

ทุกคนอาจจะได้ยินหรือเคยใช้ยี่ห้อ เจ้านาง กันมาบ้าง ส่วนตัวเราก็รู้จักแบรนด์นี้จากเพื่อนที่มหาลัย ซึ่งเวลาไปเที่ยวกลางคืนหรือแต่งหน้าไปทะเล หน้ามันจะต้องเป๊ะตลอดเวลา เอาง่าย ๆ คือเครื่องสำอางมันไม่หลุดไม่หมองเลยอยู่ทั้งวัน เคยไปดำน้ำหน้ามันยังไม่หลุดอะคิดดู พวกเพื่อนในกลุ่มหรือแม้กระทั่งเราเองนี่ต้องถามมันตลอดว่าใช้อะไร มันก็จะเอาแบบแป้งพัฟที่ดัง ๆ มาโชว์ถามกี่รอบก็คือยี่ห้อนี้ นั่นทำให้เรารู้จักแบรนด์เจ้านาง
​ซึ่งตอนนี้เจ้านางเค้าออกแบบใหม่เป็นแบบฝุ่น ส่วนตัวเราไม่ชอบแต่งหน้าหนัก ไม่ใช้รองพื้น และทาแต่คอนซีลเลอร์เท่านั้น เพราะถ้าทารองพื้นมันรู้สึกหนักหน้า อยากจะล้างตลอดเวลา เลยไม่ได้ใช้แป้งพัฟตามเพื่อน แต่วันก่อนไปเดินสยามเห็นเพิ่งเห็นว่ามีตัวใหม่เป็นแบบฝุ่นโปร่งแสงก็เลยซื้อมาลอง

ปกติเวลาแต่งหน้าเราจะทาแค่คอนซีลเลอร์แล้วใช้ Laura mercier แป้งฝุ่นโปร่งแสงมาตลอด วันนี้เราเลยได้ลองใช้แป้งฝุ่นของเจ้านางแทนลอร่าลูกรักในงานแต่งของญาติเรากัน
ประเดิมเลยเปิดออกมาก็จะมีสติกเกอร์แปะเอาไว้ว่า เออนี่ของใหม่นะ 55555555555 ส่วนตัวพัฟของเค้าคือค่อนข้างโอเคมาก ไม่แข็งและไม่นิ่มจนเกินไป จับแล้วดึ๋ง ๆ  จับถนัดมือ
ส่วนตัวแป้งคือไม่ได้มีไว้ปกปิดอย่างที่บอกไปไม่ชอบให้หน้าหนัก แต่ตัวนี้สามารถเอาไปใช้เซตคุมมันระหว่างวัน ตอนเที่ยงหน้าเราช่วงทีโซนมีความมันเราเลยใช้แป้งทาทับลงไปอีกรอบ ทาแล้วก็กลายเป็นหน้าแมตต์ไปเลยจ้า ซึ่งนางก็ทำได้ดีมาก ชอบเลย

นี้คือลุคที่เราได้แต่งไปงานแต่งมา ตอนตีห้าไม่ได้ถ่ายแสงธรรมชาติเลยเพราะว่ารีบตื่นสายจะไปงานกันไม่ทัน55555555 ส่วนข้างขวานั้นประมาณบ่ายสามแล้ว หน้ายังไม่มีความมันบนใบหน้าอยู่เลย ที่เห็นนั่นฟาดไฮไลท์เพิ่มดั้งลงไป
เรียกได้ว่าแป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้สามารถใช้แทนลอร่าของเราได้เลย เป็นแบรนด์ไทยที่ถูก คือจับต้องได้ ทาแล้วไม่มีการแพ้และดีในเรื่องคุมมัน และอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้เป็นคนหน้ามันหนักเลยโอเค ส่วนเนื้อแป้งก็เกลี่ยง่าย และอีกอย่างเลยคือทาแล้วหน้าจะดูนวล ๆ เหมือนเบลอรูขุนขน ดีงามที่สุด ชอบสุดคือเรื่องราคาและความดีงามของนางนี้แหละ55555555555555


bebabeii

bebabeii

สวัสดีค่ะ ชื่อบี๊นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาว ๆ จีบันทุกคนค่า :)
Traveller | Photographer | Freelance
♥ nice to meet you xoxo ♥

FULL PROFILE